Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021: Nội dung chủ yếu ở lớp 12

Cập nhật: 27/01/2021 15:12 | Người đăng: Lường Toán

Thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, năm 2021, kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông vẫn được tổ chức như năm 2020. Nội dung thi của các môn chủ yếu ở lớp 12 thuộc chương trình giáo dục phổ thông hiện hành. Thí sinh đăng ký tối thiểu 4 môn thi, bài thi để xét công nhận tốt nghiệp. Kết quả kỳ thi được sử dụng để xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông cho học sinh.

Thi tốt nghiệp THPT năm 2021, nội dung chủ yếu trong chương trình lớp 12

Các trường đại học, cao đẳng cũng có thể sử dụng kết quả kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông để tuyển sinh. Thí sinh vẫn thực hiện cách thức đăng ký như năm 2020, tức là đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông và đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng đồng thời cùng một thời điểm. Sau khi biết kết quả thi tốt nghiệp trung học phổ thông, thí sinh vẫn được điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng.

Hiện nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã hoàn thiện dự thảo quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông và quy chế tuyển sinh đại học năm 2021 và sẽ sớm ban hành. Riêng với việc ưu tiên xét tuyển thẳng học sinh đoạt giải quốc tế, để thí sinh nắm rõ quyền lợi của mình, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ công bố danh sách các kỳ thi và giải thưởng được công nhận.

Cao đẳng Dược Hồ Chí Minh tổng hợp

Thông tin hữu ích khác
huong-dan-cach-giai-toan-nhanh-bang-may-tinh-cam-tay Hướng dẫn Giải Toán nhanh trên máy tính cầm tay Casio Theo quy định của Bộ Giáo dục-Đào tạo, đề thi môn Toán trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2018 vẫn giữ nguyên hình thức thi trắc nghiệm thời gian 90 phút... khoi-tu-nhien-gom-nhung-mon-nao Khối tự nhiên có những môn nào? Gồm những ngành nào? Khối tự nhiên gồm những môn nào? Khối tự nhiên là gì? Có những ngành học nào? Những ai nên theo học khối tự nhiên? Bài viết này sẽ giải đáp tới các... quy-dinh-xet-tuyen-mon-van-vao-truong-y-duoc Quy định xét tuyển môn Văn vào trường Y Dược? Trong hội nghị Hồi đồng Hiệu trưởng các trường Y Dược Việt Nam Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho rằng, môn Văn rất cần cho cán bộ ngành y và... phieu-dang-ky-du-ky-thi-tot-nghiep-thpt Mẫu phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 Để tham dự thì thí sinh cần chuẩn bị phiếu đăng ký tham dự kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024. Vậy mẫu và cách điền thế... y-duc 4 Nguyên tắc và 12 điều Y đức của Bộ Y tế cần biết tắc Mỗi người thầy thuốc mang trong mình sứ mệnh cao cả và thiêng liêng là chữa bệnh, cứu người. Với mỗi người thầy thuốc đòi hỏi phải có tài, có tâm,... cac-truong-cao-dang-hoc-phi-thap-o-tp-hcm Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2023 Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2023 là thông tin được nhiều bạn quan tâm. Dưới đây là TOP những trường có học phí rẻ đào tạo...
Xem thêm >>



0899 955 990