Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

KHÔNG ĐIÊN MỚI LẠ!

Cập nhật: 06/11/2019 10:58 | Người đăng: Lường Toán

Những câu chuyện cười ngành Y Dược sẽ giúp cho các bạn xua tan được những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài học tập.

Tại một bệnh viện tâm thần.

Bác sĩ hỏi:

- Sao anh vào đây?

- Tôi điên mất rồi, tôi không rõ mình là ai nữa.

Bác sĩ nhíu mày:

- Anh có thể nói rõ hơn không?

- Chuyện là thế này...trước khi lấy tôi, vợ tôi đã có một đứa con riêng. Bây giờ cô bé đã là một thiếu nữ trưởng thành. Mới đây bố tôi đã cưới cô ấy.

- Chuyện cũng thường thôi.

- Nhưng kẹt một nỗi là vợ tôi lại thành mẹ vợ của bố tôi.

- Cũng không có gì phạm pháp vì dẫu sao cô bé với bố anh không cùng huyết thống.

- Nhưng tôi thành....cha vợ của bố tôi.

- Thì bắt buộc vậy, đó là ngôi thứ xã hội đặt ra mà.

- Nhưng mới đây con gái của vợ tôi sinh một đứa con trai. Thằng đó tôi phải xem là em cùng cha khác mẹ với tôi.

- Uhm....đúng! Không thể gọi khác được.

- Đồng thời tôi với vợ là ông bà ngoại của nó.

- Ơ.... Quả không sai.

- Mới đây vợ tôi sinh được một đứa con trai. Vậy là đứa con gái riêng của vợ tôi là con ghẻ của tôi, cũng là mẹ kế của tôi, đồng thời là chị của đứa con tôi và cũng là bà nội của nó. Nói cách khác, con tôi là em tôi, là cậu tôi, bởi vì nó là em của mẹ kế tôi.

- Ơ......ơ...đúng rồi, phải gọi thế thôi.

- Như vậy vợ tôi trở thành con dâu của mẹ kế tôi. Tức là con gái của vợ tôi trở thành dì ghẻ của mẹ nó. Còn đứa con tôi là cháu tôi và là...ông nội của tôi và cũng là anh vợ của tôi.

- Vậy bác sĩ xem tôi là ai? :)_

Bác sĩ : - Thôi ông đừng nói nữa tôi cũng muốn Điên đây!

Thông tin hữu ích khác
hoc-phi-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach Học phí Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 Học phí Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 như thế nào? Câu hỏi này là thắc mắc của rất nhiều bạn thí sinh hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết... sinh-vien-truong-cung-nhau-thap-lua-chong-dich-covid-19 Sinh viên Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cùng nhau thắp lửa chống dịch Covid-19 Sáng ngày 23/7, tại Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức lễ xuất quân của cán bộ sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch... sinh-vien-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-san-sang-tiep-suc-phong-chong-dich-covid-19 Sinh viên hỗ trợ chiến dịch tiêm Vaccine phòng Covid19 07/2021 24 tình nguyện viên viên là đội ngũ giảng viên, sinh viên trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cùng với đội ngũ Y tế tiến vào hỗ trợ khu cách lý... thong-bao-ve-viec-tang-cuong-phong-chong-dich-covid-19-trong-tinh-hinh-moi Thông báo tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 năm 2021 Tình hình dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp trở lại, căn cứ kết luận của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 họp ngày 28/01/2021, Trường... thong-bao-ve-viec-phong-chong-dich-covid-19-cua-truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-trong-tinh-hinh-moi Phòng, Chống dịch Covid 19 của CĐYK Phạm Ngọc Thạch 2020 Thực hiện Công văn số 2601/VPCP-KGVX ngày 03/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg về phòng, chống dịch Covid-19.... truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-to-chuc-trao-bang-khen-voi-ca-nhan-tham-gia-ho-tro-phong-chong-dich-covid-19 Trao bằng khen cho cá nhân hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 Ngày 19/05/2022, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng đối với các cán bộ, sinh viên, học viên tham gia tuyến...
Xem thêm >>



0899 955 990