Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024

Cập nhật: 31/01/2024 09:58 | Người đăng: Lường Toán

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2024 như thế nào? Đây là một trong số những câu hỏi liên quan đến ngành Cao đẳng Dược nhận được nhiều sự quan tâm. Để giải đáp thắc mắc này, hãy tìm hiểu chi tiết ngay nhé!

1. Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược 2024 bắt đầu từ 01/01/2024 đến 31/12/2024 với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2023 trở về trước. Đối với các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ nộp hồ sơ xét tuyển sau khi có kết quả thi THPT.

Hiện nay, thời gian xét tuyển không giới hạn nhưngchỉ tiêu xét tuyển vào trường hiện nay có giới hạn. Do vậy, các bạn hãy nhanh chóng làm hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược và gửi về trường để đảm bảo được suất theo học này.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM
Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM liên tục trong năm

2. Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược

  • Từ ngày 01/04/2024 - 31/12/2024 với thí sinh tốt nghiệp THPT từ năm 2023 trở về trước.
  • Từ ngày 15/07/ 2024 - 31/12/2024 với những thí sinh vừa thi xong tốt nghiệp THPT.

Nếu bạn yêu thích ngành Y Dược ở trên thì có thể xét tuyển vào trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch với điều kiện đơn giản. Tất cả các ngành ở trường đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu từ kiến thức cơ sở. Không chỉ vậy, trường còn trang bị về hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, với dụng cụ, hóa chất đầy đủ.

Hiện nay, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thực hiện xét tuyển với 5 mã ngành dưới đây:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720603)
  • Trung cấp Y sỹ Y học Cổ truyền ( Mã ngành: 5720102)

Do vậy, các bạn có thể đăng ký bất kỳ ngành học nào mà không phải lo lắng về chất lượng. Sau đó các bạn cần chú ý đến thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 để không bỏ lỡ cơ hội được học tập.

Theo chỉ đạo của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội thì Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển Cao đẳng Dược với điều kiện đơn giản chỉ cần tốt nghiệp THPT. Ngoài ra, bạn còn cần đáp ứng được tiêu chí có sức khỏe và đạo đức tốt để đảm bảo được điều kiện học tập tốt nhất.

Lưu ý trong thời gian xét tuyển Cao Đẳng Dược

Lưu ý trong thời gian xét tuyển Cao Đẳng Dược

3. Những lưu ý trong thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM

  • Nhanh chóng gửi hồ sơ về trường để có cơ hội nhận được chính sách miễn giảm học phí Cao đẳng Dược cho thí sinh có thành tích học tập xuất sắc hay học sinh có hoàn cảnh khó khăn..
  • Ngay khi có giấy báo hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp thì hãy nhanh chóng gửi hồ sơ Cao đẳng Dược về trường để đảm bảo quyền lợi.
  • Trường có hỗ trợ ký túc xá cho sinh viên, bởi vậy mà nếu như bạn đăng ký sớm sẽ được một nơi ở đảm bảo với chi phí thấp. Thường các thí sinh nhập học muộn thì nhà trường sẽ không bố trí được chỗ ở trường hợp thí sinh có nguyện vọng.
  • Chuẩn bị hồ sơ nhập học Cao đẳng Dược TPHCM, các bạn hãy chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ để đảm bảo không bỏ lỡ cơ hội học tập.

Đặc biệt, ngoài tạo điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch còn luôn mở rộng cơ hội học tập đối với các bạn thí sinh đăng ký xét tuyển sớm.

Thông tin về thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM trên đây hi vọng sẽ hữu ích với các bạn đọc. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo để cập nhật kiến thức liên quan ngành nghề nhé. Chúc bạn thành công!

Để biết thêm các thông tin tuyển sinh khác như điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 xin liên hệ theo đường dây nóng: 0899 955 990 - 0969 955 990 hoặc  hoặc theo địa chỉ dưới đây:

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thông tin hữu ích khác
ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2024 gồm những gì? Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2024 gồm những gì? Hình thức nộp hồ sơ như thế nào? Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch hướng dẫn đầy đủ tại... hoc-phi-cao-dang-duoc Học Phí Cao Đẳng Dược TPHCM Năm 2024 [Updated] Học phí Cao đẳng Dược TPHCM 2024 là 1.200.000 đồng/tháng. Bên cạnh đó có những chính sách miễn giảm 100% học phí. Cùng tìm hiểu tại... co-nen-hoc-cao-dang-duoc-online-khong Học Cao đẳng Dược online cho người đi làm có nên không? Học Dược online hiện nay đang được nhiều người quan tâm và lựa chọn, đặc biệt những người đi làm và không có thời gian để tham gia các khóa học... cao-dang-duoc-thi-khoi-nao-de-duoc-xet-tuyen Ngành Dược thi khối nào? Lấy bao nhiêu điểm? Học cao đẳng Dược thi khối nào đang được rất nhiều bạn thí sinh quan tâm trong khi Quy chế tuyển sinh Đại học, Cao đẳng mỗi năm sẽ có sự thay đổi... truong-cao-dang-y-duoc Top 10 Các Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM Tốt Nhất Các trường Cao Đẳng Dược ở TPHCM ở đâu uy tín? Bài viết dưới đây sẽ bật mí danh sách TOP 10 các trường Cao Đẳng Y Dược TP HCM đào tạo chất lượng để... dieu-kien-xet-tuyen-cao-dang-duoc-tphcm Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược 2024 như thế nào? Đối tượng đủ Điều kiện xét tuyển ngành Dược hệ Cao đẳng 2024 như thế nào? Có thay đổi so với các năm trước không? Cùng tìm hiểu ở bài viết...
Xem thêm >>



0899 955 990