Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Điểm danh 5 trường điều dưỡng uy tín hàng đầu tại Mỹ

Cập nhật: 31/03/2022 08:49 | Người đăng: Lường Toán

Theo thống kê thì Mỹ được liệt kê vào danh sách quốc gia có nhiều trường đào tạo tốt nhất về điều dưỡng. Đồng thời thì ngành học này cũng được xem là một nghề mang lại thu nhập cao.

Tìm hiểu về 5 trường điều dưỡng uy tín hàng đầu tại Mỹ

Trường Điều dưỡng Đại học Johns Hopkins

Theo đánh giá của các trung tâm nghiên cứu và của các nhà nghiên cứu y khoa chuyên nghiệp thì Trường điều dưỡng Johns Hopkins đứng đầu trong danh sách 100 trường điều dưỡng tốt nhất tại Mỹ.

Trường Đại học Johns Hoplins hình thành vào năm 1889, và được xem là một trong những trường đào tạo ngành điều dưỡng có từ lâu đời nhất tại Mỹ.

Trường điều dưỡng Johns Hopkins đã được xếp hạng số 1 trong danh sách 100 trường
điều dưỡng tốt nhất tại Mỹ (Ảnh: website trường).

Sứ mệnh của Trường Đại học Johns Hoplins là giúp cải thiện sức khỏe đối với mỗi cá nhân hay với cộng đồng đa dạng trên địa phương và toàn cầu. Điều đó được thực hiện bởi sự lãnh đạo và xuất sắc đối với nền giáo dục điều dưỡng với công việc thực hành, nghiên cứu và dịch vụ. Do vậy mà khi xét tuyển vào trường Johns Hopkins tuyển sinh luôn có tính chọn lọc cao, chỉ 1 vị trí nhưng trả qua hàng nghìn ứng viên từ khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn đăng ký xét tuyển với tư cách là một sinh viên quốc tế, thì các bạn sẽ cần phải được cung cấp bằng chứng về trình độ tiếng Anh của bản thân bằng cách nộp điểm TOEFL.

Một số bằng cung cấp: Thạc sĩ Khoa học về điều dưỡng hay Tiến sĩ thực hành điều dưỡng.

Khoa điều dưỡng Đại học Duke

Đứng thứ 2 trong danh sách các trường Điều dưỡng tốt nhất tại Mỹ là Đại học Duke được tọa lạc tại Durham. Ngôi trường này là nơi cung cấp các chương trình học nhưng phổ biến nhất là Cử nhân Khoa học cấp tốc về Điều dưỡng.

Trường Đại học Bắc Carolina cung cấp nhiều chương trình điều dưỡng khác nhau.
(Ảnh: Website trường).

Chương trình đào tạo của ngôi trường này chủ yếu tập trung nhiều vào sự kết hợp của nền giáo dục xuất sắc, đa dạng, có sự đóng góp đối với sức khỏe cộng đồng, thực hành lâm sàng, tác động toàn cầu đồng thời có sự gắn kết với các trường đại học sau khi tốt nghiệp.

Bên cạnh chương trình học đúng chuẩn thì trường còn kết hợp với môi trường thực hành lâm sàng hiện đại, đồng thời có những trung tâm nghiên cứu nổi tiếng có thể kể đến như: Viện giáo dục và Trung tâm Điều dưỡng Lão khoa.

Một số bằng được cung cấp bao gồm: Thạc sĩ khoa học Điều dưỡng, Cử nhân khoa học điều dưỡng, Tiến sĩ thực hành điều dưỡng.

Đại học Bắc Carolina

Trường Đại học Bắc Carolina còn bao gồm toàn bộ những chương trình điều dưỡng hay với các sinh viên đều đã tốt nghiệp nếu như có đáp ứng đầy đủ những tiêu chí ở trên thì đều có thể được trở thành giảng viên của trường.

Đó là lý do mà trường Đại học Bắc Carolina được đánh giá là đại học lọt vào top các trường sở hữu ngành điều dưỡng tốt nhất tại Mỹ. Bên cạnh đó thì Nhà trường còn đào tạo chú trọng vào nghiên cứu đồng thời ngôi trường cũng trở lên nổi tiếng với một số công trình nghiên cứu trong việc phòng ngừa bệnh mãn tính. Đây là một trong số ít trường học tại Mỹ sở hữu phòng thí nghiệm hành vi sinh học, đồng thời cũng là nơi nghiên cứu một số biện pháp hành vi sinh học cùng với những thông số sinh lý.

Trường Đại học Bắc Carolina sau khi tốt nghiệp tùy chương trình học sẽ được cấp các bằng: Cử nhân khoa học điều dưỡng, Thạc sĩ khoa học điều dưỡng hay Tiến sĩ thực hành điều dưỡng.

Trường Điều dưỡng Đại học Pennsylvania

Trường điều dưỡng được đặt tại Philadelphia đồng thời cũng là một phần nằm trong mạng lưới của trường Đại học Pennsylvania. Ngoài ra đây còn được xem là một trường điều dưỡng được đánh giá cao đồng thời cũng được tài trợ tốt cung cấp một số chương trình đại học cùng với một số cơ hội nghiên cứu Thạc sĩ và chương trình Tiến sĩ khác nhau.

Các điều dưỡng viên trong tương lai có thể theo đuổi chương trình đào tạo cử nhân khoa học điều dưỡng thực hiện theo phương pháp thông thường hoặc thực hiện theo chương trình học cấp tốc. Bên cạnh đó thì ngôi trường còn bao gồm 15 chương trình thạc sĩ sẽ giúp các bạn sinh viên có thể được sở hữu bằng liên kết trên toàn Đại học Pennsylvania.

Với những thông tin trên thì đây được xem là một cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên có thể được tận dụng lợi thế khi gần với các trường đại học đẳng cấp thế giới khác bao gồm Trường Wharton, giúp bạn có được cơ thể để lấy bằng Cử nhân Khoa học Kinh tế.

Tốt nghiệp trường Đại học này thì sẽ được cấp bằng theo chương trình tương ứng bao gồm: Cử nhân khoa học điều dưỡng, thạc sĩ khoa học điều dưỡng.

Trường Điều dưỡng Nell Hodgson Woodruff – Đại học Emory

Trường Đại học Emory được đặt trụ sở tại Atlanta, Georgia với các chuyên ngành trọng điểm về nhi khoa và hộ sinh.

Đại học Emory còn cung cấp các chương trình học cấp tốc được xem là phù hợp với một số nền tảng nghề nghiệp khác nhau. Ngoài ra trường còn đào tạo bằng cử nhân khoa học điều dưỡng cấp tốc từ xa với thời gian là 52 tuần hay chương trình học Thạc sĩ Điều dưỡng trong vòng 15 tháng.

Tốt nghiệp khóa học này thì các bạn sẽ được cấp bằng: Cử nhân điều dưỡng, Thạc sĩ điều dưỡng và Tiến sĩ điều dưỡng.

Học Điều Dưỡng ở đâu để được học và làm việc tại nước ngoài?

Không chỉ ở các quốc gia lớn sẽ có nhiều trường Điều dưỡng chất lượng mà tại Việt Nam bạn có thể theo học một số ngôi trường với chương trình đào tạo tốt nhất. Thực tế thì ngành Điều dưỡng hiện nay ở nước ta được liên kết với nhiều đơn vị tuyển dụng tại các quốc gia phát triển. Đồng thời bạn còn có cơ hội nhận học bổng tại các quốc gia phát triển để nâng cao tay nghề và kiến thức của mình. 

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đào tạo điều dưỡng chất lượng

Trao đổi về vấn đề việc làm ngành Điều dưỡng tại nước Ngoài thì phó hiệu trưởng Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cho biết: Nhu cầu điều dưỡng tại các quốc gia phát triển như Nhật Bản, Đức, hay Mỹ... đang không ngừng tăng cao. Trong số đó, các quốc gia này đều có tốc độ già hóa dân số nhanh và có nền kinh tế phát triển. Bởi vậy mà nhu cầu Điều Dưỡng viên để chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi hay với người bệnh ở nước này đều rất lớn. 

Đa số nguồn nhân lực tại Việt Nam đều được đánh giá cao tại các quốc gia với tính cần cù, chịu khó đồng thời được đánh giá cao về chuyên môn nghề nghiệp. Tuy nhiên thì bất lợi lớn nhất của lao động Việt là về trình độ Ngoại ngữ. Do vậy với các bạn sinh viên theo học Cao đẳng Điều dưỡng thì cần phải trau dồi thêm Ngoại ngữ thì mới có cơ hội được làm việc tại các quốc gia có nền y tế phát triển. Hiện nay trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong số ít cơ sở có liên kết với các đơn vị tuyển dụng nước ngoài. Sau khi tốt nghiệp khóa học nếu như bạn đáp ứng đủ về năng lực, ngoại ngữ và yêu cầu của nhà tuyển dụng thì sẽ có cơ hội được làm việc ở nước ngoài với thu nhập cao.

Năm 2021, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo phương thức xét học bạ. Chỉ cần các bạn thí sinh đã đỗ kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng trong vòng 03 năm, các bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Cử nhân Điều Dưỡng chính quy và đạt đủ điều kiện được sở y tế cấp chứng chỉ hành nghề đối với ngành Điều Dưỡng thực hiện theo quy định Luật Việt Nam đồng thời có đủ điều kiện được cấp chứng chỉ hành nghề được theo quy định của pháp Luật Nhật Bản.

Với những thông tin trên cho thấy nếu như bạn yêu thích ngành Điều dưỡng và có mong muốn được làm việc tại nước ngoài thì hãy đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng ngay hôm nay. Bạn sẽ trở thành sinh viên của trường đồng thời được theo đuổi ngành học yêu thích.

Thông tin hữu ích khác
du-thi-khoi-m-gom-nhung-mon-nao Khối M00 gồm những môn nào? Có Ngành và Trường nào? Dự thi khối M gồm những môn nào? Thắc mắc này được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi lựa chọn khối thi này. Tìm lời giải đáp chính xác ở thông... cac-truong-cao-dang-hoc-phi-thap-o-tp-hcm Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2024 Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2024 là thông tin được nhiều bạn quan tâm. Dưới đây là TOP những trường có học phí rẻ đào tạo... do-dung-hoc-tap-cho-sinh-vien-nam-nhat Gợi ý những đồ dùng cho Sinh viên năm Nhất cần chuẩn bị Bước chân vào cánh cổng đại học phải thích nghi với cuộc sống xa gia đình nhiều bạn sinh viên không biết cần phải chuẩn bị những vật dụng gì? Vậy... cach-dung-so-do-tu-duy-cho-sinh-vien-y-khoa-hieu-qua Sơ đồ tư duy cho sinh viên Y Khoa dùng hiệu quả như thế nào? Trong thời đại xã hội hiện nay, học sinh, sinh viên đang đối mặt với rất nhiều áp lực để ghi nhớ kiến thức nhanh để chuẩn bị cho tương lai. Theo... huong-dan-cach-giai-toan-nhanh-bang-may-tinh-cam-tay Hướng dẫn Giải Toán nhanh trên máy tính cầm tay Casio Theo quy định của Bộ Giáo dục-Đào tạo, đề thi môn Toán trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2018 vẫn giữ nguyên hình thức thi trắc nghiệm thời gian 90 phút... khoi-tu-nhien-gom-nhung-mon-nao Khối tự nhiên có những môn nào? Gồm những ngành nào? Khối tự nhiên gồm những môn nào? Khối tự nhiên là gì? Có những ngành học nào? Những ai nên theo học khối tự nhiên? Bài viết này sẽ giải đáp tới các...
Xem thêm >>



0899 955 990