Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thí sinh lớp 12 thuộc diện F0 sẽ được đặc cách tốt nghiệp

Cập nhật: 17/07/2021 10:18 | Người đăng: Lường Toán
Các thí sinh diện F0 sẽ được miễn tham gia kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và được xét đặc cách tốt nghiệp.

Ngày 27/5, tại hội nghị trực tuyến của Bộ Giáo dục và Đào tạo với 63 tỉnh, thành phố về công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021, Bộ Giáo dục và Đào tạo thông tin, theo thống kê từ các sở giáo dục và đào tạo, tính đến hết ngày 26/5, cả nước có 412 thí sinh là các F0, F1. Trong đó có 18 thí sinh diện F0, 394 thí sinh là F1, chủ yếu ở 4 tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam và Điện Biên.

Các thí sinh diện F0 sẽ được xét đặc cách tốt nghiệp.
Các thí sinh diện F0 sẽ được xét đặc cách tốt nghiệp.

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã xây dựng kịch bản tổ chức kỳ thi ứng phó với dịch, đề nghị các địa phương cũng có kịch bản cụ thể, phân loại học sinh thuộc diện F0, F1, F2 và có giải pháp xử lý phù hợp, bảo đảm quyền lợi tối đa cho học sinh.

Đối với các thí sinh diện F1, F2, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị các địa phương xây dựng các giải pháp tổ chức kỳ thi an toàn. Cụ thể, các địa phương bố trí điểm thi riêng cho đối tượng thí sinh diện F1; bố trí phòng thi riêng cho thí sinh diện F2; với mỗi đối tượng, có giải pháp y tế kèm theo, trong đó có tính toán đến việc hỗ trợ thí sinh di chuyển. Trong trường hợp bất khả kháng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tính đến phương án tổ chức thêm đợt thi.Theo đó, các thí sinh diện F0 sẽ được miễn tham gia kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và được xét đặc cách tốt nghiệp, vì theo quy chế thi, đây là các thí sinh thuộc diện bị ốm đột xuất không thể tham dự kỳ thi.

Theo kế hoạch, kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021 sẽ diễn ra vào ngày 7 và 8/7.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược HCM tổng hợp

Thông tin hữu ích khác
du-thi-khoi-m-gom-nhung-mon-nao Khối M00 gồm những môn nào? Có Ngành và Trường nào? Dự thi khối M gồm những môn nào? Thắc mắc này được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi lựa chọn khối thi này. Tìm lời giải đáp chính xác ở thông... cac-truong-cao-dang-hoc-phi-thap-o-tp-hcm Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2024 Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2024 là thông tin được nhiều bạn quan tâm. Dưới đây là TOP những trường có học phí rẻ đào tạo... do-dung-hoc-tap-cho-sinh-vien-nam-nhat Gợi ý những đồ dùng cho Sinh viên năm Nhất cần chuẩn bị Bước chân vào cánh cổng đại học phải thích nghi với cuộc sống xa gia đình nhiều bạn sinh viên không biết cần phải chuẩn bị những vật dụng gì? Vậy... cach-dung-so-do-tu-duy-cho-sinh-vien-y-khoa-hieu-qua Sơ đồ tư duy cho sinh viên Y Khoa dùng hiệu quả như thế nào? Trong thời đại xã hội hiện nay, học sinh, sinh viên đang đối mặt với rất nhiều áp lực để ghi nhớ kiến thức nhanh để chuẩn bị cho tương lai. Theo... huong-dan-cach-giai-toan-nhanh-bang-may-tinh-cam-tay Hướng dẫn Giải Toán nhanh trên máy tính cầm tay Casio Theo quy định của Bộ Giáo dục-Đào tạo, đề thi môn Toán trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2018 vẫn giữ nguyên hình thức thi trắc nghiệm thời gian 90 phút... khoi-tu-nhien-gom-nhung-mon-nao Khối tự nhiên có những môn nào? Gồm những ngành nào? Khối tự nhiên gồm những môn nào? Khối tự nhiên là gì? Có những ngành học nào? Những ai nên theo học khối tự nhiên? Bài viết này sẽ giải đáp tới các...
Xem thêm >>



0899 955 990