Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Các bí quyết chăm sóc da cho dân văn phòng nên áp dụng

Cập nhật: 08/02/2022 09:45 | Người đăng: anbinh

Các bí quyết chăm sóc da cho dân văn phòng như thế nào không phải ai cũng biết. Chính vì dân văn phòng phải ngồi làm việc nhiều, tiếp xúc với ánh sáng máy tính sẽ có nguy cơ lão hóa da là điều rất dễ xảy ra. Hãy tìm hiểu chi tiết ở ngay bài viết này nhé!

Các bí quyết chăm sóc da cho dân văn phòng
Các bí quyết chăm sóc da cho dân văn phòng

Nếu các chị em phụ nữ không tự ý thức việc chăm sóc, bảo vệ da thì sẽ rất nhanh chóng bị lão hóa, mất đi vẻ căng mịn vốn có của da. Một số mẹo nhỏ chống lão hóa da mà cao đẳng dược TPHCM mách bạn sau đây, có thể sẽ giúp ích rất nhiều trong việc giữ được làn da khỏe, đẹp như mong muốn.

Thư giãn giữa giờ

Những luồng bức xạ phát ra từ các thiết bị điện tử có khả năng làm mất cân bằng nội tiết, gây ra những tác hại lớn tới làn da, sức khỏe con người. Các chùm tia UV phát ra từ những thiết bị điện tử này có khả năng gây hại cũng không kém gì những tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Các chòm tia này sẽ khiến da bị mất nước, gây nên tình trạng nổi mụn và thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Một điều mà không phải ai cũng biết, hầu hết những phụ nữ làm việc tiếp xúc nhiều với máy tính đều không hề biết rằng da mặt mình đang phải tiếp nhận một lượng lớn bức xạ hàng ngày.

Do vậy, thư giãn nghỉ ngơi sau 2 tiếng làm việc với máy tính, giữ khoảng cách cần thiết đối với máy tính từ 50 cho tới 70cm, sẽ có tác dụng giảm bớt ảnh hưởng của bức xạ, tránh việc lão hóa da quá sớm.

Không nên đưa tay lên mặt

Thói quen với hầu hết dân văn phòng đó là thường xuyên đưa tay lên mặt. Đây là một thói quen rất xấu, cần tránh lặp phải bởi vì đôi tay là thứ tiếp xúc với hàng tỉ thứ vi khuẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được từ các bàn phím máy tính, điện thoại, đồ đạc... Việc vô tình đưa tay lên mặt có thể khiến cho vi khuẩn lây lan, gây ra những tác hại như dễ nổi mụn nhọt...

Sử dụng xịt khoáng

Xịt khoáng là một trong số các phương pháp hữu hiệu giúp bảo vệ da, các thành phần khoáng có khả năng giúp cân bằng pH và giảm thiểu được các tác hại tới từ những yếu tố bên ngoài như ô nhiễm, khói bụi.

chăm sóc daXịt khoáng giúp da có đủ dưỡng chất

Phụ nữ làm việc thường xuyên trong những môi trường điều hòa thường bị khô ráp da, sần sùi và thiếu mịn màng. Việc xịt khoáng từ 2 đến 3 lần mỗi ngày sẽ giúp tăng cường độ ẩm cho da từ 10 - 20% mà vẫn không tạo nên lớp dầu. Do vậy, phương pháp này có thể được sử dụng cho cả những người da bị mụn hoặc nhạy cảm.

Lựa chọn các sản phẩm làm đẹp

Ngoài những phương pháp chống lão hóa da như đã nêu trên, các chị em phụ nữ cũng có thể bổ sung, sử dụng những viên uống có chứa dưỡng chất và vitamin đề phòng lão hóa da. Chị em nên lựa chọn các loại sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên để ngăn chặn rủi ro, đảm bảo được sức khỏe. Những sản phẩm giàu dưỡng chất như nhau thai cừu có tác dụng giúp phục hồi, nuôi dưỡng, tái tạo và bổ sung thêm chất oxy hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa.

Những viên uống nhau thai cừu được bổ sung lượng lớn các thành phần như: dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho, coenzyme Q10, vitamin E... Chúng có tác dụng giúp da dẻ mịn mạng, tươi trẻ, chống chảy xệ cũng như những nếp nhăn, thâm nám và tàn nhang.

Trên đây là cách bí quyết chăm sóc da cho dân văn phòng được chúng tôi tổng hợp. Các bạn hãy áp dụng ngay để được làn da căng sáng mịn và đẹp nhé!

Thông tin hữu ích khác
thuoc-ha-sot-cho-nguoi-lon Các loại thuốc hạ sốt cho người lớn hiệu quả Dược sĩ cần biết Cảm cúm, sốt, viêm họng, ... là những căn bệnh thông dụng nhất và cũng dễ bị mắc phải nhất. Người dược sĩ cần nắm được những loại thuốc có công... thuoc-omeprazole-delayed-release-su-dung-nhu-the-nao Omeprazole Delayed Release là thuốc gì? Sử dụng như nào? Omeprazole được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị kích ứng thực quản do trào ngược dạ dày. Ngoài ra nó còn được dùng để điều trị loét dạ... thuoc-esomeprazole-than-duoc-dieu-tri-cac-trieu-chung-benh-ly-da-day Thuốc Esomeprazole là thuốc gì? Tác dụng phụ như thế nào? Trong số những loại thuốc điều trị các bệnh lý dạ dày hiện nay thì Esomeprazole là sản phẩm thuốc phổ biến, hiệu quả điều trị cao và khá thông... thuoc-esomeprazole-co-tac-dung-gi-luu-y-ve-cach-dung-lieu-dung-an-toan Thuốc Esomeprazol Stada 40mg: Cách dùng, liều dùng an toàn Thuốc Esomeprazole khá quen thuộc với những người đang điều trị bệnh lý do tăng axit dạ dày bao gồm: trào ngược dạ dày, thực quản, viêm dạ dày,... cach-dung-thuoc-omeprazol-20mg-stada-de-mang-lai-hieu-qua-cao-nhat Cách dùng thuốc Omeprazol 20mg STADA® hiệu quả cao nhất Cách dùng thuốc Omeprazol 20mg STADA® để mang lại hiệu quả cao nhất là làm theo các chỉ dẫn của bác sĩ và trên bao bì thuốc. Liều lượng và thời... benh-thuy-dau-can-kieng-an-gi Bệnh thủy đậu cần kiêng ăn gì? Nên ăn gì khi bị thủy đậu? Bệnh thủy đậu cần kiêng ăn gì? Bệnh thủy đậu tuy không phải là bệnh nguy hiểm, thế nhưng nếu không biết điều trị đúng cách sẽ rất dễ để lại sẹo....
Xem thêm >>



0899 955 990