Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Đại học Y Hà Nội: Có chứng chỉ ngoại ngữ được áp dụng điểm chuẩn thấp hơn 3 điểm

Cập nhật: 02/07/2021 15:49 | Người đăng: Lường Toán
Theo đề án tuyển sinh của trường Đại học Y Hà Nội công bố ngày 13/4, năm 2021, trường tuyển 1150 chỉ tiêu cho 2 phân hiệu tại Hà Nội và Thanh Hóa.

Năm 2021, Trường Đại học Y Hà Nội tuyển sinh theo 2 phương thức xét tuyển độc lập nhau. Thí sinh có thể đăng ký cả 2 phương thức khi xét tuyển. Thí sinh đã trúng tuyển sẽ không được tham gia xét tuyển bởi các phương thức tuyển sinh khác.

Phương thức xét tuyển 1: Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021 (đối với tất cả các ngành đào tạo) và có tổ hợp 3 bài thi/môn thi: Toán, Hóa học, Sinh học để xét tuyển.

Phương thức xét tuyển 2: Xét tuyển kết hợp chứng chỉ tiếng Anh hoặc tiếng Pháp quốc tế đối với ngành Y khoa (mã ngành: 7720101_AP) đào tạo tại Hà Nội. Điều kiện bắt buộc là thí sinh phải có chứng chỉ tiếng Anh hoặc tiếng Pháp quốc tế hợp lệ, có giá trị sử dụng ít nhất đến ngày nộp hồ sơ (dự kiến trước ngày 15/6/2021) và đạt mức điểm tốt thiểu theo yêu cầu.

Điểm trúng tuyển của những thí sinh xét theo phương thức này có thể thấp hơn điểm trúng tuyển ngành Y khoa của phương thức xét tuyển 1 không quá 3 điểm và không được thấp hơn ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào do Trường quy định.

Trong trường hợp không tuyển đủ 10% chỉ tiêu, nhà trường sẽ dành chỉ tiêu còn lại cho ngành Y khoa của phương thức xét tuyển 1.

Về tiêu chí phụ, nếu các thí sinh cuối cùng của chỉ tiêu tuyển sinh có điểm thi bằng nhau, trường Đại học Y Hà Nội sẽ ưu tiên theo thứ tự đăng ký nguyện vọng.

Đối với thí sinh tốt nghiệp các năm trước, trường không chấp nhận sử dụng kết quả điểm thi trung học phổ thông quốc gia các năm trước để xét tuyển vào trường.

Đối tượng tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển thì Trường thực hiện theo quy định của Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy hiện hành.

Nguồn tổng hợp: Cao đẳng Y Dược HCM 

Thông tin hữu ích khác
khoi-tu-nhien-gom-nhung-mon-nao Khối tự nhiên có những môn nào? Gồm những ngành nào? Khối tự nhiên gồm những môn nào? Khối tự nhiên là gì? Có những ngành học nào? Những ai nên theo học khối tự nhiên? Bài viết này sẽ giải đáp tới các... quy-dinh-xet-tuyen-mon-van-vao-truong-y-duoc Quy định xét tuyển môn Văn vào trường Y Dược? Trong hội nghị Hồi đồng Hiệu trưởng các trường Y Dược Việt Nam Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho rằng, môn Văn rất cần cho cán bộ ngành y và... phieu-dang-ky-du-ky-thi-tot-nghiep-thpt Mẫu phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 Để tham dự thì thí sinh cần chuẩn bị phiếu đăng ký tham dự kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024. Vậy mẫu và cách điền thế... y-duc 4 Nguyên tắc và 12 điều Y đức của Bộ Y tế cần biết tắc Mỗi người thầy thuốc mang trong mình sứ mệnh cao cả và thiêng liêng là chữa bệnh, cứu người. Với mỗi người thầy thuốc đòi hỏi phải có tài, có tâm,... cac-truong-cao-dang-hoc-phi-thap-o-tp-hcm Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2023 Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2023 là thông tin được nhiều bạn quan tâm. Dưới đây là TOP những trường có học phí rẻ đào tạo... thi-sinh-dang-ky-thi-lai-tot-nghiep-thpt Thủ tục đăng ký thi lại tốt nghiệp THPT năm 2023 Trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2022, có rất nhiều thí sinh có nguyện vọng đăng ký thi lại tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên, các bạn cần nắm rõ được thủ...
Xem thêm >>



0899 955 990