Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Tuyển sinh năm 2019: Ngành Công an tuyển sinh 1.600 chỉ tiêu

Cập nhật: 27/02/2019 15:50 | Người đăng: Nguyễn Trang

Trong năm 2019, những trường Công an Nhân dân sẽ tiến hành tuyển sinh thêm 1.600 chỉ tiêu, trong đó hệ Đại học chiếm 1.300 chỉ tiêu. Thí sinh đã tham gia sơ tuyển vào những trường thuộc Bộ Công an thì sẽ không tham gia sơ tuyển những các trường thuộc Bộ Quốc phòng nữa.

Được biết, trong năm 2018 Bộ Công an đã Ban hành 54.569 chỉ tiêu đào tạo bồi dưỡng cán bộ Công an, giảm 836 chỉ tiêu so với năm 2017. Quá trình thực hiện đã được phê duyệt bổ sung 996 chỉ tiêu, điều chỉnh tầm khoảng 3.000 chỉ tiêu. Theo đó, đến khoảng tháng 1 năm 2019 đã tiến hành chiêu sinh nhập hơn trên 13.000 cán bộ, học viên đạt tỷ lệ gần 84%.

chi-tieu-nganh-cong-an-2
Tuyển sinh năm 2019: Ngành Công an tuyển sinh 1.600 chỉ tiêu

Dự kiến trong năm 2019, những Trường Công an Nhân dân sẽ tuyển sinh thêm khoảng 1.600 chỉ tiêu, trong đó hệ Đại học sẽ tương ứng 1.300 chỉ tiêu, trong đó ngành Y sẽ tương ứng 50 chỉ tiêu và 300 chỉ tiêu hệ Trung cấp,...

Trước đó, 18 trường Quân đội cũng đưa ra chỉ tiêu dự kiến vào trường năm 2019. Theo đó, chỉ tiêu tuyển sinh vào trường Quân đội không có sự biến động gì. Nhiều trường vẫn đặt ra chỉ tiêu phụ chi tiêu để tuyển sinh chất lượng.

Theo đúng hướng dẫn tuyển sinh của Bộ Quốc phòng, thí sinh sẽ tiến hành đăng ký xét tuyển vào đào tạo Đại học, Cao đẳng Quân sự phải sơ tuyển và có đủ tiêu chuẩn chung.

Thí sinh chỉ được đăng ký một nguyện vọng 1 vào một trường Quân đội ngay khi làm hồ sơ sơ tuyển. Những nguyện vọng còn lại, thí sinh đăng ký vào những trường Quân đội/ hệ dân sự. Việc đăng ký được thực hiện theo đúng quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Sau khi có được kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, nếu muốn thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển, thí sinh được điều chỉnh theo đúng quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

chi-tieu-nganh-cong-an-1
Thí sinh cần cập nhật chính xác thông tin để làm hồ sơ xét tuyển

Những trường Quân đội sẽ có điểm chuẩn chung với những thí sinh là quân nhân, thanh niên ngoài quân đội. Đồng thời, những trường có điểm chuẩn riêng theo đối tượng nam - nữ, theo thí sinh có hộ khẩu thường trú ở khu vực phí Bắc, thí sinh có hộ khẩu thường trú ở khu vực phía Nam,..

Học viện, trường xét tuyển đồng thời tổ hợp A00 (Toán, Lý, Hóa), tổ hợp A01 (Toán, Lý, tiếng Anh) cũng có điểm chuẩn chung.

Được biết những trường Quân đội chỉ tiến hành xét tuyển đối với những thí sinh đăng ký nguyện vọng 1. Ban tuyển sinh quân sự cấp huyện có trách nhiệm thông báo khắp cả nước, hướng dẫn thí sinh chi tiết về cách làm hồ sơ tuyển sinh, thí sinh đã tham gia sơ tuyển vào những trường thuộc Bộ Công an thì không làm sơ tuyển vào những trường thuộc Bộ Quốc phòng. Ban tuyển sinh quân sự cấp huyện chủ động phối hợp với Ban Tuyển sinh Công an cấp huyện để đối chiếu danh sách thí sinh sơ tuyển.

Nguồn: https://www.tienphong.vn/

Thông tin hữu ích khác
du-thi-khoi-m-gom-nhung-mon-nao Khối M00 gồm những môn nào? Có Ngành và Trường nào? Dự thi khối M gồm những môn nào? Thắc mắc này được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi lựa chọn khối thi này. Tìm lời giải đáp chính xác ở thông... cac-truong-cao-dang-hoc-phi-thap-o-tp-hcm Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2024 Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2024 là thông tin được nhiều bạn quan tâm. Dưới đây là TOP những trường có học phí rẻ đào tạo... do-dung-hoc-tap-cho-sinh-vien-nam-nhat Gợi ý những đồ dùng cho Sinh viên năm Nhất cần chuẩn bị Bước chân vào cánh cổng đại học phải thích nghi với cuộc sống xa gia đình nhiều bạn sinh viên không biết cần phải chuẩn bị những vật dụng gì? Vậy... cach-dung-so-do-tu-duy-cho-sinh-vien-y-khoa-hieu-qua Sơ đồ tư duy cho sinh viên Y Khoa dùng hiệu quả như thế nào? Trong thời đại xã hội hiện nay, học sinh, sinh viên đang đối mặt với rất nhiều áp lực để ghi nhớ kiến thức nhanh để chuẩn bị cho tương lai. Theo... huong-dan-cach-giai-toan-nhanh-bang-may-tinh-cam-tay Hướng dẫn Giải Toán nhanh trên máy tính cầm tay Casio Theo quy định của Bộ Giáo dục-Đào tạo, đề thi môn Toán trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2018 vẫn giữ nguyên hình thức thi trắc nghiệm thời gian 90 phút... khoi-tu-nhien-gom-nhung-mon-nao Khối tự nhiên có những môn nào? Gồm những ngành nào? Khối tự nhiên gồm những môn nào? Khối tự nhiên là gì? Có những ngành học nào? Những ai nên theo học khối tự nhiên? Bài viết này sẽ giải đáp tới các...
Xem thêm >>



0899 955 990