Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Đáp án chính xác đề thi tốt nghiệp THPT năm 2020 môn Tiếng Anh tất cả 24 mã đề (tham khảo)

Cập nhật: 10/08/2020 10:21 | Người đăng: Lường Toán

Cập nhật nhanh nhất đáp án tham khảo đề thi tốt nghiệp THPT năm 2020 môn Tiếng Anh tất cả 24 mã đề do ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổng hợp. Các em cùng chú ý theo dõi nhé.

Chiều ngày 10/8, hơn 900.000 thí sinh đã đến làm thủ tục dự thi môn Ngoại Ngữ bao gồm Tiếng Anh, tiếng Đức, Tiếng Trung... Đây là môn thi cuối cùng trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, các bạn thí sinh bắt đầu làm bài từ 14h20 phút với thời gian làm bài 60 phút.

Hệ thống đang load - Vui lòng đợi giây lát.

 

Như vậy là các em đã hoàn thành xong kì thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Bây giờ thì các em có thể thỏa mái so sánh các đáp án tham khảo và sau khi đã biết được mức điểm của mình thì các em hãy nhanh chóng lựa chọn ngành học cũng như trường học phù hợp với bản thân mình nhé.

Tham khảo thêm: 

Thông tin hữu ích khác
cach-chon-truong-dai-hoc Bật mí cách chọn trường Đại học phù hợp với bản thân Chọn trường đại học là một quyết định quan trọng trong việc xây dựng nền tảng học vấn và sự nghiệp cho tương lai. Để biết cách chọn trường đại học... lua-chon-nganh-theo-so-thich-hay-chon-nganh-theo-nhu-cau-cua-xa-hoi Nên chọn Nghề theo đam mê hay theo xu hướng xã hội? Lựa chọn học ngành nghề theo sở thích của mình liệu có xin được việc không? Đó cũng chính là những băn khoăn của nhiều bạn trẻ đang đứng trước... khoi-k01-gom-nhung-nganh-nao Khối K01 gồm những ngành nào? Khối K01 gồm những ngành nào là thắc mắc của không ít thí sinh đang muốn xét tuyển vào khối này. Cùng tìm hiểu thông tin này ngay dưới đây nhé.... khoi-d-la-ban-tu-nhien-hay-xa-hoi Giải đáp: Khối D là ban Tự nhiên hay Xã hội? Dựa vào tính chất và đặc điểm của từng môn thi Bộ GD&ĐT phân loại các môn học thành hai nhóm là khối tự nhiên và khối xã hội. Để hiểu rõ khối D là... thi-khoi-h-co-kho-khong-bi-quyet-on-luyen-khoi-h-dat-ket-qua-cao Thi khối H có khó không? Bí quyết ôn thi khối H đạt kết quả cao Thi khối H có khó không? Cũng bởi có sự xuất hiện của một môn năng khiếu do vậy những chia sẻ về bí quyết thi khối H dưới đây sẽ giúp các bạn có... khoi-h-gom-nhung-mon-nao-cac-nganh-cac-truong-tuyen-sinh-khoi-h Khối H (H00) gồm những môn gì? Có ngành và trường nào? Trong những năm gần đây đã có nhiều sự thay đổi về tuyển sinh, trong đó thì các tiêu chí thi tuyển khối H cũng được đưa ra cho phù hợp. Bài viết...
Xem thêm >>



0899 955 990