Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Giảm cân bằng nước mía có thực sự hiệu quả không?

Cập nhật: 13/02/2020 08:35 | Người đăng: Lường Toán

Nhiều người mong muốn giảm cân cấp tốc nhất là chị em phụ nữ thường dùng mọi cách để có thể giảm được cân trong đó có nước dừa để giảm cân được nhiều người chú ý hơn cả. Vậy Cách giảm cân đó có thực sự tốt không? Bài viết này sẽ lý giải về thực hư giảm cân bằng nước dừa. Các bạn cùng xem nhé.

Giảm cân bằng nước mía có hiệu quả không?

“Hiện nay em 23 tuổi, từ thời dậy thì cơ thể phát triển đột ngột, em tăng cân không kiểm soát. Đến giờ em cao 1m57 mà nặng tới 65kg nhiều lúc khiến em rất tự ti trong cuộc sống. Hơn hết em tìm hiểu thì thấy béo gây nên nhiều tác hại nên em quyết tâm giảm cân bằng được. Trong một lần lang thang ở các diễn đàn mấy chị em có trao đổi giảm cân bằng nước mía. Em băn khoăn không biết phương pháp giảm cân này có tốt và an toàn không? Mong các thầy cô trường Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch giải đáp giúp em với.” – Thu Mai, Đồng Nai.

Phương pháp giảm cân bằng nước mía

Cảm ơn Thu Mai đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến ban tư vấn của Trường Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Trước khi giải đáp câu hỏi trên của bạn, thầy cô có một vài lời khuyên như sau: Bạn không nên xem nhẹ việc tự ý giảm cân mà không theo một chế độ dinh dưỡng hay giám sát của các bác sĩ, bởi bạn có thể gặp những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn.

Bài viết tham khảo thêm:

Thực hư giảm cân bằng nước mía

Theo thầy cô trường Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch, nước mía có tác dụng trong việc thanh lọc cơ thể, lợi tiểu và đồng thời giải độc cho thận, gan và lọc mỡ máu. Nhờ tính phân giải là lọc bỏ những mỡ thừa mà nước mía được dùng trong việc hỗ trợ giảm cân và bảo vệ tim mạch tốt.

Do vậy mà rất nhiều chị em tin tưởng nước mía có thể giảm cân. Tuy nhiên, các thầy cô cũng nhấn mạnh rằng trong nước mía có chứa rất nhiều đường. Khi người bệnh sử dụng với lượng lớn trong thời gian dài thì khiến lượng đường có thể hấp thu vào máu nên nên sự bất ổn định lượng đường huyết trong cơ thể. Với những bệnh nhân lạm dụng nước mía có thể khiến người bệnh không những không giảm cân mà còn tăng cân, tích lũy mỡ thừa và có nguy cơ bị bệnh tiểu đường…

Nhiều người bật mí cách giảm cân bằng nước mía với ớt ngọt , loại ớt được mua tại Đà Lạt. Nhưng trên thực tế việc sử dụng hỗn hợp nước này trong thời gian dài, có thể khiến người bệnh bị đau bao tử, loét dạ dày bởi tính nồng nóng trong ớt. Đặc biệt với những người uống khi không ăn gì thì tình trạng bệnh trên càng diễn biến nghiêm trọng và gây ảnh hưởng xấu với người bệnh.

Một vài ý kiến bình luận về phương pháp giảm cân bằng nước mía “ Mình cũng từng được các chị em mách cách giảm cân bằng nước mía và muối biển. em cũng áp dụng đúng cách như các chị dạy và có thấy giảm 1,2 cân sau 2 tuần sử dụng. Nhưng em cảm nhận cơ thể háo nước kinh khủng và rất mệt mỏi nên em quyết định dừng lại.” – Minh Anh – Lâm Đồng

Như vậy có thể thấy, giảm cân bằng nước mía chỉ mang tính chất hỗ trợ và phải biết cách áp dụng thì mới phát huy được hết tác dụng. Không nên lạm dụng nước mía quá nhiều có thể gây phản tác dụng đồng thời gây hại cho cơ thể.

Giảm cân bằng nước mía có an toàn không?

Giảm cân bằng nước mía có an toàn không

Qua những thông tin trên thì để thanh lọc cơ thể và giảm cân bằng nước mía chị em cần biết dùng đúng cách. Ngoài ra chỉ xem đây là phương pháp hỗ trợ chứ không nên làm dụng quá nhiều gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em.

Tham khảo công thức giảm cân bằng nước mía hiệu quả các thầy cô khuyên dùng

  • Mỗi ngày không nên uống quá 300ml nước mía và không nên uống quá 3 lần/ tuần
  • Có thể kết hợp nước mía pha với nước cốt chanh hoặc quả tắc để làm tăng hương vị và giảm cân, đốt mỡ tốt nhất.

Ngoài phương pháp giảm cân bằng nước mía kể trên thì bạn cần phải kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp: ít chất béo, giảm đường, tinh bột và nên tập thể dục đều đặn. Không nên nhịn ăn, bởi theo khoa học giảm cân chưa thấy mà đã thấy cơ thể mệt mỏi kèm theo những biến chứng khác cho cơ thể.

Những lưu ý khi giảm cân bằng nước mía

Với những bệnh nhân bị thiếu máu, bệnh huyết áp, bệnh tim …thì không nên sử dụng phương pháp này tránh nguy cơ bị lượng đường trong máu tăng cao khiến bệnh càng nặng hơn.

Không nên uống nước mía sau 6 giờ chiều và cần hạn chế những thực phẩm chiên nhiều dầu mỡ, tinh bột.

Trên đây là những thông tin về phương pháp giảm cân bằng nước mía mà nhiều chị em thắc mắc. Hi vọng với bài viết này chị em sẽ có cách giảm cân an toàn, hiệu quả hơn để tránh những biến chứng nghiêm trọng. Nếu còn băn khoăn thắc mắc nào về phương pháp giảm cân, chị em hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé.

Thông tin hữu ích khác
thuoc-ha-sot-cho-nguoi-lon Các loại thuốc hạ sốt cho người lớn hiệu quả Dược sĩ cần biết Cảm cúm, sốt, viêm họng, ... là những căn bệnh thông dụng nhất và cũng dễ bị mắc phải nhất. Người dược sĩ cần nắm được những loại thuốc có công... thuoc-ha-sot-dut-hau-mon-cho-tre Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ dùng như thế nào an toàn? Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ khá quen thuộc với các bố mẹ, được sử dụng trong một số trường hợp quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm... thuoc-ha-sot-cho-tre-so-sinh Các Loại Thuốc Hạ Sốt Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn Và Hiệu Quả Trẻ sơ sinh thường hay bị sốt do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng việc vội vàng dùng thuốc hạ sốt cho trẻ sơ sinh với biểu hiện nóng hâm hấp thì... thuoc-omeprazole-delayed-release-su-dung-nhu-the-nao Omeprazole Delayed Release là thuốc gì? Sử dụng như nào? Omeprazole được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị kích ứng thực quản do trào ngược dạ dày. Ngoài ra nó còn được dùng để điều trị loét dạ... thuoc-esomeprazole-than-duoc-dieu-tri-cac-trieu-chung-benh-ly-da-day Thuốc Esomeprazole là thuốc gì? Tác dụng phụ như thế nào? Trong số những loại thuốc điều trị các bệnh lý dạ dày hiện nay thì Esomeprazole là sản phẩm thuốc phổ biến, hiệu quả điều trị cao và khá thông... thuoc-esomeprazole-co-tac-dung-gi-luu-y-ve-cach-dung-lieu-dung-an-toan Thuốc Esomeprazol Stada 40mg: Cách dùng, liều dùng an toàn Thuốc Esomeprazole khá quen thuộc với những người đang điều trị bệnh lý do tăng axit dạ dày bao gồm: trào ngược dạ dày, thực quản, viêm dạ dày,...
Xem thêm >>



0899 955 990