Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thí sinh TP.HCM không thi tốt nghiệp THPT đợt 1 thì đăng ký thi đợt 2 như thế nào?

Cập nhật: 06/07/2021 11:47 | Người đăng: Nguyễn Hằng

Thí sinh TPHCM không thi tốt nghiệp THPT đợt 1 có sao không?

Thí sinh TP.HCM không tham gia xét nghiệm Covid-19 sẽ được đăng ký thi tốt nghiệp THPT đợt 2.

Sở GD-ĐT TP.HCM vừa qua đã có văn bản hướng dẫn thực hiện một số nội dung trước kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Theo đó, trưởng điểm thi sẽ phải thông tin đến thí sinh về việc phải tham gia xét nghiệm tại ngày 3/7 đồng thời phải có kết quả âm tính mới được tham gia thi vào ngày 7-8/7.

Thí sinh không tham gia xét nghiệm đợt vừa qua sẽ không thi tốt nghiệp THPT đợt 1 mà phải đăng ký tham gia thi đợt 2 theo hướng dẫn.

Khuyến khích các sĩ tử mang nón, kính chắn giọt bắn khi đi thi.

Thí sinh TP.HCM không tham gia xét nghiệm Covid-19 sẽ được đăng ký thi tốt nghiệp THPT đợt 2
Thí sinh TP.HCM không tham gia xét nghiệm Covid-19 sẽ
được đăng ký thi tốt nghiệp THPT đợt 2

Thông tin đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên thực hiện công tác coi thi và học sinh đến dự thi tốt nghiệp THPT năm 2021 qua điểm lấy mẫu xét nghiệm (tương ứng với điểm thi được phân công) đúng thời gian quy định vào ngày 3/7.

Hiệu trưởng của các trường sẽ thông tin đến cho thí sinh như sau: Học sinh dự thi từ phòng thi số 01 đến phòng thi số 09-Điểm thi THPT A  sẽ có mặt lấy mẫu xét nghiệm vào lúc 07h30, ngày 03 tháng 7 năm 2021 tại trường Tiểu học B . Số ......, đường ........, phường ....... , Quận ......

Trong ngày 03/7/2021 được chia làm 4 ca:  Ca 1 (7h30-9h): phòng thi số 01 đến phòng thi số 09; Ca 2 (9h-10h30): phòng thi số 10 đến phòng thi số 18; Ca 03 (13h-14h30): phòng thi số 19 đến phòng thi số 2; Ca 4 (14h30-16h): phòng thi số 27 đến hết.

Các trường có thí sinh dự thi ở tỉnh và có tổ chức nội trú thì có thể tổ chức cho thí sinh của mình trú tại trường hay tại nơi tổ chức nội trú. Dù vậy thì nhà trường cũng phải xây dựng về phương án tổ chức nội trú an toàn nhằm để phòng chống dịch đồng thời đảm bảo giãn cách theo đúng quy định.

Với các thí sinh ở tỉnh hay tại thành phố khác thì có thể xét nghiệm Covid 19 ngay tại nơi cư trú. Khi đến điểm thi thì các bạn phải trình giấy chứng nhận xét nghiệm âm tính của CDC tỉnh (thành phố) nơi cư trú.

Sở GD-ĐT cũng hướng dẫn thí sinh đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đợt 2.

Với những thí sinh bị ảnh hưởng do dịch Covid 19 mà không thể dự thi vào đợt ngày 7-8/7. Cụ thể thuộc những đối tượng thí sinh diện F0, F1, F2; những thí sinh nằm trong vùng bị phong tỏa; những thí sinh học lớp 12 tại TPHCM hiện đang cư trú tại những tỉnh (thành phố) khác, các thí sinh không xét nghiệm nhanh Covid-19 và cả những thí sinh có kết quả xét nghiệm dương tính.

Phụ huynh của học sinh sẽ nộp đơn (theo mẫu) và minh chứng (có thời hạn tối thiểu đến ngày 7/7 đối với F0, F1, F2 và phong tỏa) đến cơ sở giáo dục hạn chót là ngày 3/7. Thủ trưởng của các đơn vị sẽ xem xét chịu trách nhiệm những hồ sơ hợp lệ đồng thời báo cáo trên phần mềm đối với phòng khảo thí đồng thời kiểm định chất lượng giáo dục (trước 16h ngày 3/7).

Với những trường hợp thí sinh thuộc diện F0, F1, F2 hay thí sinh nằm trong khu vực phong tỏa sau ngày 3/7 thì sẽ hướng dẫn phụ huynh học sinh làm đơn (theo mẫu) và nộp minh chứng đến hết ngày 13/7.

Các đơn vị hoàn tất nhập liệu sau đó hãy báo cáo về Phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục là trước 16 giờ ngày 14/7. Ban chỉ đạo kỳ thi THPT tại TP.HCM năm 2021 sẽ duyệt đồng thời phải thông báo đến các đơn vị về danh sách những học sinh có hồ sơ hợp lệ.

Sau đây là mẫu đăng ký thi tốt nghiệp THPT đợt 2:

Thí sinh TP.HCM không thi tốt nghiệp THPT đợt 1 thì đăng ký thi đợt 2

Nguồn tổng hợp: Cao đẳng Y Dược HCM

Thông tin hữu ích khác
cac-truong-cao-dang-hoc-phi-thap-o-tp-hcm Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2024 Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2024 là thông tin được nhiều bạn quan tâm. Dưới đây là TOP những trường có học phí rẻ đào tạo... do-dung-hoc-tap-cho-sinh-vien-nam-nhat Gợi ý những đồ dùng cho Sinh viên năm Nhất cần chuẩn bị Bước chân vào cánh cổng đại học phải thích nghi với cuộc sống xa gia đình nhiều bạn sinh viên không biết cần phải chuẩn bị những vật dụng gì? Vậy... cach-dung-so-do-tu-duy-cho-sinh-vien-y-khoa-hieu-qua Sơ đồ tư duy cho sinh viên Y Khoa dùng hiệu quả như thế nào? Trong thời đại xã hội hiện nay, học sinh, sinh viên đang đối mặt với rất nhiều áp lực để ghi nhớ kiến thức nhanh để chuẩn bị cho tương lai. Theo... huong-dan-cach-giai-toan-nhanh-bang-may-tinh-cam-tay Hướng dẫn Giải Toán nhanh trên máy tính cầm tay Casio Theo quy định của Bộ Giáo dục-Đào tạo, đề thi môn Toán trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2018 vẫn giữ nguyên hình thức thi trắc nghiệm thời gian 90 phút... khoi-tu-nhien-gom-nhung-mon-nao Khối tự nhiên có những môn nào? Gồm những ngành nào? Khối tự nhiên gồm những môn nào? Khối tự nhiên là gì? Có những ngành học nào? Những ai nên theo học khối tự nhiên? Bài viết này sẽ giải đáp tới các... phieu-dang-ky-du-ky-thi-tot-nghiep-thpt Mẫu phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 Để tham dự thì thí sinh cần chuẩn bị phiếu đăng ký tham dự kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024. Vậy mẫu và cách điền thế...
Xem thêm >>



0899 955 990