Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Sinh viên Đại học Quốc gia TP HCM nghỉ hết tháng 3

Cập nhật: 06/03/2020 13:57 | Người đăng: Lường Toán

7 trường thành viên Đại học Quốc gia TP HCM cho gần 70.000 sinh viên nghỉ học hết tháng 3 để phòng chống dịch Covid-19, sáng 6/3.

PGS Huỳnh Thành Đạt (Giám đốc Đại học Quốc gia TP HCM) cho biết, quyết định này được lãnh đạo các trường thống nhất tại cuộc họp giữa Thường trực UBND TP HCM với các đại học. Riêng trường Phổ thông Năng khiếu dù là thành viên của đại học này, lịch học sẽ do UBND thành phố quy định.

Trường Đại học Kinh tế - Luật phun dung dịch khử trùng phòng học.

Tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 tuần trước, ông Đạt đề xuất cho hơn 600.000 sinh viên của 45 đại học trên địa bàn nghỉ hết tháng 3 trước diễn biến dịch bệnh còn phức tạp, trong khi môi trường học đường và ký túc xá đông người dễ lây lan, sinh viên đến từ nhiều địa phương nên khó kiểm soát.

Đại học Quốc gia TP HCM có quy mô lớn nhất nước, gồm 7 trường thành viên: Bách khoa, Khoa học Tự nhiên, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Công nghệ Thông tin, Kinh tế - Luật, Quốc tế, An Giang và Khoa Y.

Đại học này có khu ký túc xá với hơn 40.000 chỗ nằm giữa quận Thủ Đức (TP HCM) và thành phố Dĩ An (Bình Dương).

Trước đó, nhiều đại học đã cho sinh viên nghỉ hết tháng 3 phòng dịch Covid-19 như Đại học Công nghiệp TP HCM, Học viện Cán bộ TP HCM, Đại học Hùng Vương, Cao đẳng Kinh tế đối ngoại.

Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổng hợp

Thông tin hữu ích khác
thuoc-ha-sot-cho-nguoi-lon Các loại thuốc hạ sốt cho người lớn hiệu quả Dược sĩ cần biết Cảm cúm, sốt, viêm họng, ... là những căn bệnh thông dụng nhất và cũng dễ bị mắc phải nhất. Người dược sĩ cần nắm được những loại thuốc có công... thuoc-ha-sot-dut-hau-mon-cho-tre Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ dùng như thế nào an toàn? Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ khá quen thuộc với các bố mẹ, được sử dụng trong một số trường hợp quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm... thuoc-ha-sot-cho-tre-so-sinh Các Loại Thuốc Hạ Sốt Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn Và Hiệu Quả Trẻ sơ sinh thường hay bị sốt do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng việc vội vàng dùng thuốc hạ sốt cho trẻ sơ sinh với biểu hiện nóng hâm hấp thì... thuoc-omeprazole-delayed-release-su-dung-nhu-the-nao Omeprazole Delayed Release là thuốc gì? Sử dụng như nào? Omeprazole được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị kích ứng thực quản do trào ngược dạ dày. Ngoài ra nó còn được dùng để điều trị loét dạ... thuoc-esomeprazole-than-duoc-dieu-tri-cac-trieu-chung-benh-ly-da-day Thuốc Esomeprazole là thuốc gì? Tác dụng phụ như thế nào? Trong số những loại thuốc điều trị các bệnh lý dạ dày hiện nay thì Esomeprazole là sản phẩm thuốc phổ biến, hiệu quả điều trị cao và khá thông... thuoc-esomeprazole-co-tac-dung-gi-luu-y-ve-cach-dung-lieu-dung-an-toan Thuốc Esomeprazol Stada 40mg: Cách dùng, liều dùng an toàn Thuốc Esomeprazole khá quen thuộc với những người đang điều trị bệnh lý do tăng axit dạ dày bao gồm: trào ngược dạ dày, thực quản, viêm dạ dày,...
Xem thêm >>



0899 955 990