Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Bị co giật sau khi thực hiện phẫu thuật hút mỡ, bơm ngực ở thẩm mỹ viện

Cập nhật: 04/10/2019 08:20 | Người đăng: Lường Toán

Vừa qua, bệnh viện Thanh Nhàn vừa tiếp nhận một nữ bệnh nhân 28 tuổi ở trong tình trạng bị ngất xỉu và co giật sau khi thực hiện hút mỡ nâng ngực tại một thẩm mỹ viện tại Hà Nội.

Sau khi xem quảng cáo trên mạng xã hội về nâng ngực bằng mỡ tự thân không đụng dao kéo với nhiều hình ảnh đẹp tại một thẩm mỹ viện ở đường Kim Ngưu, Hà Nội, cô gái 28 tuổi quyết định lựa chọn cơ sở này để làm đẹp. Tại đây, cô được tư vấn hút mỡ ở bụng, cánh tay để lấy mỡ tự thân cấy nâng vòng một với chi phí 22 triệu đồng. 


Hiện tại bệnh nhân đang được theo dõi tại bệnh viện Thanh Nhàn

Ngày 1/10, sau gần 5 giờ (từ 13-17h) thực hiện các thủ thuật hút mỡ, ly tâm lọc mỡ và tiêm mỡ tự thân vào hai ngực, nữ bệnh nhân mệt dần và ngất xỉu. Sau hai lần ngất đi rồi tỉnh lại, cô vẫn được giữ lại tầng 5 của thẩm mỹ viện để hồi sức. Lần thứ 3 xuất hiện co giật và ngất xỉu, do không có bác sĩ trực, nhân viên thẩm mỹ viện mới vội vàng đưa chị đến cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn lúc 1h sáng ngày 2/10.

Tại khoa Cấp cứu, Bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh nhân được nhận định có dấu hiệu ngộ độc thuốc tê, rối loạn tuần hoàn não. Hiện, bệnh nhân đã tỉnh táo nhưng được chỉ định tiếp tục theo dõi.

Một tuần trước, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Thanh Nhàn, cũng tiếp nhận một nữ bệnh nhân trong tình trạng tương tự sau khi hút mỡ bụng, mỡ bắp tay, phẫu thuật cắt mỡ, da thừa vùng bụng. Bệnh nhân may mắn được cấp cứu kịp thời. Cả hai bệnh nhân này thực hiện các thủ thuật thẩm mỹ hút mỡ, nâng ngực tại cùng một thẩm mỹ viện.

Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổng hợp.

Thông tin hữu ích khác
thuoc-ha-sot-cho-nguoi-lon Các loại thuốc hạ sốt cho người lớn hiệu quả Dược sĩ cần biết Cảm cúm, sốt, viêm họng, ... là những căn bệnh thông dụng nhất và cũng dễ bị mắc phải nhất. Người dược sĩ cần nắm được những loại thuốc có công... thuoc-ha-sot-dut-hau-mon-cho-tre Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ dùng như thế nào an toàn? Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ khá quen thuộc với các bố mẹ, được sử dụng trong một số trường hợp quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm... thuoc-ha-sot-cho-tre-so-sinh Các Loại Thuốc Hạ Sốt Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn Và Hiệu Quả Trẻ sơ sinh thường hay bị sốt do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng việc vội vàng dùng thuốc hạ sốt cho trẻ sơ sinh với biểu hiện nóng hâm hấp thì... thuoc-omeprazole-delayed-release-su-dung-nhu-the-nao Omeprazole Delayed Release là thuốc gì? Sử dụng như nào? Omeprazole được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị kích ứng thực quản do trào ngược dạ dày. Ngoài ra nó còn được dùng để điều trị loét dạ... thuoc-esomeprazole-than-duoc-dieu-tri-cac-trieu-chung-benh-ly-da-day Thuốc Esomeprazole là thuốc gì? Tác dụng phụ như thế nào? Trong số những loại thuốc điều trị các bệnh lý dạ dày hiện nay thì Esomeprazole là sản phẩm thuốc phổ biến, hiệu quả điều trị cao và khá thông... thuoc-esomeprazole-co-tac-dung-gi-luu-y-ve-cach-dung-lieu-dung-an-toan Thuốc Esomeprazol Stada 40mg: Cách dùng, liều dùng an toàn Thuốc Esomeprazole khá quen thuộc với những người đang điều trị bệnh lý do tăng axit dạ dày bao gồm: trào ngược dạ dày, thực quản, viêm dạ dày,...
Xem thêm >>



0899 955 990