Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Đáp án chính xác đề thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tổ hợp các môn khoa học tự nhiên ( Lý – Hóa - Sinh ) – tham khảo

Cập nhật: 06/07/2021 16:00 | Người đăng: Lường Toán

Cập nhật nhanh nhất đáp án chính xác đề thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tổ hợp môn khoa học tự nhiên tất cả 24 mã đề do ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổng hợp. Các em chú ý theo dõi nhé.

Sáng ngày 10/8, các em thí sinh đã đến làm thủ tục dự thi tổ hợp môn tự nhiên gôm Vật Lí, Hóa Học, Sinh Học. Môn thi diễn ra sáng buổi thứ 2 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, các bạn thí sinh bắt đầu làm bài từ 7h30 phút với thời gian làm bài 3 tiếng.

Chi tiết:

>>> Đáp án tham khảo môn Vật Lý.

>>> Đáp án tham khảo môn Hóa Học.

>>> Đáp án tham khảo môn Sinh Học.

 

Tham khảo thêm: 

Thông tin hữu ích khác
khoi-k01-gom-nhung-nganh-nao Khối K01 gồm những ngành nào? Khối K01 gồm những ngành nào là thắc mắc của không ít thí sinh đang muốn xét tuyển vào khối này. Cùng tìm hiểu thông tin này ngay dưới đây nhé.... khoi-d-la-ban-tu-nhien-hay-xa-hoi Giải đáp: Khối D là ban Tự nhiên hay Xã hội? Dựa vào tính chất và đặc điểm của từng môn thi Bộ GD&ĐT phân loại các môn học thành hai nhóm là khối tự nhiên và khối xã hội. Để hiểu rõ khối D là... thi-khoi-h-co-kho-khong-bi-quyet-on-luyen-khoi-h-dat-ket-qua-cao Thi khối H có khó không? Bí quyết ôn thi khối H đạt kết quả cao Thi khối H có khó không? Cũng bởi có sự xuất hiện của một môn năng khiếu do vậy những chia sẻ về bí quyết thi khối H dưới đây sẽ giúp các bạn có... khoi-h-gom-nhung-mon-nao-cac-nganh-cac-truong-tuyen-sinh-khoi-h Khối H (H00) gồm những môn gì? Có ngành và trường nào? Trong những năm gần đây đã có nhiều sự thay đổi về tuyển sinh, trong đó thì các tiêu chí thi tuyển khối H cũng được đưa ra cho phù hợp. Bài viết... hoc-tu-nhien-xet-hoc-ba-xa-hoi-duoc-khong Học Tự nhiên xét học bạ Xã hội được không? Học Tự nhiên xét học bạ Xã hội được không là câu hỏi được rất nhiều bạn học sinh khối Xã hội bận tâm. Để rõ hơn về phương thức xét tuyển học bạ,... cach-chon-truong-dai-hoc Bật mí cách chọn trường Đại học phù hợp với bản thân Chọn trường đại học là một quyết định quan trọng trong việc xây dựng nền tảng học vấn và sự nghiệp cho tương lai. Để biết cách chọn trường đại học...
Xem thêm >>



0899 955 990