Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Đáp án chính xác đề thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tổ hợp các môn khoa học xã hội( Sử - Địa- GDCD ) – tham khảo

Cập nhật: 10/08/2020 12:20 | Người đăng: Lường Toán

Cập nhật nhanh nhất đáp án chính xác đề thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tổ môn khoa học xã hội tất cả 24 mã đề do ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổng hợp.

Hôm nay sáng ngày 10/8, các em thí sinh đã đến làm thủ tục dự thi tổ môn thi xã hội. Thời gian thi tổ hợp môn thi xã hội diễn ra vào buổi sáng ngày thứ 2 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, các bạn thí sinh bắt đầu làm bài từ 7h30 phút với thời gian làm bài 3 tiếng, nghỉ giữa các môn 10 phút.

Chi tiết:

>>> Đáp án tham khảo đề thi môn Lịch Sử.

>>> Đáp án đề thi môn Địa Lý.

>>> Đáp án đề thi môn GDCD

 

Tham khảo thêm: 

Thông tin hữu ích khác
cach-chon-truong-dai-hoc Bật mí cách chọn trường Đại học phù hợp với bản thân Chọn trường đại học là một quyết định quan trọng trong việc xây dựng nền tảng học vấn và sự nghiệp cho tương lai. Để biết cách chọn trường đại học... lua-chon-nganh-theo-so-thich-hay-chon-nganh-theo-nhu-cau-cua-xa-hoi Nên chọn Nghề theo đam mê hay theo xu hướng xã hội? Lựa chọn học ngành nghề theo sở thích của mình liệu có xin được việc không? Đó cũng chính là những băn khoăn của nhiều bạn trẻ đang đứng trước... khoi-k01-gom-nhung-nganh-nao Khối K01 gồm những ngành nào? Khối K01 gồm những ngành nào là thắc mắc của không ít thí sinh đang muốn xét tuyển vào khối này. Cùng tìm hiểu thông tin này ngay dưới đây nhé.... khoi-d-la-ban-tu-nhien-hay-xa-hoi Giải đáp: Khối D là ban Tự nhiên hay Xã hội? Dựa vào tính chất và đặc điểm của từng môn thi Bộ GD&ĐT phân loại các môn học thành hai nhóm là khối tự nhiên và khối xã hội. Để hiểu rõ khối D là... thi-khoi-h-co-kho-khong-bi-quyet-on-luyen-khoi-h-dat-ket-qua-cao Thi khối H có khó không? Bí quyết ôn thi khối H đạt kết quả cao Thi khối H có khó không? Cũng bởi có sự xuất hiện của một môn năng khiếu do vậy những chia sẻ về bí quyết thi khối H dưới đây sẽ giúp các bạn có... khoi-h-gom-nhung-mon-nao-cac-nganh-cac-truong-tuyen-sinh-khoi-h Khối H (H00) gồm những môn gì? Có ngành và trường nào? Trong những năm gần đây đã có nhiều sự thay đổi về tuyển sinh, trong đó thì các tiêu chí thi tuyển khối H cũng được đưa ra cho phù hợp. Bài viết...
Xem thêm >>



0899 955 990