Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Khai giảng năm học mới 2021 - 2022 trường CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch & Kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Cập nhật: 13/03/2023 15:07 | Người đăng: Nguyễn Hằng

Giữa thời điểm dịch bệnh căng thẳng, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch không tổ chức buổi gặp mặt trực tiếp. Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước chào đón năm học mới, hôm nay nhà trường long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng 2021- 2022 cùng với lễ kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/ 1982 - 20/11/2021.

Khai giảng năm học mới 2021 - 2022 trường CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
& Kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Buổi lễ khai giảng trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ngày hôm nay không chỉ là khởi đầu cho các bạn sinh viên chào đón năm học mới mà còn là cơ hội để tri ân, bày tỏ lòng biết ơn đến thầy cô giáo. Đồng thời phát huy truyền thống “ Tôn sư - Trọng đạo” của dân tộc ta.

Thầy Nguyễn Ngọc Sang - giảng viên CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch dẫn chương trình
Thầy Nguyễn Ngọc Sang - giảng viên CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch dẫn chương trình

1. Nội dung buổi lễ khai giảng gồm các mục:

  1. Chào cờ, tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu
  2. Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai giảng
  3. Đại diện sinh viên Nhà trường đọc cảm nghĩ năm học mới và chúc mừng thầy cô ngày 20/11. 
  4. Quyết định khen thưởng sinh viên có thành tích trong công tác chống dịch Covid 19 năm 2021.
  5. Minigame đuổi hình bắt chữ với giải thưởng cao nhất 2.500.000 đồng
  6. Bế mạc buổi lễ khai giảng.

2. Tham gia buổi lễ khai giảng trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch gồm: 

  • Tiến Sỹ - chủ tịch Hội đồng quản trị Bùi Văn Tự;
  • PGS - TS Phạm Thị Lý - phó hiệu trưởng nhà trường;
  • Thạc sỹ Nguyễn Thị Nhàn - Phó hiệu trưởng nhà trường;
  • Thạc sỹ - Bác sỹ chuyên khoa 1 Nguyễn Thị Liên - Phó hiệu trưởng nhà trường;
  • Cùng với các cán bộ, thầy cô giảng viên Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. 
  • Và đặc biệt chào đón tất cả các bạn sinh viên đang học tập tại Nhà trường. 

Trong không khí tưng bừng chào đón ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, mỗi người có suy nghĩ riêng về sự nghiệp trồng người để bày tỏ lòng biết ơn. Từ xưa đến nay, nghề giáo vẫn được biết đến “ Nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý”, mang đến bài học làm người cho biết bao thế hệ học sinh, sinh viên. 

Thông qua buổi lễ khai giảng trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch mang đến tinh thần sẵn sàng học tập tại môi trường mới trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 ảnh hưởng đến hoạt động, đời sống để tiếp tục hành trình tìm kiếm tri thức của mình.

Các bạn tân sinh viên của trường có dịp được làm quen với các hoạt động, các bạn mới, môi trường mới qua những buổi học online thời gian qua. Thấu hiểu được những khó khăn khi các em bỡ ngỡ với phương thức học mới, tuy nhiên trong bối cảnh dịch bệnh thì trước mắt đặt “sức khỏe lên hàng đầu”. Đó cũng chính phương châm sống đối với những người đã và đang theo đuổi lĩnh vực Y Tế sức khỏe hiện nay. Hy vọng chúng ta có dịp quay trở lại trường sớm nhất nhé.

Dưới đây là những gương mặt tiêu biểu của sinh viên Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch trong hành trình phòng, chống dịch gian khổ, khó khăn vừa qua:

sinh viên tham gia chống dịch CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

sinh viên tham gia chống dịch CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

sinh viên tham gia chống dịch CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

sinh viên tham gia chống dịch CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

sinh viên tham gia chống dịch CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

sinh viên tham gia chống dịch CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Tuyên dương, khen thưởng sinh viên CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tham gia phòng, chống dịch Covid 19 năm 2021
Tuyên dương, khen thưởng sinh viên CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
tham gia phòng, chống dịch Covid 19 năm 2021

3. Kết quả phần chơi đuổi hình bắt chữ

Sau phần chơi cực kỳ gay cấn trong buổi khai giảng Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch hôm nay, có 15 bạn đã xuất sắc trả lời nhanh và chính xác nhất các câu hỏi. Từ câu 1 – câu 7, mỗi câu trả lời đúng, người nhanh nhất sẽ được thưởng 100.000 đồng. Từ câu 8- câu 15, mỗi câu đúng, người trả lời nhanh nhất sẽ được thưởng 200.000 đồng. Đáng tiếc không có bạn nào trả lời đúng cả 15 câu để nhận được phần thưởng 2.500.000 đồng.

Kết quả minigame đuổi hình bắt chữ
Kết quả minigame đuổi hình bắt chữ

Buổi lễ khai giảng Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cùng lễ kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đã diễn ra thành công tốt đẹp! Kính chúc các thầy cô luôn thật nhiều sức khỏe để chèo lái con thuyền trong sự nghiệp trồng người! Chúc các bạn sinh viên có một năm học mới hứng khởi và đạt được kết quả cao trong học tập.

Thông tin hữu ích khác
hoc-phi-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach Học phí Trường Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 Học phí Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 như thế nào? Câu hỏi này là thắc mắc của rất nhiều bạn thí sinh hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết... sinh-vien-truong-cung-nhau-thap-lua-chong-dich-covid-19 Sinh viên Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cùng nhau thắp lửa chống dịch Covid-19 Sáng ngày 23/7, tại Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức lễ xuất quân của cán bộ sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch... sinh-vien-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-san-sang-tiep-suc-phong-chong-dich-covid-19 Sinh viên hỗ trợ chiến dịch tiêm Vaccine phòng Covid19 07/2021 24 tình nguyện viên viên là đội ngũ giảng viên, sinh viên trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cùng với đội ngũ Y tế tiến vào hỗ trợ khu cách lý... thong-bao-ve-viec-tang-cuong-phong-chong-dich-covid-19-trong-tinh-hinh-moi Thông báo tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 năm 2021 Tình hình dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp trở lại, căn cứ kết luận của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 họp ngày 28/01/2021, Trường... thong-bao-ve-viec-phong-chong-dich-covid-19-cua-truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-trong-tinh-hinh-moi Phòng, Chống dịch Covid 19 của CĐYK Phạm Ngọc Thạch 2020 Thực hiện Công văn số 2601/VPCP-KGVX ngày 03/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg về phòng, chống dịch Covid-19.... truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-to-chuc-trao-bang-khen-voi-ca-nhan-tham-gia-ho-tro-phong-chong-dich-covid-19 Trao bằng khen cho cá nhân hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 Ngày 19/05/2022, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng đối với các cán bộ, sinh viên, học viên tham gia tuyến...
Xem thêm >>



0899 955 990