Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Năm 2021: Dự kiến kỳ thi tốt nghiệp THPT tổ chức vào ngày 7 và ngày 8/7

Cập nhật: 02/07/2021 15:51 | Người đăng: Lường Toán

Đại diện Cục Quản lý chất lượng (Bộ GDĐT) cho biết, các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2021 sẽ thi trong hai ngày 7 và 8/7; ngày thi dự phòng là 9/7.

Ngày 18/3, Bộ GD-ĐT công bố dự thảo quy chế tuyển sinh đại học năm 2021 với thay đổi lớn nhất là số lần điều chỉnh nguyện vọng.

Thay vì chỉ được điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học một lần sau khi biết điểm thi tốt nghiệp THPT, năm nay thí sinh có thể được thực hiện 3 lần. Tuy nhiên, các em chỉ được thực hiện bằng trực tuyến.

Thi tốt nghiệp THPT năm 2021 dự kiến ngày 7-8/7

Với việc thêm môn Tiếng Hàn, thí sinh sẽ lựa chọn một trong các ngoại ngữ sau để thi tốt nghiệp THPT 2021, gồm: tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Hàn.

Thứ tự thi các môn được giữ nguyên như năm trước, tức môn Ngữ văn vào sáng 7/7, buổi chiều thi môn Toán. Ngày 8/7, buổi sáng, các thí sinh thi một trong 2 bài thi Khoa học tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học) hoặc Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục Công dân) theo lựa chọn; buổi chiều thi môn Ngoại ngữ.

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 (xây dựng ma trận đề thi, ngân hàng câu hỏi, đề thi tham khảo) đã được tiến hành đúng tiến độ. Hiện nay, đề tham khảo thi tốt nghiệp THPT đang được Bộ GDĐT rà soát để công bố trong tháng 3.

Nguồn tổng hợp: Cao đẳng Dược Hồ Chí Minh

Thông tin hữu ích khác
cac-truong-cao-dang-hoc-phi-thap-o-tp-hcm Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2024 Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2024 là thông tin được nhiều bạn quan tâm. Dưới đây là TOP những trường có học phí rẻ đào tạo... do-dung-hoc-tap-cho-sinh-vien-nam-nhat Gợi ý những đồ dùng cho Sinh viên năm Nhất cần chuẩn bị Bước chân vào cánh cổng đại học phải thích nghi với cuộc sống xa gia đình nhiều bạn sinh viên không biết cần phải chuẩn bị những vật dụng gì? Vậy... cach-dung-so-do-tu-duy-cho-sinh-vien-y-khoa-hieu-qua Sơ đồ tư duy cho sinh viên Y Khoa dùng hiệu quả như thế nào? Trong thời đại xã hội hiện nay, học sinh, sinh viên đang đối mặt với rất nhiều áp lực để ghi nhớ kiến thức nhanh để chuẩn bị cho tương lai. Theo... huong-dan-cach-giai-toan-nhanh-bang-may-tinh-cam-tay Hướng dẫn Giải Toán nhanh trên máy tính cầm tay Casio Theo quy định của Bộ Giáo dục-Đào tạo, đề thi môn Toán trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2018 vẫn giữ nguyên hình thức thi trắc nghiệm thời gian 90 phút... khoi-tu-nhien-gom-nhung-mon-nao Khối tự nhiên có những môn nào? Gồm những ngành nào? Khối tự nhiên gồm những môn nào? Khối tự nhiên là gì? Có những ngành học nào? Những ai nên theo học khối tự nhiên? Bài viết này sẽ giải đáp tới các... phieu-dang-ky-du-ky-thi-tot-nghiep-thpt Mẫu phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 Để tham dự thì thí sinh cần chuẩn bị phiếu đăng ký tham dự kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024. Vậy mẫu và cách điền thế...
Xem thêm >>



0899 955 990