Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Các Trường đào tạo Y sĩ đa khoa trình độ Cao đẳng uy tín

Cập nhật: 27/04/2024 15:05 | Người đăng: Huệ Nguyễn

Vì có tính chất thời gian đào tạo ngắn và cơ hội việc làm lớn, nên ngành Cao đẳng Y sĩ đa khoa được nhiều bạn thí sinh lựa chọn theo học. Nếu bạn phân vân không biết nên học Cao đẳng Y sĩ đa khoa ở đâu TP.HCM thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn các trường đào tạo Cao đẳng Y sĩ đa khoa uy tín nhất.

Học Cao đẳng Y sĩ đa khoa ở đâu uy tín chất lượng?

Hiện nay, có rất nhiều trường đào tạo Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng. Vậy giữa “ma trận” các trường thí sinh nên học Cao đẳng Y sĩ đa khoa ở đâu? Để chọn được trường có chất lượng thí sinh cần tìm hiểu và dựa trên các tiêu chí như:

Dưới đây là danh sách những trường đáp ứng những tiêu chí kể trên bạn cân nhắc lựa chọn.

Danh sách Các trường đào tạo ngành Y sĩ đa khoa hẹ Cao đẳng uy tín

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch (CBK) là một trong những trường đào tạo ngành Cao đẳng Y sĩ đa khoa uy tín tại TP.HCM. Đáp ứng yêu cầu khắt khe từ phía các cơ quan quản lý, nhà trường đã xây dựng chương trình đào tạo bài bản, ưu tiên thực hành nhằm bồi dưỡng lực lượng Y tế có chất lượng cho nước nhà, đồng thời khẳng định được vị thế trong lĩnh vực đào tạo Y Khoa hiện nay.

Với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị, giáo trình đều đạt chuẩn cùng với đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm mang đến cho sinh viên sự hỗ trợ tốt nhất trong quá trình tiếp thu kiến thức. Sự chuyên sâu và khả năng ứng dụng thực tế cao là những lợi thế mà sinh viên sẽ nhận được từ sự giảng dạy của thầy cô trong trường.

Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đơn vị đào tạo ngành Cao đẳng Y sĩ đa khoa uy tín trên địa bàn TP.HCM
Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đơn vị đào tạo ngành Cao đẳng Y sĩ đa khoa uy tín trên địa bàn TP.HCM

Hiện nhà trường đã và đang triển khai hợp tác liên kết với nhiều bệnh viện lớn tại TP.HCM như Bệnh viện 30/4 Bộ Công An, Bệnh viện Thủ Đức, Bệnh viện Quận 6, Bệnh viện Tân Phú, Bệnh viện Quân Y 175,… tạo điều kiện lý tưởng cho sinh viên thực tập và áp dụng kiến thức đã học vào thực tế khi ra trường.

Nhà trường áp dụng tuyển sinh ngành Cao đẳng Y sĩ đa khoa trên phạm vi toàn quốc, chỉ với điều kiện thí sinh tốt nghiệp THPT, không giới hạn năm tốt nghiệp và cam kết sẽ hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp.

Nếu bạn còn đang băn khoăn học Cao đẳng Y sĩ đa khoa ở đâu thì chắc chắn không thể bỏ qua ngôi trường CBK này.

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn là một ngôi trường có lịch sử lâu dài, với nhiều năm hình thành và phát triển cũng là một lựa chọn tốt cho những ai muốn theo đuổi ngành Y sĩ đa khoa.

Với đội ngũ giảng viên chất lượng và nhiệt huyết, nhà trường luôn chú trọng trong việc xây dựng một môi trường học tập tích cực. Phương pháp học tập linh hoạt, chương trình học phong phú và cơ hội thực tập rộng mở tại các bệnh viện lớn.

Cơ sở vật chất được nhà trường đầu tư mạnh mẽ, đầy đủ bao gồm các phòng ban chức năng, phòng học, phòng thực hành, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên học tập và thực hành.

➤ Có thể bạn sẽ quan tâm tới Y sĩ đa khoa là gì? Học xong ra trường làm gì?

Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam

Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam hướng đến mục tiêu trở thành một trong những trường Cao đẳng Y Dược hàng đầu tại TP.HCM, nhà trường đã chủ động đầu tư hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại, đầy đủ các phòng chức năng, giảng viên chất lượng cho sự nghiệp dạy và học, phát huy tối đa thông điệp “phát triển tư duy, kiên quyết khác biệt”.

Nhà trường không ngừng đổi mới phương pháp dạy và học, đẩy mạnh hợp tác liên kết quốc tế để đáp ứng xu hướng và yêu cầu của ngành y. Tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội được du học và làm việc tại các nước có nền kinh tế, y học phát triển như Nhật Bản, Singapore với sự hỗ trợ học phí hấp dẫn.

Học Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng tại trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam
Học Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng tại trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam

➤ Bạn đọc xem ngay: Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng học mấy năm?

Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức

Nhà trường có đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên có chuyên môn, nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước.  Hệ thống phòng học, phòng thực hành được trang bị hiện đại và đồng bộ đạt tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, đáp ứng yêu cầu học tập chất lượng cao.

Trên đây là những trường đào tạo ngành Cao đẳng Y sĩ đa khoa được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy thí sinh có thể dựa vào sở thích, mức học phí, khu vực địa lý,… để cân nhắc chọn ra trường phù hợp.

Như vậy, chúng tôi đã đưa ra một số gợi ý về các trường đào tạo Cao đẳng Y sĩ đa khoa giúp bạn có thêm lựa chọn nếu không biết học Cao đẳng Y sĩ đa khoa ở đâu tại TP.HCM uy tín và chất lượng cao. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!

Thông tin hữu ích khác
y-si-da-khoa-hoc-len-bac-si Y sĩ đa khoa có học lên Bác sĩ được không? Y sĩ đa khoa học lên Bác sĩ được không? Học trong thời gian bao lâu? Cần những điều kiện gì để liên thông? Là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ đang... chuc-nang-nhiem-vu-cua-y-si-da-khoa Tìm hiểu chức năng, nhiệm vụ của Y sĩ đa khoa là gì? Y sĩ đa khoa có vai trò đặc biệt quan trọng trong hệ thống chăm sóc sức khoẻ. Để hiểu rõ hơn về chức năng nhiệm vụ của Y sĩ đa khoa các bạn theo... chuong-trinh-dao-tao-cao-dang-y-si-da-khoa Khung chương trình đào tạo Cao đẳng Y sĩ đa khoa Ngành Cao đẳng Y sĩ đa khoa nhận được sự quan lớn từ các bạn thí sinh. Cùng tìm hiểu về chương trình đào tạo Cao đẳng Y sĩ đa khoa để hình dung... y-si-da-khoa-he-cao-dang-hoc-may-nam Thời gian đào tạo Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng học mấy năm? Trở thành một Y sĩ đa khoa là mơ ước của nhiều người. Nhưng hiện nay nhiều bạn vẫn chưa biết Y sĩ đa khoa hệ Cao đẳng học mấy năm? Để tìm hiểu, bạn... muc-luong-cua-y-si-da-khoa Mức lương của Y sĩ đa khoa là bao nhiêu? Yếu tố ảnh hưởng? Y sĩ đa khoa là một ngành nghề hot với mức thu nhập hấp dẫn nên được nhiều bạn trẻ theo học. Vậy mức lương của Y sĩ đa khoa là bao nhiêu? Hãy cùng... y-si-da-khoa-lam-gi Y sĩ đa khoa là gì? Học xong ra trường làm gì? Nhiều bạn thí sinh đang quan tâm đến ngành Y sĩ đa khoa, nhưng vẫn chưa biết Y sĩ đa khoa là gì? Sau khi ra trường làm gì? Cùng tìm hiểu ngay dưới...
Xem thêm >>



0899 955 990