Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Vóc dáng thon gọn sau 2 tuần nhờ uống bột quế giảm cân

Cập nhật: 13/05/2019 09:52 | Người đăng: Lường Toán

Quế là bộ phận từ lớp vỏ thân cành của một số loại thực vật thuốc Chi Cinnamomum , được dùng nhiều trong các bài thuốc và gia vị chế biến món ăn. Loại nguyên liệu này có vị cay, mùi thơm đặc trưng. Mà ít ai biết đến phương pháp giúp lấy lại vóc dáng thon gọn nhờ uống bột quế giảm cân.

Uống bột quế giảm cân được nhiều chị em áp dụng

Bột quế có chứa một lượng lớn Polyphenol – là một trong những hợp chất giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy các liên kết Peptit có trong cơ thể, đặc biệt là vùng thắt lưng. Với việc sử dụng bột quế trong thức uống hàng ngày, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt được vòng bụng sẽ cải thiện. Chi tiết hơn về cách uống bột quế giảm cân như thế nào, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Bài viết tham khảo:

Tổng hợp những cách uống bột quế giảm cân an toàn, hiệu quả

Bột quế được xem là nguyên liệu khá an toàn nhưng phải dùng đúng cách thì mới giảm được cân hiệu quả. Do vậy những cách dùng bột quế dưới đây sẽ giúp bạn có được vóc dáng mơ ước. Hãy cùng tham khảo nhé:

Cách dùng bột quế giảm cân với gừng

Uống bột quế giảm cân kết hợp với gừng như thế nào? Trên thực tế thì gừng và quế là hai loại nguyên liệu giúp loại bỏ chất béo trong cơ thể. Vì vậy khi kết hợp hai nguyên liệu này sẽ tạo nên một công năng tuyệt vời giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Đồng thời phá hủy các mô mỡ và độc tố khác giúp cơ thể khỏe mạnh.

Gừng và quế rất khó ăn theo dạng tươi. Do vậy để dùng hiệu quả nhất thì bạn hãy đa dạng thực đơn để làm đẹp và giảm cân hiệu quả theo hai cách dưới đây:

Cách 1:

  • Gừng xay nhuyễn chắt lấy nước cốt.
  • Hòa bột quế với nước cốt gừng trên với nước lọc để uống mỗi buổi sáng

Cách 2:

Trộn bột quế, nước cốt gừng xay nhuyễn và mật ong để có được một hỗn hợp hoàn hảo. Bạn có thể hòa với nước ấm uống buổi sáng hoặc phết lên bánh mì cho mỗi buổi sáng để giảm cân hiệu quả nhất.

Cách uống bột quế giảm cân với mật ong

Uống mật ong với bột quế giảm cân là một trong những cách được rất nhiều chị em áp dụng. Trong cả hai nguyên liệu này đều có tác dụng giúp loại bỏ các sinh vật ký dinh như vi khuẩn, nấm có trong đường ruột. Vì vậy mà cách giảm cân bằng bột quế và mật ong không những đem lại hiệu quả rất cao mà còn rất dễ thực hiện.

Vóc dáng thon gọn sau 2 tuần uống bột quế giảm cân

Theo một vài nghiên cứu cho thấy mật ong là một loại đường đơn, chứa nhiều Vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Mật ong không những không gây béo mà còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo. Cho nên phương pháp giảm cân khi kết hợp hai nguyên liệu này sẽ đem lại hiệu quả rất cao.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 1 muỗng cà phê bột quế hữu cơ
  • 1 muỗng canh mật ong rừng hữu cơ

Cách thực hiện theo các bước dưới đây

  • Bước 1: Hòa tan bột quế với nước ấm trong khoảng 15 phút.
  • Bước 2: Đợi hỗn hợp nước trên nguội thì cho mật ong vào rồi hòa tan.

Chú ý: không nên cho mật ong vào nước ấm hoặc nước nóng vì nước nóng có khả năng phá hủy các enzim trong mật ong tươi

Cách uống:

Mỗi ngày uống 2 lần khi bụng đói: Nên uống nửa cốc nước hỗn hợp trên vào buổi sáng và một nửa cốc nước vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Những lưu ý khi uống bột quế giảm cân

Quế được xem là thực phẩm có rất ít tác dụng phụ nên được dùng nhiều trong bữa ăn hàng ngày và đặc biệt là gia vị an toàn không gây độc hại. Do vậy với phụ nữ mang thai sử dụng quế cũng khá an toàn. Tuy nhiên phương pháp giảm cân bằng quế không được khuyến cáo dùng trong thời kỳ phụ nữ mang thai.

Hơn hết quế được biết đến là một gia vị nóng, không được khuyến khích dùng khi bạn đang bị sốt. Bởi nó có khả năng gây kích thích cho cơ thể và gây ra tình trạng huyết áp cao. Nếu bạn đang có vấn đề về tim mạch thì cần tham khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi sử dụng.

Ăn nhiều quế khi đói sẽ gây kích ứng dạ dày, buồn nôn hay thậm chí nôn mửa. Do vậy bạn cần uống có liều lượng và tuân thủ cách dùng. Trường hợp cần thiết nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ .

Có một số người dị ứng với quế , với biểu hiện như phát ban nhỏ nhưng trường hợp này rất hiểm.

Bên cạnh việc áp dụng cách uống bột quế giảm cân trên đây thì để đạt được hiệu quả như ý, bạn nên kết hợp với các bài tập khác như Yoga, Aerobic, chạy bộ, lắc vòng, nhảy dây…hỗ trợ đánh tan mỡ bụng và giảm cân hiệu quả nhất tại nhà.

Ngoài ra khi thực hiện phương pháp giảm cân bằng quế, bạn cần lưu ý đến những vấn đề sau như: hạn chế ăn vặt, không nên ăn muộn và không nên nằm ngồi ngay sau khi ăn để hạn chế tích tụ mỡ ở vùng bụng.

Trên đây là những thông tin về cách uống bột quế giảm cân do các thầy cô Trường Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch chia sẻ. Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chăm sóc sức khỏe tốt nhé. Nếu còn băn khoăn nào và các cách giảm cân khác, các bạn hãy để lại thông tin bên dưới để được giải đáp.

Thông tin hữu ích khác
thuoc-ha-sot-cho-nguoi-lon Các loại thuốc hạ sốt cho người lớn hiệu quả Dược sĩ cần biết Cảm cúm, sốt, viêm họng, ... là những căn bệnh thông dụng nhất và cũng dễ bị mắc phải nhất. Người dược sĩ cần nắm được những loại thuốc có công... thuoc-ha-sot-dut-hau-mon-cho-tre Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ dùng như thế nào an toàn? Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ khá quen thuộc với các bố mẹ, được sử dụng trong một số trường hợp quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm... thuoc-ha-sot-cho-tre-so-sinh Các Loại Thuốc Hạ Sốt Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn Và Hiệu Quả Trẻ sơ sinh thường hay bị sốt do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng việc vội vàng dùng thuốc hạ sốt cho trẻ sơ sinh với biểu hiện nóng hâm hấp thì... thuoc-omeprazole-delayed-release-su-dung-nhu-the-nao Omeprazole Delayed Release là thuốc gì? Sử dụng như nào? Omeprazole được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị kích ứng thực quản do trào ngược dạ dày. Ngoài ra nó còn được dùng để điều trị loét dạ... thuoc-esomeprazole-than-duoc-dieu-tri-cac-trieu-chung-benh-ly-da-day Thuốc Esomeprazole là thuốc gì? Tác dụng phụ như thế nào? Trong số những loại thuốc điều trị các bệnh lý dạ dày hiện nay thì Esomeprazole là sản phẩm thuốc phổ biến, hiệu quả điều trị cao và khá thông... thuoc-esomeprazole-co-tac-dung-gi-luu-y-ve-cach-dung-lieu-dung-an-toan Thuốc Esomeprazol Stada 40mg: Cách dùng, liều dùng an toàn Thuốc Esomeprazole khá quen thuộc với những người đang điều trị bệnh lý do tăng axit dạ dày bao gồm: trào ngược dạ dày, thực quản, viêm dạ dày,...
Xem thêm >>



0899 955 990