Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Khối C12 gồm những môn nào? Ngành nào và những trường gì?

Cập nhật: 18/04/2023 15:13 | Người đăng: Nguyễn Hằng

Khối C12 gồm những ngành nào? Có những môn và trường nào? Bài viết dưới đây, Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch giải đáp câu hỏi để giúp các bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi đăng ký.

1. Khối C12 gồm những môn nào?

Khối C12 gồm 3 môn Ngữ Văn – Sinh Học – Lịch Sử.

Từ khi mở rộng khối C với tổ hợp môn khối C12 thì sự quan tâm và lựa chọn các ngành, trường khối C tăng lên đáng kể. Đó là bởi, việc giảm tải áp lực khi phải học thuộc nhiều như khối C truyền thống. Thay vào đó, với môn Sinh học khối Khoa học tự nhiên giúp các bạn thí sinh vận dụng tư duy, sáng tạo để ôn tập ngành học này tốt hơn.

Khối C12 là sự phối hợp của các môn xã hội và tự nhiên
Khối C12 là sự phối hợp của các môn xã hội và tự nhiên
>>> Có thể bạn đang quan tâm tới Cách ôn thi tốt nghiệp THPT môn văn hiệu quả đạt điểm tối đa

2. Khối C12 gồm những ngành nào?

Khối C12 gồm các ngành học như ngành sư phạm ngữ văn, sư phạm lịch sử, ngành Kỹ thuật xét nghiệm Y học và ngành Quan hệ công chúng.

Khối C12 gồm những ngành nào?
Khối C12 mở ra nhiều cơ hội làm việc hấp dẫn tương lai

>>> Bạn có thể tìm hiểu về:

4. Khối C12 gồm những trường nào?

Các trường khối C12:

  • Đại học Tư thục Công Nghệ Thông Tin Gia Định
  • Đại học Hồng Đức
  • Cao đẳng Sư Phạm Cao Bằng

Việc học tập sẽ mang lại cho bạn những kiến thức và giá trị thiết thực. Bởi vậy bạn cần phải cố gắng thực sự phấn đấu rút ngắn con đường vào đại học. Bài viết được chia sẻ về khối C12 trên đây hi vọng sẽ là hành trang vững vàng giúp bạn tự tin đạt kết quả cao nhất. Chúc bạn thành công!

Thông tin hữu ích khác
nganh-quan-tri-kinh-doanh Ngành Quản trị kinh doanh: Học gì, cơ hội việc làm sau khi ra trường? Bạn đang muốn tìm hiểu học ngành Quản trị kinh doanh ra làm nghề gì?, Học những môn học gì? Hãy khám phá sâu hơn về ngành Quản trị kinh doanh trong... khoi-h03 Khối H03 gồm môn thi gì? Học ngành nào, thi trường gì? Khối H03 là khối phù hợp với những bạn có thế mạnh về các môn tính toán và có tư duy cao. Bạn đọc theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về khối H03.... khoi-h02 Khối H02 gồm những môn gì? Có Ngành và Trường nào? Kỳ thi xét tuyển Đại học sắp tới, nhiều bạn theo học khối H02 có chung thắc mắc khối H02 thi môn gì? Trường nào xét tuyển khối H02? Tất cả sẽ được... khoi-h01 Khối H01 gồm những môn nào, ngành nào, trường nào? Khối H01 là một trong những khối thi năng khiếu, phù hợp cho những bạn có năng khiếu về hội họa. Để hiểu rõ hơn về khối H01 cùng tìm hiểu dưới đây.... nganh-quan-tri-kinh-doanh-xet-khoi-nao Ngành Quản trị kinh doanh xét khối nào? Điểm chuẩn các trường năm 2023 Ngành Quản trị kinh doanh xét khối nào là thắc mắc của nhiều thí sinh đang chuẩn bị thi tuyển và xét tuyển vào Đại học, Cao đẳng. Nội dung bài viết... khoi-k01-gom-nhung-nganh-nao Khối K01 gồm những môn nào? Có những Ngành nào? Khối K01 gồm những môn nào? Có các ngành nào là thắc mắc của không ít thí sinh đang muốn xét tuyển vào khối này. Cùng tìm hiểu dưới đây...
Xem thêm >>



0899 955 990