Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thông tin chi tiết tuyển sinh vào Đại học Luật Hà Nội năm 2021

Cập nhật: 09/03/2021 09:56 | Người đăng: Lường Toán

 

Chỉ tiêu, tổ hợp xét tuyển

Năm 2021, tổng chỉ tiêu tuyển sinh đại học chính quy của Trường đại học Luật Hà Nội là 2000 chỉ tiêu.

Nhìn chung chỉ tiêu năm 2021 giảm so với năm 2020, Trường tăng chỉ tiêu đào tạo đối với chương trình đào tạo chất lượng cao ngành Luật.

Đại học Luật Hà Nội tuyển sinh năm 2021

Ngoài các tổ hợp xét tuyển truyền thống là A00, A01, C00, D01, D02, D03, năm 2021 Trường xét tuyển các tổ hợp mới là D05 (Ngữ văn, Toán, Tiếng Đức) và D06 (Ngữ văn, Toán, Tiếng Nhật) cho các ngành Luật và Luật kinh tế.

Phương thức xét tuyển

Năm 2021, ngoài các phương thức xét tuyển truyền thống của Trường là: tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD&ĐT; xét tuyển dựa trên kết quả học tập bậc THPT; xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT, năm 2021 Trường có một số điểm mới về phương thức xét tuyển như sau:

Xét tuyển các thí sinh tham dự Vòng thi tháng/quý/năm cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia của Đài truyền hình Việt Nam kết hợp với kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Xét tuyển dựa trên chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế kết hợp với kết quả học tập bậc THPT đối với thí sinh đăng ký xét tuyển vào chương trình liên kết với Đại học Arizona, Hoa Kỳ.

Quy đổi điểm ngoại ngữ để xét tuyển

Năm 2021, đối với tất cả các phương thức xét tuyển, các thí sinh có chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế có giá trị sử dụng theo quy định sẽ được quy đổi điểm môn ngoại ngữ tương ứng để xét tuyển, việc quy điểm được quy định cụ thể trong Đề án tuyển sinh năm 2021 của Trường.

Trường không sử dụng kết quả miễn thi ngoại ngữ trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 để xét tuyển.

Cao đẳng Dược Hồ Chí Minh tổng hợp

Thông tin hữu ích khác
huong-dan-cach-giai-toan-nhanh-bang-may-tinh-cam-tay Hướng dẫn Giải Toán nhanh trên máy tính cầm tay Casio Theo quy định của Bộ Giáo dục-Đào tạo, đề thi môn Toán trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2018 vẫn giữ nguyên hình thức thi trắc nghiệm thời gian 90 phút... khoi-tu-nhien-gom-nhung-mon-nao Khối tự nhiên có những môn nào? Gồm những ngành nào? Khối tự nhiên gồm những môn nào? Khối tự nhiên là gì? Có những ngành học nào? Những ai nên theo học khối tự nhiên? Bài viết này sẽ giải đáp tới các... quy-dinh-xet-tuyen-mon-van-vao-truong-y-duoc Quy định xét tuyển môn Văn vào trường Y Dược? Trong hội nghị Hồi đồng Hiệu trưởng các trường Y Dược Việt Nam Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho rằng, môn Văn rất cần cho cán bộ ngành y và... phieu-dang-ky-du-ky-thi-tot-nghiep-thpt Mẫu phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 Để tham dự thì thí sinh cần chuẩn bị phiếu đăng ký tham dự kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024. Vậy mẫu và cách điền thế... y-duc 4 Nguyên tắc và 12 điều Y đức của Bộ Y tế cần biết tắc Mỗi người thầy thuốc mang trong mình sứ mệnh cao cả và thiêng liêng là chữa bệnh, cứu người. Với mỗi người thầy thuốc đòi hỏi phải có tài, có tâm,... cac-truong-cao-dang-hoc-phi-thap-o-tp-hcm Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2023 Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2023 là thông tin được nhiều bạn quan tâm. Dưới đây là TOP những trường có học phí rẻ đào tạo...
Xem thêm >>



0899 955 990