Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Hành trình thiện nguyện “Hướng về miền Trung” của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2020

Cập nhật: 12/11/2020 11:12 | Người đăng: Lường Toán

Sáng ngày 08/11, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã lên đường đến tỉnh Quảng Bình để có thể tận tay trao những món quà ý nghĩa đến các em học sinh của trường THCS và trường Tiểu học Phong Hóa. Món quà tuy nhỏ bé nhưng hi vọng sẽ là niềm động viên, an ủi đối với bà con bị ảnh hưởng nặng trong đợt bão lũ vừa qua.

Cùng trên hành trình này, có sự góp mặt của các thầy cô Ban giám hiệu Nhà trường cùng với các bạn sinh viên đến tận trường để thấu hiểu những khó khăn và mất mát của các em học sinh trong đợt bão lũ vừa qua.

Toàn thể các thầy cô trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, các thầy cô trường
THCS Phong Hóa với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Với chuyến đi “3 ngày 2 đêm” mang đến cho các em học sinh của hai trường THCS và trường tiểu học Phong Hóa những phần quà ý nghĩa với tinh thần “Tương thân, tương ái”. Hy vọng sẽ giúp các em có động lực và cố gắng vươn lên trong học tập.

Trao tặng phần quà ý nghĩa đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên
trong học tập và những em bị ảnh hưởng do bão lũ vừa qu
Những ánh mặt hồn nhiên và ngơ ngác của các em học sinh trường tiểu học Phong Hóa
lên nhận quà, hi vọng sẽ là mầm non của thế hệ tương lai
 

Theo như thông tin được biết, Cả hai trường Tiểu học Phong Hóa & trường THSC Phong Hóa vừa qua không may mắn khi là ngôi trường bị ảnh hưởng nặng nề do thiên tai lũ lụt. Đó là những ngôi trường nằm trong diện khó khăn mà các em học sinh phải trải qua, ảnh hưởng đến cả cuộc sống và học tập. Thấu hiểu được sự khắc nghiệt của thời tiết ảnh hưởng nặng nề đến miền Trung nói chung, cùng với sự mất mát về cả vật chất và tinh thần của các em học sinh hai trường Tiểu học và trường THCS Phong Hóa phải gánh chịu và đối mặt, Ban giám hiệu nhà trường cùng với đại diện các cán bộ, nhân viên, các em sinh viên đã cùng nhau chung tay quyên góp món quà tuy nhỏ bé nhưng sẽ có ý nghĩa đặc biệt với các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những gia đình bị ảnh hưởng bão lũ ngập từ 0.9 - 3m,... 

Thầy cô trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch 
trực tiếp trao món quà đến các em học sinh

Theo đó, chiều ngày 09/11 đại diện của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã trao tặng 200 suất quà bằng tiền mặt, mỗi suất 500.000 đồng cho các em học sinh của hai trường. Hi vọng sẽ giúp các em cùng với gia đình sớm khắc phục được phần nào đó sau ảnh hưởng của thiên tai.

Hành trình thiện nguyện của trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch vừa thể hiện tấm lòng, chung tay chung sức của cả nước đều “ hướng về miền Trung”. Đồng thời sẽ giúp các em học sinh cố gắng vươn lên trong học tập, làm nhiều việc tốt để có ích cho xã hội. Là động lực để giúp miền Trung mạnh mẽ vượt qua những khó khăn trước mắt, sớm vực dậy để tiếp tục hành trình của mình.

Thông tin hữu ích khác
hoc-phi-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach Học phí Trường Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 Học phí Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 như thế nào? Câu hỏi này là thắc mắc của rất nhiều bạn thí sinh hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết... sinh-vien-truong-cung-nhau-thap-lua-chong-dich-covid-19 Sinh viên Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cùng nhau thắp lửa chống dịch Covid-19 Sáng ngày 23/7, tại Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức lễ xuất quân của cán bộ sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch... sinh-vien-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-san-sang-tiep-suc-phong-chong-dich-covid-19 Sinh viên hỗ trợ chiến dịch tiêm Vaccine phòng Covid19 07/2021 24 tình nguyện viên viên là đội ngũ giảng viên, sinh viên trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cùng với đội ngũ Y tế tiến vào hỗ trợ khu cách lý... thong-bao-ve-viec-tang-cuong-phong-chong-dich-covid-19-trong-tinh-hinh-moi Thông báo tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 năm 2021 Tình hình dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp trở lại, căn cứ kết luận của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 họp ngày 28/01/2021, Trường... thong-bao-ve-viec-phong-chong-dich-covid-19-cua-truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-trong-tinh-hinh-moi Phòng, Chống dịch Covid 19 của CĐYK Phạm Ngọc Thạch 2020 Thực hiện Công văn số 2601/VPCP-KGVX ngày 03/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg về phòng, chống dịch Covid-19.... truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-to-chuc-trao-bang-khen-voi-ca-nhan-tham-gia-ho-tro-phong-chong-dich-covid-19 Trao bằng khen cho cá nhân hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 Ngày 19/05/2022, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng đối với các cán bộ, sinh viên, học viên tham gia tuyến...
Xem thêm >>



0899 955 990