Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Sôi động chương trình Team Building Bản lĩnh sinh viên 2023

Cập nhật: 04/09/2023 11:04 | Người đăng: Nhâm PT

Ngày 24/3, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã tổ chức chương trình Team Building chủ đề "Bản lĩnh sinh viên 2023 - Together we win" tại Sân bóng Celadon City - Số 2 đường D2, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM.

Sự kiện tổ chức để hòa chung không khí tổ chức phong trào hoạt động sinh viên Nhà trường năm học 2023 - 2024 và chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03/1931 - 26/03/2023. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm mục đích tạo ra sân chơi giao lưu vui vẻ, bùng nổ và gắn kết toàn thể sinh viên trong nhà trường.

Chương trình Team Building “Bản lĩnh sinh viên 2023”

Đến dự chương trình Team Building có sự tham gia của Cô Th.S Nguyễn Thị Nhàn – Phó Hiệu trưởng trường; các Quý Thầy, Cô Lãnh đạo nhà trường; Thầy, Cô cán bộ giảng viên và đông đảo sinh viên K13, K14 đang theo học tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã đến tham gia và cổ vũ.

Chương trình Team Building không chỉ đơn thuần là những trò chơi vận động thể lực mà còn là dịp để các sinh viên toàn khoa của nhà trường được gặp gỡ, tiếp xúc và hiểu thêm về nhau. Qua đó, các bạn sinh viên sẽ cùng nậng cao cao tinh thần tập thể cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, cháy hết mình cho thanh xuân tuổi trẻ sau những giờ học căng thẳng.

Có 4 team được thành lập, mỗi đội có 15 -20 thành viên, tất cả các thành viên tham gia đều với tinh thần quyết chiến quyết thắng được các đội chơi thể hiện rất mạnh mẽ. Có tất cả 4 vòng thi dành cho các đội chơi lần lượt là: Chuyền người trên không, Bước chân thần tốc, Bánh xe khổng lồ, Together wewin. Đội chơi nào hoàn thành các nhiệm vụ nhanh nhất và đúng luật sẽ giành giải nhất chung cuộc.

Chương trình được đầu tư trang thiết bị hoành tráng, chuyên nghiệp cùng các trò chơi mang màu sắc sáng tạo, năng động đã mang đến cho các bạn sinh viên một ngày bùng nổ đáng nhớ dưới ngôi nhà Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chương trình Team Building:

Bắt đầu chương trình, MC tổ chức các hoạt động warm up để khởi động không khí sôi động cho các thành viên. Mỗi đội sẽ có thời gian quy định để nghĩ ra điệu nhảy đặc trưng của đội mình.

MC tổ chức các hoạt động warm up để tạo tinh thần hào hứng cho các đội chơi

MC tổ chức các hoạt động warm up để tạo tinh thần hào hứng cho các đội chơi

 Mở màn chương trình Team Building là trò chơi chuyền người trên khôngđược các bạn tham gia rất hào hứng

Mở màn chương trình Team Building là trò chơi Chuyền người trên không được các bạn tham gia rất hào hứng

Những gương mặt ngại ngùng, bỡ ngỡ ban đầu tham gia trò chơi Chuyền người trên không đã không còn mà thay vào đó là sự nhiệt huyết, cởi mở, kề vai sát cánh bên nhau để tiến về vạch đích.

4 đội tham gia trò chơi Bước chân thần tốc

Các thành viên của 4 đội tham gia trò chơi Bước chân thần tốc trên tinh thần quyết chiến quyết thắng

4 đội tham gia trò chơi Bước chân thần tốc

Đội các bạn nữ tham gia trò chơi không hề thua kém đội nam

4 đội tham gia trò chơi Bước chân thần tốc

Trò chơi Bước chân thần tốc sẽ có 6 thành viên cùng nhau di chuyển 1 lượt, đội nào có thành viên về đích trước sẽ dành chiến thắng.

Các đội chơi khẳng định sức mạnh tập thể qua trò chơi Bánh xe khổng lồ

Các đội chơi khẳng định sức mạnh tập thể qua trò chơi Bánh xe khổng lồ

Các đội chơi khẳng định sức mạnh tập thể qua trò chơi Bánh xe khổng lồ

Trò chơi Bánh xe khổng lồ, mỗi đội sẽ có từ 7-10 người cùng nhau sử dụng bánh xe nhanh nhất di chuyển về đích. Trò chơi cần sự đoàn kết, sức khỏe bền bỉ và cần sự nhanh nhẹn. Đội có tất cả thành viên di chuyển về đích sẽ dành chiến thắng.

Trò chơi Together wewin Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Trò chơi Together wewin Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Trò chơi Together wewin đầy hứng khởi, phần thi này không chỉ là trò chơi mà còn là cơ hội gắn kết thành viên

Trò chơi Together wewin có 2 thành viên thực hiện nhiệm vụ kéo xe, 2 thành viên đứng trên xe với nhiệm vụ chỉ đường. Đội nào nhiều thành viên di chuyển về đích nhất sẽ dành chiến thắng.

Trò chơi Together wewin Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Mặc dù thời tiết khá nắng nhưng tinh thần tham gia cuộc chơi của các sinh viên vẫn luôn tràn đầy năng lượng

Các đội thi đã trải qua 4 trò chơi đầy kịch tích và hấp dẫn với tinh thần chơi không bỏ cuộc, hết mình với ý nghĩa đúng với cái tên "Together we win". Tất cả như thể hiện được tinh thần năng động, nhiệt huyết, sáng tạo, sức trẻ và đoàn kết chiến thắng của thanh niên trong thời đại mới.

Các Thầy, Cô và sinh viên trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Kết thúc chương trình, các Thầy, Cô cùng chụp ảnh lưu giữ những khoảnh khắc đầy vui vẻ, đáng nhớ

Sinh viên trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Sinh viên trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Những nụ cười rạng rỡ cùng tinh thần đoàn kết của sinh viên đã kéo mỗi người xích lại gần nhau hơn

Sinh viên trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Chương trình đã kết thúc với nhiều cảm xúc cho các sinh viên được thoải mái thể hiện thể lực và trí lực của bản thân

Sinh viên trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

"Bản lĩnh sinh viên 2023 - Together we win" sẽ là kỷ niệm khó quên với mỗi thành viên Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Chương trình Team Building chủ đề "Bản lĩnh sinh viên 2023 - Together we win" dành cho các em sinh viên K13, K14 chắc chắn sẽ là những kỷ niệm khó quên của các em tại mái nhà chung Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

 

Thông tin hữu ích khác
hoc-phi-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach Học phí Trường Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 Học phí Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 như thế nào? Câu hỏi này là thắc mắc của rất nhiều bạn thí sinh hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết... sinh-vien-truong-cung-nhau-thap-lua-chong-dich-covid-19 Sinh viên Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cùng nhau thắp lửa chống dịch Covid-19 Sáng ngày 23/7, tại Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức lễ xuất quân của cán bộ sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch... sinh-vien-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-san-sang-tiep-suc-phong-chong-dich-covid-19 Sinh viên hỗ trợ chiến dịch tiêm Vaccine phòng Covid19 07/2021 24 tình nguyện viên viên là đội ngũ giảng viên, sinh viên trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cùng với đội ngũ Y tế tiến vào hỗ trợ khu cách lý... thong-bao-ve-viec-tang-cuong-phong-chong-dich-covid-19-trong-tinh-hinh-moi Thông báo tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 năm 2021 Tình hình dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp trở lại, căn cứ kết luận của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 họp ngày 28/01/2021, Trường... thong-bao-ve-viec-phong-chong-dich-covid-19-cua-truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-trong-tinh-hinh-moi Phòng, Chống dịch Covid 19 của CĐYK Phạm Ngọc Thạch 2020 Thực hiện Công văn số 2601/VPCP-KGVX ngày 03/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg về phòng, chống dịch Covid-19.... truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-to-chuc-trao-bang-khen-voi-ca-nhan-tham-gia-ho-tro-phong-chong-dich-covid-19 Trao bằng khen cho cá nhân hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 Ngày 19/05/2022, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng đối với các cán bộ, sinh viên, học viên tham gia tuyến...
Xem thêm >>



0899 955 990