Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

20 công nhân nhập viện nghi ngờ bị ngộ độc khí

Cập nhật: 15/10/2019 15:23 | Người đăng: Lường Toán

Bác sĩ Trần Văn Phụng, Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định cho biết, khoảng 20 giờ ngày 14/10, Bệnh viện tiếp nhận 20 bệnh nhân từ Bệnh viện tuyến dưới chuyển lên, nghi bị ngộ độc khí với các biểu hiện chóng mặt, buồn nôn, khó thở, da xanh, môi tím…

Qua khám sàng lọc, Bệnh viện đã chuyển 9 bệnh nhân bị nhẹ sang Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nam Định và 3 bệnh nhân có triệu chứng nặng lên tuyến trên, trong đó có một phụ nữ mang thai 33 tuần tuổi. Các bệnh nhân còn lại điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định.


Đây là các công nhân Công ty Trách nhiệm hữu hạn Golden Victory Việt Nam đóng tại xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Hưng (Nam Định). 

Theo bác sĩ Trần Văn Phụng, đến sáng 15/10, sức khỏe của các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định đã dần ổn định, một số bệnh nhân bị nặng hơn vẫn phải thở oxy. Nguyên nhân ban đầu nghi bị ngộ độc khí.

Chị Nguyễn Thị Là, công nhân Công ty Trách nhiệm hữu hạn Golden Victory Việt Nam đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định cho hay, sáng 14/10 các công nhân trong tổ sản xuất làm việc bình thường, đến trưa cùng ngày nhiều người có biểu hiện buồn nôn, khó thở, ho nên được đưa đến Bệnh viện. Sau khi được các bác sĩ tích cực điều trị, sức khỏe của chị và các công nhân khác đang dần hồi phục.

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Golden Victory Việt Nam được xây dựng tại xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Hưng, hoạt động chính thức từ năm 2015. Đây là doanh nghiệp có vốn đầu tư 100% nước ngoài, chuyên sản xuất da giày xuất khẩu. Hiện Công ty có khoảng 7.000 công nhân làm việc.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nguồn: cao đẳng Dược TPHCM tổng hợp

Thông tin hữu ích khác
cach-dung-thuoc-omeprazol-20mg-stada-de-mang-lai-hieu-qua-cao-nhat Cách dùng thuốc Omeprazol 20mg STADA® hiệu quả cao nhất Cách dùng thuốc Omeprazol 20mg STADA® để mang lại hiệu quả cao nhất là làm theo các chỉ dẫn của bác sĩ và trên bao bì thuốc. Liều lượng và thời... benh-thuy-dau-can-kieng-an-gi Bệnh thủy đậu cần kiêng ăn gì? Nên ăn gì khi bị thủy đậu? Bệnh thủy đậu cần kiêng ăn gì? Bệnh thủy đậu tuy không phải là bệnh nguy hiểm, thế nhưng nếu không biết điều trị đúng cách sẽ rất dễ để lại sẹo.... bien-chung-thuy-dau-nhu-the-nao-cach-phong-ngua-benh-thuy-dau-hieu-qua Bệnh thủy đậu: Dấu hiệu nhận biết, Biến chứng, Cách phòng Bệnh thủy đậu có thể xảy ra bất kỳ ai, không phân biệt giới tính độ tuổi. Mặc dù đây là bệnh lành tính nhưng nếu như không được điều trị đúng cách... ung-thu-da-co-nguy-hiem-khong-co-chua-duoc-khong Ung thư da có nguy hiểm không? Có chữa được không? Ung thư da là một trong những bệnh lý thường gặp ở mọi đối tượng và mọi lứa tuổi. Vậy ung thư da có nguy hiểm không có chữa được... ho-khac-ra-mau-la-benh-gi-co-nguy-hiem-khong Ho khạc ra máu là bệnh gì? Có nguy hiểm không? Ho khạc ra máu là tình trạng  khạc ra máu từ đường hô hấp dưới thanh quản, đây là một bệnh lý khá phổ biến. Nếu không được điều trị dứt điểm kịp... vitamin-k-co-tac-dung-gi-nen-an-gi-de-bo-sung-vitamin-k-cho-co-the Vitamin K có tác dụng gì? Nên ăn gì để bổ sung Vitamin K? Vitamin K có tác dụng gì? Nên ăn gì để bổ sung Vitamin K cho cơ thể? Câu hỏi này nhận được khá nhiều sự quan tâm của các...
Xem thêm >>



0899 955 990