Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Sở hữu vóc dáng vạn người mê chỉ với nước ép cà chua giảm cân mỗi ngày

Cập nhật: 17/06/2019 12:07 | Người đăng: Lường Toán

Nước ép cà chua giảm cân là một trong những thực phẩm nhận được rất nhiều mối quan tâm đặc biệt là các chị em. Đây là loại thực phẩm rất phổ biến trong đời sống hàng ngày, do vậy nếu biết cách dùng chị em sẽ được sở hữu vóc dáng vạn người mê chỉ với quả cà chua.

Trong cà chua có chứa một lượng lớn Vitamin C. Do vậy cà chua là thực phẩm rất tốt cho chị em giúp làm giảm mỡ thừa và giảm cholesterol trong máu, đồng thời giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Ngoài ra cà chua còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng nên rất tốt cho sức khỏe.

Nước ép cà chua giảm cân bất ngờ dành cho chị em

Tham khảo thêm:

Tại sao chọn uống nước ép cà chua giảm cân?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cà chua không chỉ giúp giảm cân mà chúng còn mang lại rất nhiều chất dinh dưỡng và các Vitamin cần thiết cho cơ thể. Do vậy giảm cân bằng cà chua sẽ giúp bạn bớt đi nỗi lo da sạm và thiếu chất. Đặc biệt là cà chua có chứa nhiều vitamin, ít chất béo và ngọt do vậy giảm cân bằng cà chua nhanh chóng là điều rất dễ hiểu.

Trong quả cà chua có chứa lượng calo rất thấp, ngoài ra chất đường citric và axit trong cà chua còn thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo đồng thời ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ trong cơ thể.

Để giảm cân bằng cà chua, bạn có thể ăn sống, uống nước ép hoặc ăn những món chế biến từ cà chua. Cà chua khi qua chế biến sẽ làm giảm bớt tác dụng do vậy mà sử dụng nước ép cà chua giảm cân mang lại hiệu quả tốt hơn mong đợi.

Cách chọn và lượng dùng cà chua giảm cân và tốt cho sức khỏe

Mỗi ngày bạn có thể ăn 2 quả cà chua hoặc lấy nước ép từ hai quả cà chua. Bạn nên chọn những quả cà chua mọng đỏ vì nó có chứa lượng lycopene nhiều hơn gấp 3 lần so với những quả xanh. Ngoài ra bạn có thể chọn những quả cà chua bi để ăn sống bởi nó có có chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn cả. Mỗi ngày bạn có thể ăn 17 quả cà chua bi để cung cấp chất xơ, Vitamin C, dinh dưỡng cần thiết cho giảm cân.

Ngoài dùng máy xay, bạn có thể vắt nước cà chua

Để tạo nước ép cà chua, bạn có thể chọn 2 quả cà chua đỏ mọng hoặc 12 quả cà chua bi rồi rửa sạch, bỏ hạt cho vào máy xay sinh tố. Bạn có thể cho thêm chút nước lọc để nghiền nát hoặc xay nhuyễn. Nên uống nước ép cà chua trước bữa ăn giúp bạn giảm bớt cơn thèm ăn và giảm cân hiệu quả.

Cách làm nước ép cà chua giảm cân

Cách giảm cân bằng cà chua ăn sống

Ăn sống cà chua là cách thực hiện khá đơn giản. Bạn có thể ăn những loại cà chua bi, cà chua hữu cơ, đều rất an toàn và không gây độc hại. Nên chọn những loại quả có nguồn gốc rõ ràng để có thể ăn được cả vỏ mà không lo cà chua có thuốc.

Cách giảm cân bằng cà chua ăn sống dễ thực hiện: Nên ăn hai quả cà chua sống mỗi ngày hoặc 17 quả cà chua bi. Chọn những trái cà chua đỏ tươi, không bị dập, bị sâu và quan trọng là chọn mua ở những nơi uy tín để không bị ngộ độc khi ăn cà chua sống.

Bạn có thể chấm cà chua với các gia vị như muối để tăng cảm giác ngon miệng hơn. Ăn cà chua ngay trước bữa ăn chính để giảm bớt sự thèm ăn.

Chế biến nước ép cà chua giảm cân

Việc ăn sống cà chua khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Và thay vì bổ sung nước cho cơ thể bằng nước lọc thì bạn hãy thử sinh tố cà chua rất dễ uống mà vừa đảm bảo quá trình giảm cân.

Nên chọn 2 quả cà chua lớn hoặc 17 quả cà chua bi cho mỗi ly nước ép. Trước khi xay hãy rửa sạch cà chua, cắt bỏ cuống và lọc sạch hạt. Bạn có thể cho thêm một chút nước lọc. Như vậy bạn đã có một ly nước ép cà chua giảm cân hiệu quả.

Làm nước ép cà chua giảm cân với dứa, chuối

Cách chế biến nước ép cà chua giảm cân với chuối, dứa

Những loại hoa quả này đều có tác dụng rất tốt cho việc giảm cân, được nhiều chị em truyền tai nhau. Đó là bởi hàm lượng chất dinh dưỡng từ 3 loại hoa quả này khá nhiều giúp bạn có cảm giác no lâu mà không cần nạp năng lượng cho cơ thể.

Đây cũng là cách giúp bạn thay đổi vị giác khi ăn uống thay vì phải nước ép uống cà chua nhàm chán mỗi ngày. Sau đây, các thầy cô sẽ hướng dẫn chế biến nước ép cà chua giảm cân với dứa và chuối:

Nguyên liệu:

  • ½ quả dứa
  • 5 quả chuối
  • 5 quả cà chua

Cách thực hiện

  • Cà chua rửa sạch, thái miếng bỏ hạt
  • Chuối chín lột vỏ rồi mang đi luộc. Sau đó cắt thành từng khoanh
  • Dứa chín cần phải gọt sạch vỏ, rửa sạch rồi thái nhỏ
  • Trộn tất cả 3 nguyên liệu trên vào máy xay và xay nhuyễn. bạn có thể cho thêm chút nước lọc để xay cùng cho dễ uống hơn

Cách uống như sau:

Hỗn hợp nước ép cà chua, dứa, chuối chỉ nên dùng trong ngày. Không nên để lại ngày hôm sau nó sẽ bị lên men. Khi chưa dùng hết nên để vào tủ lạnh.

  • Bữa sáng:Sau khi tập thể dục xong hãy uống liền một cốc nước ép trên trước khi ăn sáng
  • Bữa trưa: nên uống trước bữa ăn chính để mang lại hiệu quả tốt
  • Bữa tối: Uống thêm một ly trước khi ăn tối.

Ngoài chế độ uống trên, bạn cần kết hợp dinh dưỡng trong từng khẩu phần ăn hàng ngày như nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế thực phẩm nhiều dầu mỡ, cay nóng. Đồng thời bù thêm nước cho cơ thể. Bạn hãy thực hiện cách trên trong vòng 30 ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.

Những thông tin được các thầy cô Trường Cao Đẳng Y Dược HCM chia sẻ trên đây nhằm giúp các bạn có được kinh nghiệm hữu ích trong việc chế biến và cách dùng nước ép cà chua giảm cân hiệu quả. Những phương pháp giảm cân an toàn khác sẽ được cập nhật trong chuyên mục tiếp theo, mời các bạn cùng theo dõi. Chúc các bạn thành công!

Thông tin hữu ích khác
thuoc-ha-sot-cho-nguoi-lon Các loại thuốc hạ sốt cho người lớn hiệu quả Dược sĩ cần biết Cảm cúm, sốt, viêm họng, ... là những căn bệnh thông dụng nhất và cũng dễ bị mắc phải nhất. Người dược sĩ cần nắm được những loại thuốc có công... thuoc-omeprazole-delayed-release-su-dung-nhu-the-nao Omeprazole Delayed Release là thuốc gì? Sử dụng như nào? Omeprazole được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị kích ứng thực quản do trào ngược dạ dày. Ngoài ra nó còn được dùng để điều trị loét dạ... thuoc-esomeprazole-than-duoc-dieu-tri-cac-trieu-chung-benh-ly-da-day Thuốc Esomeprazole là thuốc gì? Tác dụng phụ như thế nào? Trong số những loại thuốc điều trị các bệnh lý dạ dày hiện nay thì Esomeprazole là sản phẩm thuốc phổ biến, hiệu quả điều trị cao và khá thông... thuoc-esomeprazole-co-tac-dung-gi-luu-y-ve-cach-dung-lieu-dung-an-toan Thuốc Esomeprazol Stada 40mg: Cách dùng, liều dùng an toàn Thuốc Esomeprazole khá quen thuộc với những người đang điều trị bệnh lý do tăng axit dạ dày bao gồm: trào ngược dạ dày, thực quản, viêm dạ dày,... cach-dung-thuoc-omeprazol-20mg-stada-de-mang-lai-hieu-qua-cao-nhat Cách dùng thuốc Omeprazol 20mg STADA® hiệu quả cao nhất Cách dùng thuốc Omeprazol 20mg STADA® để mang lại hiệu quả cao nhất là làm theo các chỉ dẫn của bác sĩ và trên bao bì thuốc. Liều lượng và thời... benh-thuy-dau-can-kieng-an-gi Bệnh thủy đậu cần kiêng ăn gì? Nên ăn gì khi bị thủy đậu? Bệnh thủy đậu cần kiêng ăn gì? Bệnh thủy đậu tuy không phải là bệnh nguy hiểm, thế nhưng nếu không biết điều trị đúng cách sẽ rất dễ để lại sẹo....
Xem thêm >>



0899 955 990