Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Học Điều dưỡng ở Việt Nam, cơ hội làm việc tại Nhật Bản

Cập nhật: 03/06/2022 06:48 | Người đăng: Ánh Vũ

Học ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch các bạn sẽ có cơ hội làm việc tại Nhật Bản thông qua công ty xuất khẩu lao động liên kết với nhà trường.


Học Điều dưỡng ở Việt Nam, cơ hội làm việc tại Nhật Bản

Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa, nền Y học ngày càng phát triển, điều này đồng nghĩa với nhu cầu nhân lực của ngành Y Dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng ngày càng tăng cao. Đặc biệt là những cử nhân Điều dưỡng có trình độ tay nghề cao và được đào tạo một cách bài bản.

Theo con số thống kê trong những năm gần đây, số lượng nhân lực của ngành Điều dưỡng đang bị thiếu hụt. Chính vì vậy, những sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành Điều dưỡng dù là trình độ Đại học hay Cao đẳng đều rất được coi trọng.

Hơn thế nữa, ở thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế như hiện nay, các cử nhân Điều dưỡng luôn có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm ở thị trường nước ngoài thông qua con đường xuất khẩu lao động với mục đích tìm được công việc phù hợp với bản thân và có mức thu nhập cao.

Học Điều dưỡng ở Việt Nam, cơ hội làm việc tại Nhật Bản

Nắm được xu hướng đó, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong những trường đầu tiên tại TPHCM liên kết với công ty xuất khẩu lao động để tạo điều kiện cho sinh viên của nhà trường sau khi tốt nghiệp có thể sang làm việc tại các nước phát triển trên thế giới, đặc biệt là Nhật Bản.


Làm việc tại Nhật Bản được hưởng mức lương hấp dẫn và nhiều chế độ ưu đãi

Các cử nhân Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch được trang bị đầy đủ những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu của ngành Điều dưỡng và không chỉ được thực hành tại phòng thực hành của mà trường mà còn được đi thực tế tại các bệnh viện trên địa bàn thành phố; Được nhà trường trang bị cho những kỹ năng mềm cần thiết trong cuộc sống như kỹ năng giao tiếp thuyết trình, kỹ năng làm việc tập thể, kỹ năng phân tích và đánh giá, thành thạo tiếng anh chuyên ngành…; Được học tập dưới sự dẫn dắt  và chia sẻ của đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm.

Trải qua 3 năm học tập với tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy, các bạn sẽ có 3 lựa chọn:

  • Một là được nhà trường giới thiệu việc làm tại nhà tuyển dụng trong nước;
  • Hai là đi xuất khẩu lao động và làm việc tại nước ngoài;
  • Ba là tiếp tục học liên thông lên Đại học;

Điều kiện làm việc và mức lương của Điều dưỡng tại Nhật Bản rất hấp dẫn. Ngoài mức lương hàng tháng, các bạn còn được hưởng nhiều chế độ ưu đãi khác nhằm khuyến khích lao động chất lượng cao làm việc tại Nhật Bản.

Thông tin hữu ích khác
nganh-khoa-hoc-va-cong-nghe-y-khoa Ngành Khoa học và Công nghệ Y khoa là gì? Ra trường là gì? Hiện nay ngành Khoa học và Công nghệ Y khoa là một trong những ngành có vai trò quan trọng trong hỗ trợ lĩnh vực Y tế và được nhiều bạn trẻ... nganh-quan-tri-kinh-doanh Ngành Quản trị kinh doanh: Học gì, cơ hội việc làm sau khi ra trường? Bạn đang muốn tìm hiểu học ngành Quản trị kinh doanh ra làm nghề gì?, Học những môn học gì? Hãy khám phá sâu hơn về ngành Quản trị kinh doanh trong... khoi-h03 Khối H03 gồm môn thi gì? Học ngành nào, thi trường gì? Khối H03 là khối phù hợp với những bạn có thế mạnh về các môn tính toán và có tư duy cao. Bạn đọc theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về khối H03.... khoi-h02 Khối H02 gồm những môn gì? Có Ngành và Trường nào? Kỳ thi xét tuyển Đại học sắp tới, nhiều bạn theo học khối H02 có chung thắc mắc khối H02 thi môn gì? Trường nào xét tuyển khối H02? Tất cả sẽ được... khoi-h01 Khối H01 gồm những môn nào, ngành nào, trường nào? Khối H01 là một trong những khối thi năng khiếu, phù hợp cho những bạn có năng khiếu về hội họa. Để hiểu rõ hơn về khối H01 cùng tìm hiểu dưới đây.... nganh-quan-tri-kinh-doanh-xet-khoi-nao Ngành Quản trị kinh doanh xét khối nào? Điểm chuẩn các trường năm 2023 Ngành Quản trị kinh doanh xét khối nào là thắc mắc của nhiều thí sinh đang chuẩn bị thi tuyển và xét tuyển vào Đại học, Cao đẳng. Nội dung bài viết...
Xem thêm >>



0899 955 990