Top
Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Điểm chuẩn Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch 2024

Cập nhật: 31/05/2024 10:53 | Người đăng: Duy Khánh

Ban tư vấn tuyển sinh gửi đến các em thông tin điểm chuẩn Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 giúp các em chọn đúng ngành, đúng trường ngay từ sớm.

Điểm chuẩn ngành Y Dược các trường hiện nay

Điểm chuẩn ngành Y dược luôn thuộc top đầu trong các ngành, dao động khoảng từ 25 - 29 điểm. Đây là ngành ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Giấc mơ Y dược không phải ai cũng có cơ may chạm tới vì để vào được các trường Đại học cần trải qua kỳ thi tuyển sinh gắt gao, áp lực rất lớn.

Điểm chuẩn ngành Y Dược các trường hiện nay

 Điểm chuẩn xét tuyển ngành Y dược hệ Đại học luôn giữ vững ở mức cao

Điểm chuẩn Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 như thế nào?

Năm 2024, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh không sử dụng điểm chuẩn mà áp dụng xét tuyển học bạ, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là có thể trúng tuyển vào học tại trường.

Hình thức xét tuyển này mang thêm đến cơ hội cho những thí sinh chưa may mắn có cơ hội xét tuyển vào Đại học, nhằm chắp cánh giấc mơ Y Dược tới nhiều bạn sinh viên lực học trung bình – khá. Đồng thời tạo điều kiện để các bạn thí sinh theo học ngành yêu thích.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch áp dụng điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược như sau: 

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc đỗ tốt nghiệp THPT năm 2024 được xét thẳng vào trường, miễn thi.
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, đang sinh sống và học tập tại Việt Nam, không phân biệt giới tính, vùng miền, dân tộc.
  • Không trong thời gian phải lãnh án hoặc có tiền án, tiền sự
Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch như thế nào?

Theo đó, các sĩ tử không phải lo lắng về điểm chuẩn Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch năm nay bao nhiêu. Nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh, điều kiện xét tuyển trên được áp dụng với tất cả các ngành của trường. Bao gồm:

Thí sinh có thể đăng ký thông tin xét tuyển trên hệ thống website hoặc qua fanpage của trường để được hỗ trợ nhanh chóng. Nếu đáp ứng được điều kiện của trường, thí sinh nên nộp hồ sơ vào trường sớm để có cơ hội trúng tuyển và được hỗ trợ miễn giảm học phí Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

Những ưu điểm của việc bỏ xét điểm chuẩn Cao đẳng Y dược

Thông tin điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 không áp dụng điểm chuẩn mang lại cho thí sinh nhiều thuận lợi:

  • Việc áp dụng phương thức xét tuyển, bỏ điểm chuẩn sẽ làm giảm áp lực thi cử cho học sinh để các em tập trung hơn vào vấn đề cải thiện điểm học bạ và thi THPT.
  • Mở rộng cơ hội trúng tuyển cho các thí sinh học lực trung bình, khá và có điểm thi THPT không cao.
  • Học phí các trường Cao đẳng Y dược thường ở mức thấp hơn Đại học. Những thí sinh gia đình không có điều kiện vẫn có thể theo học từ hệ Cao đẳng nếu có mơ ước vào Y dược. Việc đăng ký theo học hệ Cao đẳng Y dược hiện nay được xem là lựa chọn hợp lý giúp các em sớm hoàn thiện được ước mơ và đam mê của mình.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã áp dụng hình thức xét tuyển thay điểm chuẩn bằng xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Những năm gần đây đã thu hút được đông đảo thí sinh đăng ký xét tuyển qua mỗi mùa tuyển sinh, điều đó cho thấy sức cạnh tranh của ngành học này.

Xét tuyển đỗ tốt nghiệp THPT giúp thí sinh được giảm bớt áp lực thi cử

Xét tuyển đỗ tốt nghiệp THPT giúp thí sinh được giảm bớt áp lực thi cử

Trường không đặt tiêu chí cao để xét tuyển đầu vào nhưng chương trình học của trường vẫn luôn đảm bảo được chất lượng học tốt nhất cho thí sinh về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại với các dụng cụ, hóa chất phục vụ cho công tác dạy và học.

Do vậy, các em không phải lo lắng về vấn đề bỏ điểm chuẩn Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch có ảnh hưởng tới chất lượng học và đầu ra hay không.

Các thí sinh yêu thích ngành Y dược của trường hãy nhanh chóng đăng ký xét tuyển qua một trong 3 hình thức:

  • Đăng ký trực tuyến tại đây
  • Gửi hồ sơ theo đường bưu điện về địa chỉ của trường
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của Nhà trường

Với hình thức xét tuyển năm 2024, các thí sinh không phải quá lo lắng điểm chuẩn Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch cao hay thấp vì thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT sẽ có cơ hội theo đuổi ước mơ ngành Y, dược trong tương lai.

Thông tin hữu ích khác
thong-bao-ve-viec-tang-cuong-phong-chong-dich-covid-19-trong-tinh-hinh-moi Thông báo tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 năm 2021 Tình hình dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp trở lại, căn cứ kết luận của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 họp ngày 28/01/2021, Trường... soi-dong-chuong-trinh-team-building-ban-linh-sinh-vien-2023 Sôi động chương trình Team Building Bản lĩnh sinh viên 2023 Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã tổ chức chương trình Team Building chủ đề "Bản lĩnh sinh viên 2023 - Together we win" chào mừng 92 năm... hoc-phi-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach Học phí Trường Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 Học phí Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 như thế nào? Câu hỏi này là thắc mắc của rất nhiều bạn thí sinh hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết... sinh-vien-truong-cung-nhau-thap-lua-chong-dich-covid-19 Sinh viên Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cùng nhau thắp lửa chống dịch Covid-19 Sáng ngày 23/7, tại Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức lễ xuất quân của cán bộ sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch... sinh-vien-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-san-sang-tiep-suc-phong-chong-dich-covid-19 Sinh viên hỗ trợ chiến dịch tiêm Vaccine phòng Covid19 07/2021 24 tình nguyện viên viên là đội ngũ giảng viên, sinh viên trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cùng với đội ngũ Y tế tiến vào hỗ trợ khu cách lý... thong-bao-ve-viec-phong-chong-dich-covid-19-cua-truong-cao-dang-y-khoa-pham-ngoc-thach-trong-tinh-hinh-moi Phòng, Chống dịch Covid 19 của CĐYK Phạm Ngọc Thạch 2020 Thực hiện Công văn số 2601/VPCP-KGVX ngày 03/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg về phòng, chống dịch Covid-19....
Xem thêm >>



0899 955 990