Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

96 hồ sơ chạy trường cho con lãnh đạo được thông qua như thế nào?

Cập nhật: 14/10/2019 13:44 | Người đăng: Lường Toán

Lãnh đạo Sở Giáo dục tỉnh Kiên Giang ký xác nhận trên đơn rồi chuyển về Hiệu trưởng trường Võ Văn Kiệt để lập danh sách những trường hợp không đủ chuẩn.

Tìm hiểu của Phóng viên Báo điện tử Giáo dục Việt Nam, trong số 96 trường hợp không đủ chuẩn để xét tuyển nhập học vào trường Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Võ Văn Kiệt (Thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) thì các lãnh đạo của Sở đều ký xác nhận trên đơn.

Theo đó, đối với đầu cấp Trung học cơ sở vào lớp 6 của trường có 68 trường hợp không đủ chuẩn.

Thống kê ban đầu của Phóng viên, danh sách 68 học sinh thì bà Nguyễn Thị Minh Giang – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo ký xác nhận 6 trường hợp.

Ông Cao Thanh Hùng – Phó Giám đốc Sở ký xác nhận 3 trường hợp và ông Ninh Thành Viên ký xác nhận 52 trường hợp…

Thống kê đối với đầu cấp Trung học phổ thông vào lớp 10 của trường có 29 trường hợp.

Ông Ninh Thành Viên – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo ký xác nhận 28 trường hợp và ông Trần Quang Bảo – Phó Giám đốc Sở ký xác nhận 1 trường hợp.

Tìm hiểu của Phóng viên, phương thức để các trường hợp không đủ chuẩn được nhận vào trường Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Võ Văn Kiệt là, hồ sơ đều được thông qua từ Sở Giáo dục và Đào tạo.

Sau đó, lãnh đạo Sở Giáo dục sẽ ký xác nhận vào đơn rồi chuyển về trường Võ Văn Kiệt.

Kế tiếp, Hiệu trưởng trường Võ Văn Kiệt sẽ lập danh sách để trình lãnh đạo Sở Giáo dục ký duyệt một lần nữa.

Và nghiễm nhiên, những trường hợp không đủ chuẩn để vào học đã được Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang thông qua.

Ông Ninh Thành Viên – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo là người cuối cùng ký duyệt danh sách các học sinh không đủ điểm để vào học tại trường Võ Văn Kiệt.

Nguồn: Trường cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch  tổng hợp

Thông tin hữu ích khác
nganh-khoa-hoc-va-cong-nghe-y-khoa Ngành Khoa học và Công nghệ Y khoa là gì? Ra trường là gì? Hiện nay ngành Khoa học và Công nghệ Y khoa là một trong những ngành có vai trò quan trọng trong hỗ trợ lĩnh vực Y tế và được nhiều bạn trẻ... nganh-quan-tri-kinh-doanh Ngành Quản trị kinh doanh: Học gì, cơ hội việc làm sau khi ra trường? Bạn đang muốn tìm hiểu học ngành Quản trị kinh doanh ra làm nghề gì?, Học những môn học gì? Hãy khám phá sâu hơn về ngành Quản trị kinh doanh trong... khoi-h03 Khối H03 gồm môn thi gì? Học ngành nào, thi trường gì? Khối H03 là khối phù hợp với những bạn có thế mạnh về các môn tính toán và có tư duy cao. Bạn đọc theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về khối H03.... khoi-h02 Khối H02 gồm những môn gì? Có Ngành và Trường nào? Kỳ thi xét tuyển Đại học sắp tới, nhiều bạn theo học khối H02 có chung thắc mắc khối H02 thi môn gì? Trường nào xét tuyển khối H02? Tất cả sẽ được... khoi-h01 Khối H01 gồm những môn nào, ngành nào, trường nào? Khối H01 là một trong những khối thi năng khiếu, phù hợp cho những bạn có năng khiếu về hội họa. Để hiểu rõ hơn về khối H01 cùng tìm hiểu dưới đây.... nganh-quan-tri-kinh-doanh-xet-khoi-nao Ngành Quản trị kinh doanh xét khối nào? Điểm chuẩn các trường năm 2023 Ngành Quản trị kinh doanh xét khối nào là thắc mắc của nhiều thí sinh đang chuẩn bị thi tuyển và xét tuyển vào Đại học, Cao đẳng. Nội dung bài viết...
Xem thêm >>



0899 955 990