Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Ngày hội Thể Thao Sinh Viên Chào mừng ngày 26/03/2024

Cập nhật: 29/03/2024 09:44 | Người đăng: Duy Khánh

Nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2024), Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch long trọng tổ chức Giải bóng đá sinh viên và Ngày hội thể thao sinh viên 2024.

Đây được coi là sân chơi cho những bạn sinh viên rèn luyện sức khỏe, thể chất sau những giờ học căng thẳng, đồng thời cũng là nơi để các bạn sinh viên giao lưu, gắn kết với nhau hơn.

Tổng kết Ngày hội thể thao sinh viên Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Nhằm giúp đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc hơn về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, và tạo sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên, Ban Chấp hành Đoàn trường đã triển khai nhiều hoạt động hấp dẫn như:

Giải bóng đá sinh viên

Giải bóng đá năm nay Ban tổ chức sẽ cho đăng ký tham theo từng lớp/khóa, mỗi đội bóng gồm có 10 vận động viên. Thời gian thi đấu vòng loại bắt đầu từ ngày 12/03/2024 đến ngày 24/03/2024.

Giải bóng đá nam sinh viên năm nay thu hút được 14 đội tham gia và chia thành 4 bảng đấu vòng tròn. Thời gian thi đấu của mỗi trận kéo dài 50 phút, chia làm hai hiệp, mỗi hiệp 25 phút, thời gian nghỉ giải lao giữa hai hiệp là 5 phút.

Sau nhiều trấn đấu đầy căng thẳng, Ban tổ chức đã chọn ra 8 đội vào tứ kết thi đấu với nhau và kết quả chung cuộc như sau:

Kết quả vòng tứ kết giải bóng đá Nam sinh viên Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Sau vòng tứ kết chúng ta đã chọn được 4 đội thi vào bán kết:

Kết quả vòng bán kết giải bóng đá Nam sinh viên Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Tại vòng chung kết cả hai đội FC NEW STAR và CBK K15 đều mang cho mình một tinh thần quyết chiến, quyết thắng giành lấy ngôi vương.

Sau hơn 40 phút thi đấu, 2 đội bóng ngang tài ngang sức đã kết thúc trận đấu bằng kết quả hòa 1-1 và phải bước vào chấm sút luân lưu cân não.

Bằng bản lĩnh và sự quyết tâm, FC NEW STAR đã được gọi tên ở ngôi vị cao nhất, giải vô địch bóng đá nam sinh viên Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

Sau nhiều ngày tham gia tranh tài, Giải bóng đá nam sinh viên Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã kết thúc thành công bằng một trận trận chung kết với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Tuy nhiên, sau tất cả, tinh thần thi đấu, sức mạnh đồng đội và niềm đam mê trái bóng tròn của các cầu thủ chính là điểm nhấn của cả mùa giải. Dù ánh nắng gay gắt chiếu rọi xuống sân cỏ, nhưng sức nhiệt bùng cháy trong lòng các cầu thủ không ngừng trỗi dậy. 

Ngày hội thể thao sinh viên

Khởi đầu Ngày hội thể thao là hoạt động hoạt náo team đến từ tất cả sinh viên của tất cả các đội chơi. Cách chơi vô cùng đơn giản, người quản trò sẽ đưa ra hiệu lệnh để các thành viên cùng làm những động tác như: Xoa vai, đấm lưng cho nhau hoặc người quản trò sẽ đưa ra yêu cầu để các thành viên thực hiện nhảy theo nhạc demo.

Sau hoạt động hoạt náo đầy náo nhiệt, các bạn sẽ chính thức bắt đầu cuộc thi với các trò chơi:

  • Chạy tiếp sức cứu hộ
  • Kéo co
  • Nhảy bao bố tiếp sức

Trò chơi chạy tiếp sức cứu hộ

Mỗi đội thi sẽ chọn ra 8 người chơi, chia thành 2 nhóm, mỗi nhóm 4 bạn đứng tại các vị trí được BTC đánh dấu (cự ly mỗi đường chạy là 2x100m).

Khi có hiệu lệnh của BTC, 4 người chơi ở vị trí đầu tiên sẽ khiêng chiếc cáng có bệnh nhân, chạy 100m tới cho 4 thành viên ở nhóm thứ 2, lần lượt tiếp sức, sau đó về đich. Đội nào chạy về đich với thời gian nhanh nhất sẽ dành chiến thắng.

Trò chơi chạy tiếp sức cứu hộ

SV Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tham gia cuộc thi chạy tiếp sức cứu hộ

 Kết quả chung cuộc của cuộc thi chạy tiếp sức cứu hộ như sau:

  • Giải nhất: PHCN – K15.1.1
  • Giải nhì: PHCN – K14
  • Giải ba: PHCN – K15.1.2
  • Giải khuyến khích: Điều dưỡng – K15.2.2

Trò chơi kéo co

Mỗi đội thi gồm có 8 - 10 thành viên tham gia, trong đó đảm bảo phải có số lượng nam nữ các đội bằng nhau. Sau khi nghe hiệu lệnh 2 đội chuẩn bị, khi nghe tiếng còi thì 2 đội đấu kéo, đội nào kéo qua đường giới hạn thì sẽ chiến thắng.

Các đội sẽ bốc thắm thi đấy, mỗi đội sẽ có 3 hiệp thi đấu, đội nào chiến thắng 2 hiệp sẽ chiến thắng, đội nhất bảng sẽ tiến vào chung kết.

Các bạn sinh viên Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tham gia trò chơi kéo co

Hình ảnh các bạn sinh viên nhiệt tình trong trò chơi kéo co để cố gắng mang về thắng lợi cho đội mình

Kết quả chung cuộc của cuộc thi kéo co như sau:

  • Giải nhất: PHCN – K14
  • Giải nhì: PHCN – K15.1.1
  • Giải ba: PHCN – K15.1.2
  • Giải khuyến khích: Điều dưỡng – K15.2.2

Trò chơi nhảy bao bố tiếp sức

Trò chơi này sẽ chọn ra 10 thành viên tham gia, số người chơi được đứng theo 2 vị trí đầu cuối do BTC sắp xếp. Người chơi ở mỗi đội sẽ được BTC giáo cho 1 chiếc bao bố, người chơi có nhiệm vụ bước vào bao bố và dùng 2 tay để giữ lấy miệng bao.

Người chơi đứng ở vị trí xuất phát sau khi nghe hiệu lệnh bắt đầu dùng sức bật nhảy về điểm đích. Khi đến điểm đich người choi dừng lại và chuyển chiếc bao bố cho người đồng đội đã chờ ở vạch đích.

Và đồng đội còn lại có nhiệm vụ dùng chiếc bao bố đó nhảy về vị trí vạch xuất phát. Các thao tác được lặp lại cho đến khi người chơi ở lượt nhảy số 10 của đội nào về đích trước thì sẽ giành chiến thắng.

Sinh viên trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đang thi nhảy bao bố tiếp sức

Dù trời lúc này đã nhá nhem tối nhưng vẫn không làm xua tan sự nhiệt tình của các bạn sinh viên 

Kết quả chung cuộc của cuộc thi nhảy bao bố tiếp sức như sau:

  • Giải nhất: PHCN – K15.1.1
  • Giải nhì: PHCN – K14
  • Giải ba: PHCN – K15.1.2
  • Giải khuyến khích: Điều dưỡng – K15.2.2

Hãy cùng nhau xem lại những khoảnh khắc đã ghi lại được của ngày hôm đó nhé!

Ban tổ chức trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Ban tổ chức trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Đội cổ vũ sinh viên khoa Phục hồi Chức năng K14

Đội cổ vũ sinh viên khoa Phục hồi Chức năng K14

BTC Trường trao cờ cho sinh viên đạt giải

BTC Trường trao cờ cho sinh viên đạt giải

BTC trao Cờ lưu niệm, Huy chương vàng và Cúp cho đội vô địch

BTC trao Cờ lưu niệm, Huy chương vàng và Cúp cho đội vô địch

Hình ảnh lưu niệm của sinh viên và Ban tổ chức Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Hình ảnh lưu niệm của sinh viên và Ban tổ chức Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Xem thêm Video Ngày hội Thể thao Sinh viên - Giải bóng đá Sinh viên 2024 Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở bên dưới đây.

Video trên BTC Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch xin gửi gắm lại những hình ảnh, những kỷ niệm thật đẹp trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 của các bạn sinh viên CBK.

Cảm ơn các bạn đã luôn giữ cho mình ngọn lửa nhiệt huyết, cháy hết mình trong các trò chơi, các môn thể thao tại sự kiện. Và BTC xin hẹn gặp lại các bạn vào các mùa giải sau hứa hẹn sẽ bùng nổ và bứt phá hơn.

Bạn cũng có thể xem thêm trên Fanpage của nhà Trường tại đây!

BTC Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch xin gửi lời cảm ơn tới các lớp đã thi đấu hết mình để tạo ra một Giải bóng đá sôi động, một Ngày hội sinh viên thật vui vẻ và và thật nhiều cảm xúc. Với các hoạt động ý nghĩa này, Ban chấp hành Đoàn hy vọng đã tạo ra được một sân chơi vô cùng vui vẻ và bổ ích cho các bạn sinh viên.

Thông tin hữu ích khác
hoc-phi-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach Học phí Trường Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 Học phí Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 như thế nào? Câu hỏi này là thắc mắc của rất nhiều bạn thí sinh hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết... sinh-vien-truong-cung-nhau-thap-lua-chong-dich-covid-19 Sinh viên Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cùng nhau thắp lửa chống dịch Covid-19 Sáng ngày 23/7, tại Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức lễ xuất quân của cán bộ sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch... sinh-vien-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-san-sang-tiep-suc-phong-chong-dich-covid-19 Sinh viên hỗ trợ chiến dịch tiêm Vaccine phòng Covid19 07/2021 24 tình nguyện viên viên là đội ngũ giảng viên, sinh viên trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cùng với đội ngũ Y tế tiến vào hỗ trợ khu cách lý... thong-bao-ve-viec-tang-cuong-phong-chong-dich-covid-19-trong-tinh-hinh-moi Thông báo tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 năm 2021 Tình hình dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp trở lại, căn cứ kết luận của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 họp ngày 28/01/2021, Trường... thong-bao-ve-viec-phong-chong-dich-covid-19-cua-truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-trong-tinh-hinh-moi Phòng, Chống dịch Covid 19 của CĐYK Phạm Ngọc Thạch 2020 Thực hiện Công văn số 2601/VPCP-KGVX ngày 03/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg về phòng, chống dịch Covid-19.... truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-to-chuc-trao-bang-khen-voi-ca-nhan-tham-gia-ho-tro-phong-chong-dich-covid-19 Trao bằng khen cho cá nhân hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 Ngày 19/05/2022, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng đối với các cán bộ, sinh viên, học viên tham gia tuyến...
Xem thêm >>



0899 955 990