Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Đề xuất xét đặc cách tốt nghiệp cho 3.234 thí sinh thi đợt 2 của Sở Giáo dục - Đào tạo

Cập nhật: 27/07/2021 10:55 | Người đăng: Nguyễn Hằng

Sở GD-ĐT TP HCM vừa có tờ trình về việc đề xuất Bộ GD-ĐT xét đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2021 cho các thí sinh đủ điều kiện dự thi đợt 2.

Sở GD-ĐT TP HCM vừa có Tờ trình Bộ GD-ĐT về xét đặc cách tốt nghiệp THPT cho các thí sinh đã đủ điều kiện dự thi đợt 2 tại TP HCM. Việc này căn cứ đề xuất khoản 1, 2 điều 37 về đặc cách tốt nghiệp THPT của Bộ GD-ĐT.

Đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2021
Thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT đợt 1 tại TP HCM

Theo Sở GD-ĐT TP HCM, căn cứ diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại TP HCM, sở đã trình UBND TP các vấn đề liên quan đến thí sinh đủ điều kiện tham gia thi đợt 2, như sau: Hiện nay, TP HCM còn 3.234 thí sinh đủ điều kiện thi đợt 2 nhưng do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại TP, TP còn đang triển khai Chỉ thị 16 về giãn cách xã hội. Tuy nhiên, thời điểm dịch bệnh đến thời điểm thi đợt 2 có thể diễn biến phức tạp, thời gian kết thúc chỉ thị cận kề ngày thi. Do vậy việc tổ chức thi đợt 2 đảm bảo an toàn, phòng, chống dịch bệnh đáp ứng yêu cầu khách quan, công bằng, tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh tạo an tâm cho phụ huynh, thí sinh khó có thể thực hiện.

Vì vậy, Sở GD-ĐT TP HCM trình Bộ GD-ĐT về xét đặc cách tốt nghiệp THPT cho các thí sinh đã đủ điều kiện dự thi đợt 2 tại TP HCM.

Đối tượng được xét bao gồm: Các thí sinh đăng ký thi tại Hội đồng thi Sở GD-ĐT TP HCM chưa dự thi hoặc không thể hoàn thành thi đợt 1 trong các ngày 7 và 8-7 (Trừ các thí sinh đã bị đình chỉ thi hoặc hủy bỏ bài thi, và đăng ký thi đợt 2 với số lượng 3.234 thí sinh.

Hồ sơ xét: Theo quy định của điều 37 Quy chế thi tốt nghiệp THPT. Sở GD-ĐT TP HCM cũng đề xuất đảm bảo quyền lợi tuyển sinh ĐH, CĐ cho các thí sinh được xét đặc cách trong đợt 2.

Nguồn tổng hợp: Cao đẳng Y Dược TPHCM

Thông tin hữu ích khác
on-su-thi-thpt Tài liệu - Đề cương ôn Sử thi THPT Quốc gia 2024 (Có File) Bài viết trên đây giúp bạn nắm được việc ôn Sử thi THPT Quốc gia 2023 với tài liệu bổ ích cho các em trước khi bước vào kỳ thi quan trọng... huong-dan-cach-giai-toan-nhanh-bang-may-tinh-cam-tay Hướng dẫn Giải Toán nhanh trên máy tính cầm tay Casio Theo quy định của Bộ Giáo dục-Đào tạo, đề thi môn Toán trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2018 vẫn giữ nguyên hình thức thi trắc nghiệm thời gian 90 phút... de-thi-thu-thptqg-mon-van-nam-2020-co-dap-an-chinh-xac Đề thi thử THPTQG môn Văn năm 2020 có đáp án chính xác Luyện đề thi thử THPTQG môn Văn năm 2020 là một cách để các bạn học sinh lớp 12 rèn luyện các dạng bài, những kiến thức đã được học để củng cố cho... de-thi-thu-thpt-quoc-gia-mon-van-2020-co-dap-an-chi-tiet Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn 2020 có đáp án chi tiết Trong chuyên mục hôm nay, ban tư vấn tuyển sinh các trường Cao Đẳng Y Dược Hồ Chí Minh cũng đã sưu tầm được rất nhiều những bộ đề thi thử THPT Quốc... du-thi-khoi-m-gom-nhung-mon-nao Khối M00 gồm những môn nào? Có Ngành và Trường nào? Dự thi khối M gồm những môn nào? Thắc mắc này được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi lựa chọn khối thi này. Tìm lời giải đáp chính xác ở thông... cac-truong-cao-dang-hoc-phi-thap-o-tp-hcm Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2024 Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2024 là thông tin được nhiều bạn quan tâm. Dưới đây là TOP những trường có học phí rẻ đào tạo...
Xem thêm >>



0899 955 990