Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Lễ trao bằng tốt nghiệp K12 Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Cập nhật: 31/01/2024 17:12 | Người đăng: Huệ Nguyễn

Sáng ngày 5/10/2023, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2023 cho các bạn sinh viên K12.

Lễ trao bằng tốt nghiệp K12 Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

7h30, ngày 05/10/2023, tại địa chỉ số 532A đường Kinh Dương Vương, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh nhà trường tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2023.

Đến tham dự buổi lễ có sự góp mặt của nhiều lãnh đạo, cán bộ các ban ngành gồm:

  • Thầy PGS. TS. BS Nguyễn Văn Cường – Phó Cục trưởng Cục hành chính Quản trị II – Văn phòng chính phủ;
  • Bà Trần Thị Lâm – Nhà sáng lập Tập đoàn Hoa Lâm, ngân hàng Vietbank, Bệnh Viện Gia An 115;
  • Bà Đặng Thị Hồng Thi – Tổng giám đốc công ty Hoa Lâm;
  • BS. Trương Vĩnh Long – Giám đốc bệnh viện Gia An 115;
  • BS. Tạ Thị Thanh Thủy - Giám đốc Y khoa bệnh viện quốc tế City;
  • Ông Dương Nhất Nguyên – Chủ tịch Hội đồng quản trị VietBank;
  • Ông Nguyễn Hữu Trung – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị VietBank;
  • Bà Trần Tuấn Anh – Tổng giám đốc ngân hàng VietBank.
Các vị đại biểu trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2023
Các vị đại biểu trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2023

Về phía lãnh đạo Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch có sự góp mặt của:

  • TS. Bùi Văn Tự - Chủ Tịch Tập Đoàn T&G, Chủ Tịch HĐQT Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch;
  • PGS. TS. Phạm Thị Lý – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch;
  • TS. Nguyễn Thị Nhàn – Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch;
  • Thầy Nguyễn Thành Quân - Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Buổi lễ còn có sự góp mặt của các thầy cô giáo, cán bộ của nhà trường và đặc biệt sự góp mặt đầy đủ của phụ huynh, bạn bè của các bạn sinh viên đang có mặt tại buổi lễ.

Quý Thầy cô Giảng viên, Cán bộ của nhà trường và các bạn sinh viên
Quý Thầy cô Giảng viên, Cán bộ của nhà trường và các bạn sinh viên

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ được trình bày bởi các bạn sinh viên của nhà trường, để thể hiện lòng tri ân các thầy cô, cán bộ công nhân viên nhà trường. Sau đó quý đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn sinh viên đứng lên làm nghi thức chào cờ bắt đầu buổi lễ.

Tiết mục văn nghệ lê trao bằng tốt nghiệp năm 2023
Tiết mục văn nghệ lê trao bằng tốt nghiệp năm 2023

Để mang đến cho các bạn sinh viên và gia đình một ngày lễ thật ý nghĩa và ấm cúng, công tác chuẩn bị cho buổi lễ đã được nhà trường chuẩn bị chu đáo, cùng nhiều hoạt động thú vị. Tất cả đã cùng trải qua những phút giây cảm xúc đong đầy, chắc chắn đây là những kỷ niệm đáng nhớ cho các sinh viên.

Bắt đầu buổi lễ, Cô Phạm Thị Lý - Hiệu trưởng nhà trường có đôi lời nhắn gửi tới các bạn sinh viên trong ngày trọng đại. Thay mặt Lãnh đạo nhà trường, cô chúc mừng các bạn sinh viên, đồng thời ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực cố gắng không mệt mỏi của các bạn trong suốt thời gian học tập tại trường.

Cô Hiệu trưởng mong rằng, các bạn sinh viên tốt nghiệp ngày hôm nay sẽ tiếp tục học hỏi, hoàn thiện bản thân, cố gắng vận dụng những kiến thức đã được nhà trường trang bị vào thực tiễn công tác để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời Cô cũng gửi lời cảm ơn tới quý vị phụ huynh, các bạn sinh viên đã tin tưởng, lựa chọn Trường để học tập, rèn luyện và xây dựng tương lai.

Cô Phạm Thị Lý - Hiệu trưởng nhà trường có đôi lời nhắn gửi tới các bạn sinh viên trong ngày trọng đại
Cô Phạm Thị Lý - Hiệu trưởng nhà trường có đôi lời nhắn gửi tới các bạn sinh viên trong ngày trọng đại

Cô chia sẻ “Cảm ơn các em đã dùng 3 năm tươi đẹp của tuổi trẻ để cùng lớn và cùng trưởng thành với Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Cảm ơn quý vị phụ huynh đã tin tưởng để con em của mình cho nhà trường chăm sóc. Chúc các em đoạn đường phía trước sẽ luôn ngẩng cao đầu, không sợ hãi, dùng chiếc áo Blouse trắng làm kim chỉ nam dẫn đường. Chúc mừng các em tốt nghiệp!”

Tiếp lời cô, TS. Bùi Văn Tự - Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch cũng có đôi lời phát biểu đến nhà trường và các bạn sinh viên, thầy đánh giá cao những nỗ lực và quyết tâm học tập của các bạn trong suốt những năm học vừa qua và hy vọng các bạn sẽ luôn lưu giữ những kỷ niệm đẹp, ấm áp về trường.

Trải qua thời gian 3 năm học tập dưới mái trường Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch, tại đây các bạn không chỉ được học tập, được trau dồi kiến thức chuyên môn mà còn được nhà trường rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho công việc trong tương lai.

Tại buổi lễ tốt nghiệp, nhà trường cũng tổ chức khen thưởng và tuyên dương những sinh viên đạt thành tích cao trong học tập. Thầy Nguyễn Thành Quân - Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch lên đọc quyết định công nhận tốt nghiệp 2023 và công bố các bạn sinh viên tốt nghiệp Thủ khoa khóa 2020 – 2023.

khen thưởng và tuyên dương những sinh viên thủ khoa
Khen thưởng và tuyên dương những sinh viên thủ khoa

DANH SÁCH THỦ KHOA K12 TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH

Trần Thị Ngọc Vàng

4/17/2002

8.9

Giỏi

Dược

Nguyễn Minh Hiếu

7/13/2002

8.8

Giỏi

Dược

Nguyễn Lê Thanh Trúc

10/12/2002

8.2

Giỏi

Điều dưỡng

Nguyễn Trịnh Hồng Huệ

20/3/1988

8.6

Giỏi

PHCN

Hà Thị Phương Nhã

7/11/2003

8.3

Giỏi

YHCT

Đại diện cho các thủ khoa, bạn Trần Thị Ngọc Vàng - Thủ khoa ngành Dược chia sẻ: “Từ tận sâu trong trái tim em xin phép được gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô. Cảm ơn nhà trường và thầy cô đã xây dựng một môi trường sư phạm công bằng, nhiệt huyết, năng động để chúng em được phát triển và học hỏi lẫn nhau. Mỗi lần em cảm thấy nghi ngờ năng lực của bản thân, mỗi lần em cảm thấy áp lực chỉ biết bật khóc vì kiến thức học mãi không vào đầu thì chính các thầy cô đã giúp em chứng minh điều ngược lại. Cảm ơn thầy cô vì đã luôn lắng nghe em, không chỉ trong học tập mà còn trong cả đời sống”.

Bạn Trần Thị Ngọc Vàng - Thủ khoa ngành Dược chia sẻ trong lễ tốt nghiệp năm 2023
Bạn Trần Thị Ngọc Vàng - Thủ khoa ngành Dược chia sẻ trong lễ tốt nghiệp năm 2023

Tiếp theo là “Lễ tuyên thệ Y Đức”  - nghi thức vô cùng thiêng liêng, đánh dấu sự trưởng thành và cam kết của Tân khoa - những người sẽ trở thành các cán bộ Y tế, làm việc vì sứ mệnh cao cả chăm sóc sức khoẻ cho cả cộng đồng và xã hội.

Lễ tuyên thệ Y Đức - Nghi thức đánh dấu sự trưởng thành và cam kết trở thành cán bộ Y tế
Lễ tuyên thệ Y Đức - Nghi thức đánh dấu sự trưởng thành và cam kết trở thành cán bộ Y tế

Dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo nhà trường, các vị khách quý, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh, các tân cử nhân Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã cất cao giọng nói đọc lời thề Y đức tại giây phút vô cùng thiêng liêng này!

Lời thề tuy chỉ kéo dài chưa đến 3 phút nhưng các em sẽ phải dùng cả cuộc đời hành nghề của mình để thực hiện. Để có được ngày hôm nay, các tân cử nhân, các y, dược sĩ tương lai của CBK đã luôn không ngừng học hỏi, không ngừng cải thiện cùng với sự hướng dẫn và giúp đỡ của các thầy cô giảng viên.

Khép lại chương trình là “Nghi thức tung nón” đánh dấu quá trình trưởng thành của các bạn khi học tập tại trường. Hi vọng sau khi có được bằng tốt nghiệp, tất cả các bạn sẽ cống hiến hết sức trẻ, sự nhiệt huyết cùng với kiến thức, kỹ năng đã được học góp phần vào công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

Nghi thức tung nón lế tốt nghiệp năm 2023
Nghi thức tung nón lế tốt nghiệp năm 2023

Một số hình ảnh trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2023

Chủ tịch Bùi Văn Tự trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên
Chủ tịch Bùi Văn Tự trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên
TS. Bùi Văn Tự trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên
TS. Bùi Văn Tự trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên
Thầy PGS. TS. BS Nguyễn Văn Cường trao bằng cho sinh viên
Thầy PGS. TS. BS Nguyễn Văn Cường trao bằng cho sinh viên
Cô Nguyễn Thị Nhàn trao bằng tốt nghiệp
Cô Nguyễn Thị Nhàn trao bằng tốt nghiệp
Thầy Nguyễn Thành Quân trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên
Thầy Nguyễn Thành Quân trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên
Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thầy Nguyễn Thành Quân trao bằng tốt nghiệp
Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thầy Nguyễn Thành Quân trao bằng tốt nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp chụp ảnh cùng người thân
Sinh viên tốt nghiệp chụp ảnh cùng người thân
Thông tin hữu ích khác
hoc-phi-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach Học phí Trường Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 Học phí Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 như thế nào? Câu hỏi này là thắc mắc của rất nhiều bạn thí sinh hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết... sinh-vien-truong-cung-nhau-thap-lua-chong-dich-covid-19 Sinh viên Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cùng nhau thắp lửa chống dịch Covid-19 Sáng ngày 23/7, tại Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức lễ xuất quân của cán bộ sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch... sinh-vien-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-san-sang-tiep-suc-phong-chong-dich-covid-19 Sinh viên hỗ trợ chiến dịch tiêm Vaccine phòng Covid19 07/2021 24 tình nguyện viên viên là đội ngũ giảng viên, sinh viên trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cùng với đội ngũ Y tế tiến vào hỗ trợ khu cách lý... thong-bao-ve-viec-tang-cuong-phong-chong-dich-covid-19-trong-tinh-hinh-moi Thông báo tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 năm 2021 Tình hình dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp trở lại, căn cứ kết luận của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 họp ngày 28/01/2021, Trường... thong-bao-ve-viec-phong-chong-dich-covid-19-cua-truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-trong-tinh-hinh-moi Phòng, Chống dịch Covid 19 của CĐYK Phạm Ngọc Thạch 2020 Thực hiện Công văn số 2601/VPCP-KGVX ngày 03/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg về phòng, chống dịch Covid-19.... truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-to-chuc-trao-bang-khen-voi-ca-nhan-tham-gia-ho-tro-phong-chong-dich-covid-19 Trao bằng khen cho cá nhân hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 Ngày 19/05/2022, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng đối với các cán bộ, sinh viên, học viên tham gia tuyến...
Xem thêm >>



0899 955 990