Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

20 y bác sĩ Bệnh viện Hồng Ngọc âm tính nCoV

Cập nhật: 10/03/2020 15:45 | Người đăng: Lường Toán

Sở Y tế Hà Nội xác nhận 20 người ở Bệnh viện Hồng Ngọc tiếp xúc trực tiếp với "bệnh nhân 17" có kết quả xét nghiệm âm tính nCoV.

20 y bác sĩ Bệnh viện Hồng Ngọc âm tính nCoV

Những người này đang được cách ly tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 ở Đông Anh, Hà Nội, thông báo chiều 9/3 của Sở cho hay. 

Ban đầu có 20 người của bệnh viện này được cách ly. Ngày 9/3, giới chức phát hiện thêm một nhân viên y tế nữa đã tiếp xúc gần với "bệnh nhân 17". Nữ nhân viên y tế đang có thai, được giám sát, cách ly tại nhà, đã lấy mẫu xét nghiệm và chưa có kết quả.

Bệnh viện Hồng Ngọc còn 164 người tiếp xúc với người tiếp xúc gần (F2), trong đó 64 người cách ly tại nhà vì là bệnh nhân ngoại trú. 60 y bác sĩ đang cách ly tại Long Biên, 40 y bác sĩ đang cách ly tại Bệnh viện Hồng Ngọc.

Toàn bộ bệnh viện được phun khử khuẩn, không tiếp nhận bệnh nhân mới và tiếp tục điều trị cho các bệnh nhân nội trú.

Nguồn tổng hợp: Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thông tin hữu ích khác
cach-dung-thuoc-omeprazol-20mg-stada-de-mang-lai-hieu-qua-cao-nhat Cách dùng thuốc Omeprazol 20mg STADA® hiệu quả cao nhất Cách dùng thuốc Omeprazol 20mg STADA® để mang lại hiệu quả cao nhất là làm theo các chỉ dẫn của bác sĩ và trên bao bì thuốc. Liều lượng và thời... benh-thuy-dau-can-kieng-an-gi Bệnh thủy đậu cần kiêng ăn gì? Nên ăn gì khi bị thủy đậu? Bệnh thủy đậu cần kiêng ăn gì? Bệnh thủy đậu tuy không phải là bệnh nguy hiểm, thế nhưng nếu không biết điều trị đúng cách sẽ rất dễ để lại sẹo.... bien-chung-thuy-dau-nhu-the-nao-cach-phong-ngua-benh-thuy-dau-hieu-qua Bệnh thủy đậu: Dấu hiệu nhận biết, Biến chứng, Cách phòng Bệnh thủy đậu có thể xảy ra bất kỳ ai, không phân biệt giới tính độ tuổi. Mặc dù đây là bệnh lành tính nhưng nếu như không được điều trị đúng cách... ung-thu-da-co-nguy-hiem-khong-co-chua-duoc-khong Ung thư da có nguy hiểm không? Có chữa được không? Ung thư da là một trong những bệnh lý thường gặp ở mọi đối tượng và mọi lứa tuổi. Vậy ung thư da có nguy hiểm không có chữa được... ho-khac-ra-mau-la-benh-gi-co-nguy-hiem-khong Ho khạc ra máu là bệnh gì? Có nguy hiểm không? Ho khạc ra máu là tình trạng  khạc ra máu từ đường hô hấp dưới thanh quản, đây là một bệnh lý khá phổ biến. Nếu không được điều trị dứt điểm kịp... vitamin-k-co-tac-dung-gi-nen-an-gi-de-bo-sung-vitamin-k-cho-co-the Vitamin K có tác dụng gì? Nên ăn gì để bổ sung Vitamin K? Vitamin K có tác dụng gì? Nên ăn gì để bổ sung Vitamin K cho cơ thể? Câu hỏi này nhận được khá nhiều sự quan tâm của các...
Xem thêm >>



0899 955 990