Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

SV CĐYK Phạm Ngọc Thạch tham gia giải bóng đá nam lần thứ I

Cập nhật: 07/10/2023 10:17 | Người đăng: Nguyễn Hằng

Sáng 02/10, tại Sân bóng 367, Hoàng Hoa Thám đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá nam sinh viên trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch trong không khí vô cùng náo nhiệt.

I. Khai mạc

Giải bóng đá nam sinh viên trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi hữu ích, quen thuộc cho các bạn nam đam mê bộ môn bóng đá và lựa chọn đội tuyển xuất sắc đến với vòng Chung kết.

Giải bóng đá nam Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Buổi lễ của chúng ta rất vinh dự được đón tiếp các Quý Thầy /cô Lãnh đạo nhà trường và Thầy cô cán bộ giảng viên trường Cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch:

- Cô Th.S Nguyễn Thị Nhàn – Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

- Thầy Nguyễn Thành Quân – Trưởng cơ sở 2, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Về phía khách mời:

- Thầy Nguyễn Văn Phương - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

- Cô Phạm Thị Thu Trang - Nguyên Phó trưởng cơ sở Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

Về phía Ban tổ chức:

- Cô Trần Thị Hằng

- Cô Nguyễn Thị Ánh Ngọc 

- Thầy Nguyễn Hoàng Nghĩa

- Cùng toàn thể quý thầy cô giáo, lực lượng trọng tài, các bạn đội trưởng, các VĐV, cổ động viên và các bạn sinh viên trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã có mặt đông đủ trong buổi lễ bế mạc ngày hôm nay.

Cup vàng đang chờ đón chủ nhân
Cup vàng đang chờ đón chủ nhân
Các huy chương đang chờ các đội bóng
Các huy chương đang chờ các đội bóng

Tại lễ khai mạc vòng loại cùng với sự tham gia của 16 đội bóng sinh viên đến từ các khóa học trong trường, bao gồm cả khóa K11. Sở dĩ nhấn mạnh về điều này là do K11 đang diễn ra kì thi tốt nghiệp. Nhưng với tinh thần thể thao, các em ấy vẫn đăng ký tham gia giải bóng đá của chúng ta. 

II. Diễn biến trận đấu

Với tinh thần nhiệt huуết, trung thực, đoàn kết và lối chơi công bằng, ngay thẳng, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả tổng ѕố 7 trận đấu ᴠới rất nhiều bàn thắng từ các pha bóng đẹp như: ѕút хa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm…

giải bóng đá nam Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

tình huống tranh chấp bóng giữa 2 cầu thủ

hình ảnh trong giải bóng đá nam Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch lần thứ I

Cầu thủ sút bóng vào cầu môn

III. Bế Mạc

Trong bất kỳ trò chơi nào, kể cả bóng đá thì có tiếng cười thì cũng sẽ xuất hiện giọt nước mắt tiếc nuối… Nhưng phải công nhận, đây là sân chơi hữu ích mà Nhà trường muốn tạo ra cho sinh viên Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có thêm cơ hội giao lưu, học hỏi và nâng cao tinh thần đoàn kết.

Dưới đây là những đội giành được giải chung cuộc:

Lễ bế mạc giải bóng đá sinh viên Nam

Các đội nhận cờ và lưu niệm bóng đá Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Hai đội đồng giải 3 AVENGERS Hẻm K14 + FC PHCN K12 nhận cờ và lưu niệm bóng đá 
ĐỘI OLYMPUS K1 vinh dự nhận huy chương giải nhì
Đội OLYMPUS K1 vinh dự nhận huy chương giải nhì

Đội Liên Minh D5.6.7. ĐD5 K12 nâng cúp vàng

Đội Liên Minh D5.6.7. ĐD5 K12 háo hức nhận Huy chương vàng và trở thành đội xuất sắc nhất
Đội Liên Minh D5.6.7. ĐD5 K12 háo hức nhận Huy chương vàng
và trở thành đội xuất sắc nhất

Trận chung kết bóng đá nam Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch diễn ra ngày 9/10 vừa qua mang lại rất nhiều cảm xúc. Hi vọng sân chơi này sẽ được các bạn sinh viên được tiếp thêm động lực học tập tốt hơn trong năm mới. Chúc các bạn sức khỏe!

Thông tin hữu ích khác
hoc-phi-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach Học phí Trường Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 Học phí Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 như thế nào? Câu hỏi này là thắc mắc của rất nhiều bạn thí sinh hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết... sinh-vien-truong-cung-nhau-thap-lua-chong-dich-covid-19 Sinh viên Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cùng nhau thắp lửa chống dịch Covid-19 Sáng ngày 23/7, tại Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức lễ xuất quân của cán bộ sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch... sinh-vien-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-san-sang-tiep-suc-phong-chong-dich-covid-19 Sinh viên hỗ trợ chiến dịch tiêm Vaccine phòng Covid19 07/2021 24 tình nguyện viên viên là đội ngũ giảng viên, sinh viên trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cùng với đội ngũ Y tế tiến vào hỗ trợ khu cách lý... thong-bao-ve-viec-tang-cuong-phong-chong-dich-covid-19-trong-tinh-hinh-moi Thông báo tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 năm 2021 Tình hình dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp trở lại, căn cứ kết luận của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 họp ngày 28/01/2021, Trường... thong-bao-ve-viec-phong-chong-dich-covid-19-cua-truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-trong-tinh-hinh-moi Phòng, Chống dịch Covid 19 của CĐYK Phạm Ngọc Thạch 2020 Thực hiện Công văn số 2601/VPCP-KGVX ngày 03/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg về phòng, chống dịch Covid-19.... truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-to-chuc-trao-bang-khen-voi-ca-nhan-tham-gia-ho-tro-phong-chong-dich-covid-19 Trao bằng khen cho cá nhân hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 Ngày 19/05/2022, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng đối với các cán bộ, sinh viên, học viên tham gia tuyến...
Xem thêm >>



0899 955 990