Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Điều Kiện Học Liên Thông Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM

Cập nhật: 29/08/2022 11:46 | Người đăng: Duy Khánh

Điều kiện liên thông cao đẳng Điều dưỡng TPHCM như thế nào khi đang được nhiều bạn trẻ quan tâm trong thời gian gần đây. Hãy cùng Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tìm hiểu về trong bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu liên thông cao đẳng Điều dưỡng

Khi tìm hiểu về hệ liên thông, chắc hẳn có nhiều người không khỏi thắc mắc điều kiện liên thông cao đẳng Điều dưỡng là gì? Liên thông là chương trình đào tạo đã được Bộ GD&ĐT cho phép những người đã tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng có mong muốn học tập để bổ sung kiến thức và kỹ năng ở trình độ cao hơn.

Tìm hiểu liên thông Cao đẳng điều dưỡng
Tìm hiểu liên thông Cao đẳng điều dưỡng

Để đáp ứng nhu cầu học tập và đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành y tế, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch mở chương trình đào tạo hệ liên thông cao đẳng Điều dưỡng. Hệ đào tạo này dành cho những đối tượng đã có bằng Trung cấp chuyên ngành y dược chọn lựa để nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn, với thời gian đào tạo ngắn hạn hơn so với hệ đào tạo cao đẳng chính quy.

Mục đích chương trình này là tạo cơ hội học tập nâng cao trình độ và phát triển ngành nghề phù hợp với nhu cầu xã hội, tiết kiệm chi phí và đảm bảo công bằng trong giáo dục.

Điều kiện liên thông cao đẳng điều dưỡng TPHCM

Điều kiện liên thông cao đẳng Điều dưỡng của nhà trường gồm:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp ở các nhóm ngành sức khỏe (Dược, Hộ sinh, Y học cổ truyền, Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Kỹ thuật Xét nghiệm…).
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để đảm bảo quá trình học tập.
  • Thí sinh có phẩm chất đạo đức tốt và không đang trong thời gian thi hành án; hay không có tiền sự, tiền án, vi phạm pháp luật.
Điều kiện liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM
Điều kiện liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Về thời gian học liên thông cao đẳng Điều dưỡng được áp dụng cho từng đối tượng thí sinh. Cụ thể như sau:

  • Với thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp ngành Dược: 18 tháng.
  • Với thí sinh tốt nghiệp hệ Trung cấp các chuyên ngành khác: 20 tháng.

Sau khi hoàn thành chương trình học sẽ được cấp bằng cao đẳng chính quy. Với những người học liên thông trái ngành sẽ phải học và thi chứng chỉ chuyển đổi ngành trong 3 tháng. 

Ví dụ: Bạn có bằng trung cấp Dược muốn học liên thông cao đẳng Điều dưỡng thì bắt buộc phải có chứng chỉ chuyển đổi học sang ngành Điều dưỡng. Nếu chưa có chứng chỉ, trường sẽ tổ chức học chuyển đổi ngành trong thời gian 03 tháng.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ bắt đầu tuyển sinh hệ liên thông cao đẳng Điều dưỡng từ tháng 1/2022. Do đó, các bạn quan tâm và có dự định theo học hệ đào tạo này có thể chuẩn bị hồ sơ và nộp về địa chỉ của trường như sau:

Bộ hồ sơ liên thông cao đẳng điều dưỡng
Bộ hồ sơ liên thông cao đẳng điều dưỡng

Cơ sở Hà Nội:

  • Km14 Đường Ngọc Hồi - Xã Ngọc Hồi - Huyện Thanh Trì - TP. Hà Nội. (Tòa nhà Hoàng Sơn, Đường CN 10, khu Công nghiệp Ngọc Hồi)
  • Điện thoại: 0961539898 - 0933519898

Cơ sở TPHCM:

  • Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0899 955 990 - 0969 955 990

Sau khi nhận hồ sơ, nhà trường sẽ liên hệ đến thí sinh để thông báo kết quả và lịch học cho từng người.

Hy vọng những thông tin trong bài viết đã giúp bạn đọc biết được điều kiện liên thông cao đẳng Điều dưỡng cũng như những thông tin liên quan đến ngành học này.

Thông tin hữu ích khác
lien-thong-cao-dang-dieu-duong Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2023 Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được căn cứ vào kế hoạch đào tạo & tuyển sinh của trường năm... ho-so-lien-thong-cao-dang-duoc Hồ Sơ Liên Thông Cao Đẳng Dược TPHCM Cần Những Gì? Liên thông là một hệ đào tạo giúp người học có cơ hội nâng cao kiến thức chuyên môn và giá trị tấm bằng. Cùng Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc... dieu-kien-lien-thong-cao-dang-duoc Điều Kiện Học Liên Thông Cao Đẳng Dược Từ Trung Cấp Điều kiện liên thông cao đẳng Dược TPHCM là gì? Câu hỏi được nhiều người quan tâm khi ngày càng có  nhiều thí sinh đăng ký hệ liên thông lên cao... ho-so-lien-thong-cao-dang-dieu-duong Hồ sơ liên thông cao đẳng Điều dưỡng TPHCM cần những gì? Điều dưỡng là một bộ phận quan trọng trong hệ thống ngành y tế và đang trong tình trạng khan hiếm nhân lực. Do đó, có nhiều bạn trẻ lựa chọn học... thoi-gian-lien-thong-cao-dang-dieu-duong Thời gian liên thông cao đẳng điều dưỡng TPHCM là bao lâu? Trong những năm gần đây, ngành Điều dưỡng được nhiều bạn trẻ quan tâm và lựa chọn học tập. Hãy tìm hiểu thông tin về thời gian liên thông cao đẳng... thoi-gian-hoc-lien-thong-cao-dang-duoc Thời gian học liên thông cao đẳng dược TPHCM là bao lâu? Thời gian liên thông cao đẳng Dược TPHCM trong bao lâu là vấn đề được nhiều người quan tâm về hệ đào tạo này. Hãy tìm hiểu những thông tin về hệ...
Xem thêm >>



0899 955 990