Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Học Phí Cao Đẳng Dược TPHCM Năm 2024 [Updated]

Cập nhật: 12/03/2024 14:12 | Người đăng: Huệ Nguyễn

Học phí cao đẳng dược TPHCM năm 2024 bao nhiêu tiền đang trở thành mối quan tâm hàng đầu với phụ huynh và các bạn trẻ. Khi mà mức học phí hệ Đại học Y Dược đang tăng cao thì lựa chọn học Cao đẳng Dược thật đúng đắn. Hãy cùng Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Cập nhật học phí cao đẳng dược TPHCM năm 2024

Học phí Cao đẳng Dược TPHCM là 1.200.000 đồng/tháng. Hình thức đóng phí là đóng theo kỳ, mỗi tháng đóng 5 kỳ, 1 năm đóng 2 lần. Mức phí này áp dụng với tất cả các ngành khác như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng. Riêng, hệ Trung cấp Y học cổ truyền thì đóng phí là 1.040.000 đồng/ tháng.

Đây được xem là chi phí khá phù hợp với điều kiện sống và thuận tiện cho sinh viên theo học hệ Cao đẳng Y Dược. Sinh viên có thể đóng mức phí này tại trường hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.

Nhìn chung, mặt bằng học phí Cao đẳng Y Dược TP HCM sẽ cao hơn so với những ngành nghề khác. Bởi phụ thuộc vào nhiều yếu tố và đặc thù ngành nghề.

Cụ thể như: Trang thiết bị, dụng cụ y tế, hóa chất, trang thiết bị… Với chất lượng đào tạo ổn thì mức học phí trên được đánh giá là khá phù hợp để các bạn lựa chọn.

Học phí Cao đẳng Dược TPHCM 2024
Học phí Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 như thế nào?

Theo thống kê, học phí ngành Dược tại các trường Đại học đang ở mức rất cao, mỗi sinh viên trung bình sẽ phải đóng mức học phí 20.000.000 đồng - 55.000.000 đồng/năm.

Với mức học phí các trường Đại học Y Dược trên thì không phải gia đình nào tại Việt Nam cũng có thể đáp ứng được. Nhất là khi điều kiện sống ở nước ta vẫn ở mức trung bình, nhiều bạn thí sinh đã phải bỏ ngỏ giấc mơ trở thành sinh viên Y Dược hệ Đại học để tìm cho mình hướng đi mới.

>>> Có thể bạn sẽ cần biết về Điểm chuẩn Cao Đẳng Dược TPHCM là bao nhiêu?

Chính sách Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược tại TPHCM

Nhằm hỗ trợ cho sinh viên, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch áp dụng nhiều chính sách miễn giảm 100% học phí cho các bạn sinh viên đủ điều kiện sau:

1. MIỄN GIẢM 100% HỌC PHÍ 2024

  • Áp dụng đối với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia XÉT TUYỂN & NHẬP HỌC trước ngày 31/08/2024.

2. MIỄN GIẢM 50% HỌC PHÍ 2024 đối với thí sinh nhập học từ ngày 01/09/2024 đến hết ngày 15/09/2024.

Đối với các thí sinh đủ 1 trong 3 điều kiện sau khi nhập học được miễn 100% học phí đến ngày 15/09/2024.

  • Các thí sinh thi tổ hợp khối A, B đạt >=18 điểm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.
  • Các thí sinh có điểm xét học bạ lớp 12 khối A, B từ 18 điểm trở lên.
  • Các thí sinh thuộc diện con Thương binh, Liệt sĩ (có giấy tờ kèm theo).
Chính sách miễn giảm học phí đào tạo cao đẳng Dượcn tại TPHCM
Chính sách miễn giảm học phí đào tạo cao đẳng Dược tại TPHCM

>>> Có thể bạn quan tâm tới: Thời gian xét tuyển Cao Đẳng Dược như thế nào?

Phí đào tạo Cao đẳng Dược thấp liệu có chất lượng không?

Trước thông tin học phí Cao đẳng Phạm Ngọc Thạch được đánh giá thấp hơn hiện nay thì nhiều bạn thí sinh lo lắng về chất lượng đào tạo. Ban tư vấn trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cho biết năm 2024, trường áp dụng mức học phí được đánh giá thấp nhất so với các trường Y Dược khác.

Bên cạnh sự thay đổi này, nhà trường cam kết vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo luôn nằm trong TOP các trường cao đẳng đào tạo ngành Y Dược uy tín.

Trường luôn cải tiến về cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, luôn tâm huyết trong sự nghiệp trồng người, mang đến những tri thức mới mẻ giúp các bạn hiện thực hóa ước mơ làm trở thành dược sĩ chuyên nghiệp trong tương lai.

Mức học phí này đã dựa trên sự cân nhắc của ban giám hiệu nhà trường cùng với Bộ lao động Thương binh và Xã hội để hỗ trợ điều kiện học tập tốt nhất cho thí sinh. Bởi vậy mà dù học phí thấp nhưng các bạn vẫn sẽ được đảm bảo về chương trình đào tạo tốt.

Học phí Cao đẳng Dược được điều chỉnh phù hợp
Học phí Cao đẳng Dược được điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế

Hiện nay, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong số ít trường tuyển sinh Cao đẳng Dược áp dụng thành công mô hình đào tạo đưa bệnh viện vào trường học. Do vậy, trong thời gian học bạn sẽ vừa được học lý thuyết chuyên sâu kết hợp thực hành để vững chắc tay nghề và ghi nhớ kiến thức tốt nhất.

Nhà trường luôn chú trọng trong việc tuyển chọn đội ngũ giảng viên chất lượng, có kinh nghiệm lâu năm, và có bằng từ thạc sĩ trở lên. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi theo học.

Theo đó các bạn chỉ cần đáp ứng những điều kiện dưới đây là hoàn toàn có thể đăng ký ngành học yêu thích:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT
  • Thí sinh có sức khỏe tốt
  • Không vi phạm pháp luật hay nằm trong thời gian thi hành án.

Các bạn hãy nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Trường Y Khoa Phạm Ngọc Thạch để gửi về địa chỉ nhà trường nhé.

Với thông tin học phí Cao đẳng Dược TPHCM mà Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổng hợp trên đây, hi vọng sẽ hữu ích với các bạn đọc. Nếu có thắc mắc gì hay bạn quan tâm tới nhà trường thì bạn có thể liên hệ qua Hotline 0899 955 990 - 0969 955 990 để được giải đáp!

Thông tin hữu ích khác
co-nen-hoc-cao-dang-duoc-online-khong Học Cao đẳng Dược online cho người đi làm có nên không? Học Dược online hiện nay đang được nhiều người quan tâm và lựa chọn, đặc biệt những người đi làm và không có thời gian để tham gia các khóa học... cao-dang-duoc-thi-khoi-nao-de-duoc-xet-tuyen Ngành Dược thi khối nào? Lấy bao nhiêu điểm? Học cao đẳng Dược thi khối nào đang được rất nhiều bạn thí sinh quan tâm trong khi Quy chế tuyển sinh Đại học, Cao đẳng mỗi năm sẽ có sự thay đổi... truong-cao-dang-y-duoc Top 10 Các Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM Tốt Nhất Các trường Cao Đẳng Dược ở TPHCM ở đâu uy tín? Bài viết dưới đây sẽ bật mí danh sách TOP 10 các trường Cao Đẳng Y Dược TP HCM đào tạo chất lượng để... dieu-kien-xet-tuyen-cao-dang-duoc-tphcm Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược 2024 như thế nào? Đối tượng đủ Điều kiện xét tuyển ngành Dược hệ Cao đẳng 2024 như thế nào? Có thay đổi so với các năm trước không? Cùng tìm hiểu ở bài viết... luong-duoc-si Bảng lương của Dược sĩ theo hệ số mới nhất 2024 Trở thành Dược sĩ là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ bởi đây là ngành có nhiều cơ hội phát triển tốt cùng mức lương hấp dẫn. Vậy lương Dược sĩ hiện... nhung-loi-the-khi-tot-nghiep-nganh-duoc-hien-nay Những thuận lợi và khó khăn khi học ngành Dược hiện nay Những thuận lợi và khó khăn khi học ngành Dược như thế nào luôn nhận được sự quan tâm của nhiều bạn học sinh. Vậy để biết được những điều đó, chúng...
Xem thêm >>



0899 955 990