Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Tưng bừng không khí giáng sinh tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Cập nhật: 28/12/2021 15:15 | Người đăng: Nguyễn Hằng

Hòa chung không khí giáng sinh năm 2022 đang rộn ràng trên cả nước, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã chuẩn bị và thiết kế chương trình bốc thăm may mắn cho các sinh viên của trường.

Hiện tại, ở TPHCM vẫn đang chịu ảnh hưởng của dịch Covid 19 do vậy các bạn sinh viên vẫn chưa thể đến được trường theo kế hoạch. Ban lãnh đạo Nhà trường đã tổ chức buổi lễ tặng quà noel cho các bạn thông qua buổi gặp gỡ online để tạo cảm hứng và niềm hân hoan ngay cả khi ở nhà.

Buổi lể tổ chức Noel của trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Buổi lể tổ chức Noel của trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Không cần phải ra đường mới có dịp chụp ảnh với các cây thông Noel cao vút, với những món quà tinh tế, rất có giá trị. Các bạn chỉ cần đồng hành với trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là hoàn toàn sẽ không còn cảm thấy cô đơn trong mùa giáng sinh này nha. Các bạn sẽ có dịp ngồi cùng nhau cảm nhận tình thương, món quà trao tay với những gì đã trải qua trong suốt một năm vừa qua.

Thông qua hòm thư mà ông già noel trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch nhận được sẽ lựa chọn ra những bạn may mắn nhận được phần quà vô cùng ý nghĩa của Nhà trường.

Dưới đây là những ước muốn của những sinh viên của Nhà trường:

Bạn Thái Phạm Trúc Mai - Dược 131.1 có gửi:

Lại một mùa Giáng sinh đến, hi vọng mọi người đều được đoàn tụ, quây quần bên gia đình để đón một lễ Giáng sinh ấm áp.

Chúc anh chị, bạn và các thầy cô Giáng sinh an lành!”

Nguyễn Huỳnh Hải Long - D132.3 gửi thông điệp:

Chúc mọi người một mùa giáng sinh an lành, vui vẻ bên những người thân yêu. Một năm không may mắn cho chúng ta khi dịch covid bùng phát, nhưng rồi chúng ta sẽ qua mau thôi. Mong mọi chuyện sẽ ổn để ta có thể gặp nhau tại trường và em xin chúc những điều tốt đẹp nhất đến những anh chị đã và đang tham gia chống dịch để bảo vệ cho sự an toàn cho mọi người, em xin cảm ơn.”

Lê Thảo Nguyên - DD2.3 gửi:

Merry Christmas. Chúc tất cả mọi người có thật nhiều niềm vui cùng bạn bè người thân. Và đạt được nhiều thành công trong năm tới, hoàn thành được ước mơ của bản thân.”

Dưới đây là kết quả trao phần quà cho các bạn sinh viên của Nhà trường trong buổi lễ Noel này nhé:

Kết quả buổi lễ bốc thăm trúng quà ngày Noel của Nhà trường
Kết quả buổi lễ bốc thăm trúng quà ngày Noel của Nhà trường

Chương trình trao quà của ông già Noel của trường đã khép lại. Một lần nữa, ban quản lý nhà trường gửi lời cảm ơn đến với những bạn sinh viên, thầy cô, những ai cùng tham gia chương trình này. Xin chúc mừng những bạn đã trúng giải với món quà ấn tượng của Nhà trường nhé.

Một năm nữa sắp qua đi, cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành với Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Hi vọng một năm mới đến, dịch bệnh qua đi, chúng ta sẽ sớm được trở lại trường và tiếp tục hành trình học tập của mình. Xin chúc các bạn thật nhiều sức khỏe và thành công trong việc học của mình nhé!

Thông tin hữu ích khác
ngay-hoi-the-thao-sinh-vien-chao-mung-ngay-26032024 Ngày hội Thể Thao Sinh Viên Chào mừng ngày 26/03/2024 Ngày hội Thể Thao Sinh Viên Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh... buoi-le-khai-giang-nam-hoc-moi-2020-2021-ky-niem-38-nam-ngay-nha-giao-viet-nam-20111982-20112020 Lễ Khai giảng năm học 2020 - 2021 & Kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo 20/11 Hòa chung niềm hân hoan tựu trường của các bạn học sinh, viên viên trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức buổi lễ khai giảng... cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-o-dau Địa chỉ Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu? Địa chỉ Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu là vấn đề thí sinh dự thi năm 2023 quan tâm. hoc-phi-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach Học phí Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 Học phí Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 như thế nào? Câu hỏi này là thắc mắc của rất nhiều bạn thí sinh hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết... ke-hoach-to-chuc-giai-bong-da-nam-chao-mung-ngay-thanh-lap-doan-tncs-hcm-26031931-26032024 Giải bóng đá nam mừng ngày thành lập Đoàn TNCSHCM 26/03 Để chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo kế hoạch tổ chức giải bóng đá sinh... truong-cd-y-khoa-pham-ngoc-thach-to-chuc-le-tot-nghiep-sinh-vien-yhct Nhà trường tổ chức lễ tốt nghiệp sinh viên Trung cấp Y học cổ truyền niên khoa 2019 - 2021 Lễ tốt nghiệp tại Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đường của sinh viên Trung cấp Y học Cổ truyền. Buổi lễ tốt...
Xem thêm >>



0899 955 990