Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Bộ GD&ĐT: Thông báo tư vấn trực tiếp tuyển sinh qua đường dây nóng

Cập nhật: 03/06/2022 06:43 | Người đăng: Nguyễn Điêp

Rất nhiều các bậc phụ huynh, thí sinh đều mong muốn được giải đáp về thắc mắc ở trong kỳ thi tuyển sinh năm 2018. Một vấn đề đang được quan tâm nhất là việc có thể gọi điện đến đường dây nóng của Bộ GD&ĐT không?

Theo những công văn đã được đưa ra từ ngày 30/3 của Bộ GD&ĐT gửi tới các sở cũng như các trường học, cao đẳng, trung cấp đào tạo giáo viên về hệ thống thông tin với nội dung hỗ trợ công tác thi và tuyển sinh trong năm 2018.

Bộ GD&ĐT sẽ cung cấp thông tin và giải đáp qua mọi thắc mắc của thí sinh thông qua thư điện tử và đường dây nóng. Bởi thế nên toàn bộ câu hỏi của thí sinh và bậc phụ huynh liên quan đến kỳ thi THPT Quốc gia và tuyển sinh hệ Đại học, Cao đẳng và trung cấp nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy năm 2018 gửi về sẽ nhận được câu trả lời.

Bộ GD&ĐT: Tư vấn trực tiếp tuyển sinh qua đường dây nóng
Bộ GD&ĐT: Thông báo tư vấn trực tiếp tuyển sinh qua đường dây nóng

Đường dây nóng này sẽ hỗ trợ giành cho các thí sinh trong giờ hành chính và theo các đợt cụ thể như sau.

Thí sinh sẽ được giải đáp những thông tin về ở trong kỳ thi THPT quốc gia được chia theo hai đợt như sau: Đợt 1 từ 1/4-25/4 và đợt 2 từ ngày 22/6-1/8.

Bộ GD&ĐT sẽ tư vấn trực tiếp theo hai đợt với các thắc mắc có liên quan đến vấn đề tuyển sinh đại học, cao đẳng và trung cấp theo 2 đợt: Đợt 1 từ ngày 1/4-25/4 và đợt 2 từ ngày 16/7-22/8.

Hơn nữa các thí sinh muốn được giải đáp các thông tin có liên quan đến ở trong kỳ thi THPT quốc gia sẽ còn có thể gửi email đến mail của Bộ GD&ĐT trong khoảng thời gian 1/4-22/8.

Còn trường hợp đối với các vấn đề liên quan đến công tác tuyển sinh, các thí sinh có thể gửi câu hỏi về cho Bộ GD&ĐT để nhận giải đáp.

Bộ GD&ĐT chính thức đưa ra quy định từ ngày 1/4-20/4, các thí sinh sẽ được đăng ký để dự thi và có thể đăng ký các bước xét tuyển. Kỳ thi THPT quốc gia sẽ được diễn ra ở trong năm nay cũng sẽ được tổ chức chính thức kể từ ngày 25/6-27/6.

Ngày 11/7 tất cả các hội đồng sẽ nhanh chóng công bố kết quả thi. Trước ngày 19/7 thì các trường điều chỉnh và đưa ra những công bố ở trong mức điểm để nhận hồ sơ xét tuyển. Chậm nhất sẽ được diễn ra vào ngày 6/8 tại các trường đại học và sau đó thì sẽ công bố kết quả trúng tuyển đợt 1. Đợt xét tuyển bổ sung sẽ bắt đầu từ ngày 22/8.

Theo Trường Cao Đẳng Y Dược TPHCM thu thập!

Thông tin hữu ích khác
cac-truong-cao-dang-hoc-phi-thap-o-tp-hcm Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2024 Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2024 là thông tin được nhiều bạn quan tâm. Dưới đây là TOP những trường có học phí rẻ đào tạo... do-dung-hoc-tap-cho-sinh-vien-nam-nhat Gợi ý những đồ dùng cho Sinh viên năm Nhất cần chuẩn bị Bước chân vào cánh cổng đại học phải thích nghi với cuộc sống xa gia đình nhiều bạn sinh viên không biết cần phải chuẩn bị những vật dụng gì? Vậy... cach-dung-so-do-tu-duy-cho-sinh-vien-y-khoa-hieu-qua Sơ đồ tư duy cho sinh viên Y Khoa dùng hiệu quả như thế nào? Trong thời đại xã hội hiện nay, học sinh, sinh viên đang đối mặt với rất nhiều áp lực để ghi nhớ kiến thức nhanh để chuẩn bị cho tương lai. Theo... huong-dan-cach-giai-toan-nhanh-bang-may-tinh-cam-tay Hướng dẫn Giải Toán nhanh trên máy tính cầm tay Casio Theo quy định của Bộ Giáo dục-Đào tạo, đề thi môn Toán trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2018 vẫn giữ nguyên hình thức thi trắc nghiệm thời gian 90 phút... khoi-tu-nhien-gom-nhung-mon-nao Khối tự nhiên có những môn nào? Gồm những ngành nào? Khối tự nhiên gồm những môn nào? Khối tự nhiên là gì? Có những ngành học nào? Những ai nên theo học khối tự nhiên? Bài viết này sẽ giải đáp tới các... phieu-dang-ky-du-ky-thi-tot-nghiep-thpt Mẫu phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 Để tham dự thì thí sinh cần chuẩn bị phiếu đăng ký tham dự kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024. Vậy mẫu và cách điền thế...
Xem thêm >>



0899 955 990